Cô dâu giới thiệu người phụ nữ mù ngồi xe lăn kia là mẹ em

Cô dâu giới thiệu người phụ nữ mù ngồi xe lăn kia là mẹ em

Sau hơn 1 năm yêu nhau thì Khải và Lan quyết định đi đến hôn nhân. Nhà 2 đứa cách xa nhau hơn 400km nên Khải chưa có dịp về quê thăm nhà em, cũng như chuyện bàn cưới nhà trai và nhà gái chỉ trao đổi với nhau qua điện thoại. Cũng may nhà Lan dễ tính, thế nào cũng được nên mọi thủ tục cưới xin được đơn giản hết mức có thể.

Ngày ăn hỏi, cũng là ngày cưới lần đầu của Lan và khải. Nhà trai thuê chuyến xe vào nhà Lan xin cưới và làm mọi thủ tục. Bố mẹ Khải ly hôn mười mấy năm rồi nên ngày cưới của anh chỉ có mẹ, có mỗi cậu con trai độc nhất nên mẹ anh coi trọng chuyện cưới xin này lắm. Thật may là bà rất ưng Lan và quý cô như con gái của mình.

Đoàn rước dâu nhà trai vừa đến, nhà gái đã tất tả ra cổng đón mời chào nồng hậu. Vào trong phòng đón Lan ra, Khải nhìn Lan diện bộ váy cô dâu đẹp lộng lẫy mà anh thấy hãnh diện, vui vô cùng. Vậy là từ giờ 2 đứa anh được là vợ chồng của nhau rồi. Điều đó thật hạnh phúc.

Đưa vợ xuống nhà, vợ chồng Khải cầm đĩa trầu cau mời các cụ thì Lan nhanh nhẹn vào phòng đẩy người phụ nữ trung tuổi bị mù trên chiếc xe lăn ra niềm nở giới thiệu với họ nhà trai.