Chung cư prosper plaza – Giá tốt cho mọi nhà

Chung cư prosper plaza – Giá tốt cho mọi nhà

Sở hữu một nơi an cư ở Thành phố Hồ Chí Minh trong thời buổi giá đất đắt hơn giá vàng như thế nào là ước mơ cao xa đối với nhiều người có thu nhập thấp và vừa. Tuy nhiên, đối với chung cư prosper plaza quận 12 thật sự là nơi giúp cho người dân giải quyết được nhu cầu về chỗ ở với mức giá cực tốt, người có thu nhập thấp và vừa vẫn có cơ hội sở hữu được một chỗ an cư như ý.

Sở hữu căn hộ chung cư Prosper Plaza chỉ với 800 triệu

So với những thi trường bất động sản nóng bỏng hiện nay thì một căn hộ chung cư giá 800 triệu là quá tốt, phù hợp với nhiều đối tượng. Hơn nữa những chính sách ưu đãi thanh toán theo tiến độ thi công và hỗ trợ tài chính của chủ đầu tư cực kỳ hấp dẫn, không tạo áp lực lớn về tài chính khách hàng, tạo mọi điều kiện tốt nhất để người dân sở hữu một nơi an cư tốt nhất có thể.

Một căn hộ gồm 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh tại dự án chung cư Prosper Plaza đang bán với giá 868 triệu, con số này thực sự quá rẻ so với khu vực quận 12 hiện nay. Chỉ với hơn 800 triệu nhưng bạn có thể sở hữu được một chỗ an cư lý tưởng với sự tích hợp của hơn 20 tiện ích nội khu cũng như những ưu điểm về sự liên kết với những khu vực lân cận, tạo nên một vòng tròn kết nối khép kín, càng mang lại giá trị hấp dẫn cho dự án. Ngoài ra, khi sở hữu căn hộ quận 12 có nghĩa là sổ hộ khẩu của bạn cũng ở Thành phố Hồ Chí Minh và các bạn cũng biết khi có sổ hộ khẩu tại thành phố sẽ được khá nhiều thuận lợi, vì có một số công việc yêu cầu phải có sổ hộ khẩu tại thành phố.

chung-cu-prosper-plaza-hinh-anh 1
Chính sách ưu đãi khi khách hàng mua căn hộ Prosper

 

Nhưng có một điều quan trọng hơn cả là các mức thanh toán sẽ được chia theo từng giai đoạn thi công, có nghĩa là khách hàng mua căn hộ sẽ không cần thanh toán cùng một lúc mà sẽ được chia thành nhiều lần thanh toán, một lần đóng tối đa 25% và thời gian thanh toán kéo dài (cụ thể kéo dài bao lâu sẽ phụ thuộc vào nhà phân phối hoặc chủ đầu tư). Bên cạnh đó thì chủ đầu tư có liên kết với ngân hàng để hỗ trợ cho khách hàng vay 75% giá trị căn hộ với mức lãi suất 7.5% mỗi năm và mỗi tháng khách hàng chỉ cần thanh toán 7 triệu đồng là có thể sở hữu ngay một căn hộ.

Như vậy, với những chính sách ưu đãi đặc biệt như trên là cách giải tỏa áp lực về kinh tế tốt nhất cho khách hàng, ngay cả người có thu nhập thấp và vừa vẫn có cơ hội sở hữu một nơi ở tốt gia đình.

Căn hộ rẻ nhưng chất lượng không hề rẻ

Rất nhiều người e dè vì cho rằng những căn hộ giá rẻ như vậy thì chất lượng không tốt. Nhưng thật ra, điều đó không đúng đối với cuộc sống tại chung cư Prosper Plaza, chủ đầu tư thiết kế căn hộ đầy đủ tiện ích, phòng ốc chất lượng:

  • Diện tích căn hộ linh động, từ 1-2 phòng ngủ có nhiều loại diện tích khác nhau: 47m2, 50m2, 52m2, 62m2, 65m2, 70m2 đáp ứng được nhu cầu của khách hàng một cách phong phú. Tất cả diện tích trong phòng đều được xây dựng thõa dụng, không để lãng phí một khoảng diện tích nào nhưng vẫn đảm bảo sự thoáng mát và hưởng trọn được ánh sáng và gió tự nhiên.
  • Hơn nữa, nhà đầu tư cũng đã chuẩn bị sẵn sàng nội thất như: bồn tắm đứng, sàn gỗ ở phòng ngủ, kệ bếp trên và dưới, cửa bằng chất liệu thép chống cháy, cửa kính thông suốt đem lại cảm giác thoáng mát…trang bị khá đầy đủ về trang thiết bị và nội thất trong căn hộ để tiết kiệm chi phí cho khách hàng, khách hàng có thể chuyển vào sống được ngay.
  • Trong nội khu của dự án được thiết kế rất nhiều hạng mục, nhằm đem đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi nhất. Nhà đầu tư cho xây dựng 2 hồ bơi dành cho người lớn và trẻ em và 2 tầng hầm để xe, khu vui chơi trẻ em, công viên, nhà giữ trẻ, shophouse, nhà hàng, quán cà phê, phòng tập gym,…

Đối với những nhà đầu tư có tầm nhìn kinh doanh thì dự án Prosper không chỉ để ở mà còn là một nơi đầu tư tiềm năng. Chính vì vậy mà ngay từ ngày công bố dự án đã có đến 300 căn hộ được đăng ký và tính đến thời điểm này thì thị trường căn hộ nầy rất nhộn nhịp, đặc biệt là thời gian dự án sắp hoàn thành như hiện nay.

chung-cu-prosper-plaza-hinh-anh 2
Dù giá rẻ nhưng nhà đầu tư luôn đề cao chất lượng thi công và chất lượng cuộc sống cho cư dân

 

Như vậy, sự ra đời của dự án chung cư Prosper Plaza quận 12 này là một điểm sáng, nổi bật trên thị trường bất động sản, giúp cân bằng cơn sốt nhà đất trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Dưới đây là những hình ảnh sinh động về dự án căn hộ chung cư Prosper Plaza quận 12 dưới 1 tỷ đồng nhưng vẫn đảm bảo cuộc sống sung túc, tiện nghi cho cả gia đình:

Hiện tại trên RaoXYZ đang tiến hành bán khá nhiều căn hộ chung cư Prosper Plaza quận 12 với mức giá cực kỳ ưu đãi. Nếu như bạn không nhanh tay chọn cho mình những căn giá tốt, view đẹp thì thật đáng tiếc.

Khá nhiều căn hộ chung cư Prosper đang được bán tại
RaoXYZ với giá cực tốt