Chuỗi sự kiện chinh phục cung đường thử thách của Honda BigBike

Chuỗi sự kiện chinh phục cung đường thử thách của Honda BigBike

Honda BigBike Việt Nam thời gian qua đã tổ chức hàng trăm sự kiện cho những tay lái yêu thích chinh phục những cung đường thử thách.

Qua nhiều sự kiện được tổ chức trải dài trong năm, cộng đồng Honda BigBros đã thực hiện được hàng trăm nghìn cây số, hàng chục nghìn hành trình từ Bắc vào Nam để hoàn thành sứ mệnh "Excites the world - Chinh phục đất trời". Đại diện Honda BigBike chia sẻ: "Đất nước Việt Nam không thiếu những cung đường hùng vĩ và đầy thách thức cho các biker thử sức. Với sứ mệnh của mình, chúng tôi muốn mang đến thật nhiều hoạt động thú vị cho cộng đồng Honda BigBros có cơ hội được thử thách bản thân và cùng nhau khám phá những chân trời mới".

Hành trình Excites the world - Chinh phục đất trời của BigBros. Ảnh: Honda BigBike Việt Nam

Hành trình "Excites the world - Chinh phục đất trời" của BigBros. Ảnh: Honda BigBike Việt Nam

Một sự kiện tiêu biểu trong chuỗi hoạt động cho biker là "Adventure Workshop - Thách thức đa địa hình" tại Bảo Lộc - Đà Lạt (18 - 20/3/2022 và "Lagi Rally" tại Đồi Sứ, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận (18 - 19/12/2021). Chuỗi workshop này dành riêng cho các tay lái đam mê dòng xe địa hình. Các biker được tận mắt chiêm ngưỡng và thể hiện kỹ năng off-road với dòng "chiến mã" Africa Twin, vừa được thư giãn và giao lưu với nhau trong những hoạt động bên lề.

Là đơn vị tiên phong trong việc tổ chức workshop nâng cao kỹ năng thực chiến trên đa dạng địa hình, sự thành công của sự kiện "Adventure Workshop - Thách thức đa địa hình" và "Lagi Rally" được đánh giá tạo nên tiếng vang lớn cho thương hiệu Honda BigBike.

Một trong những hoạt động thường niên và quy tụ đông đảo biker từ khắp nơi là "Honda Biker Day" với hai đợt tổ chức tại miền Nam (7- 9/1/2022) và miền Bắc (14 - 15/5/2022). Đây là sự kiện lớn, được xem như ngày hội của những người yêu xe phân khối lớn khi cùng nhau trải nghiệm trên những sản phẩm mới nhất của Honda BigBike và nâng cao kỹ năng thực chiến qua những cung đường có độ thử thách cao.

Gần đây, các thành viên BigBros vừa kết thúc chặng đường cuối cùng thuộc khuôn khổ của chuỗi hành trình "Honda 4-Pole Journey: Chinh phục 4 đỉnh cực - Thỏa đam mê". Đây là chuyến đi đến với 4 cột mốc quan trọng của đất nước: cực Nam - mũi Cà Mau (24 - 26/1/2021), cực Bắc - Lũng Cú (15 - 18/4/2021), cực Đông - Mũi Điện (7 - 10/7/2022), cực Tây - A Pa Chải (24 - 28/9/2022). Không chỉ được thử thách bản thân qua những cung đường hiểm trở và tận hưởng vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên, đây còn là dịp hiếm hoi để các tay lái được tự mình chinh phục và chạm tay đến 4 cột mốc của đất nước.

BigBros chụp ảnh lưu niệm tại cột mốc cực Tây - A Pa Chải. Ảnh: Honda BigBike Việt Nam

BigBros tham gia "thử thách đa địa hình". Ảnh: Honda BigBike Việt Nam

Bên cạnh những sự kiện quy mô lớn, Honda BigBike Việt Nam vẫn thường xuyên tổ chức những buổi lái thử cùng nhiều hoạt động gắn kết cho cộng đồng BigBros. "Sứ mệnh chinh phục, đảm bảo an toàn và giúp các tay lái thỏa mãn khao khát xê dịch là điều mà Honda BigBike Việt Nam luôn hướng tới", đại diện thương hiệu khẳng định.

Hoài Phương