Chồng mê tít cô bồ hot girl tôi giả vờ đi công tác cả tuần cho anh có cơ hội đón cô ta về sống cùng, ai ngờ mới đi có 1 ngày đã bị gọi điện: Vợ ơi, về cứu anh

Chồng mê tít cô bồ hot girl tôi giả vờ đi công tác cả tuần cho anh có cơ hội đón cô ta về sống cùng, ai ngờ mới đi có 1 ngày đã bị gọi điện: Vợ ơi, về cứu anh

Sinh đứa con đầu lòng được nửa năm, đúng lúc tôi đi làm trở lại thì phát hiện chồng có bồ nhí bên ngoài. Cô ta là một cô gái trẻ đẹp tất nhiên ngoại hình hơn đứt mẹ sề như tôi.

Biết chồng ham mê sắc của cô ta còn cô ta thì lại ham túi tiền của anh nên tôi đã cố gắng khuyên chồng bỏ gái gú bên ngoài để về chăm lo cho gia đình. Ai ngờ anh chối bay chối biến mối quan hệ ngoài luồng kia, thậm chí còn khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng anh không có ai ngoài tôi cả. 

Ấy vậy nhưng vừa thề thốt lúc trưa thì tối ấy anh đã gọi điện bảo với tôi là công ty có việc phát sinh anh phải ở lại quản lý nhóm thợ làm thêm. Nhưng tôi thừa biết rằng anh nói dối để vào nhà nghỉ với ả bồ kia chứ ở công ty có ai ở lại làm đâu mà anh đòi quản lý thợ. Thậm chí bác bảo vệ cũng đã về nhà rồi cơ mà.

Nhưng tôi thừa biết rằng anh nói dối để vào nhà nghỉ với ả bồ kia chứ ở công ty có ai ở lại làm đâu mà anh đòi quản lý thợ. (Ảnh minh họa)

Biết ả bồ dùng sắc và đã mua chuộc được chồng mình, nếu cứ để chuyện này kéo dài thì sớm muộn gì mái ấm của vợ chồng tôi cũng tan. Nên tôi đã quyết định giả vờ đi công tác để diễn một màn kịch hay ho với chồng và nhân tình. Tôi nói mình phải đi công tác trong Nam 1 tuần và mang con sang gửi bà ngoại.

Vì quá sung sướng khi vợ đi, thì sẽ được rảnh rang nên anh cũng không thèm tìm hiểu kĩ xem công ty tôi làm gì có chi nhánh trong Nam mà tôi vào đó công tác.Tối hôm trước ngày đi thì tôi bắt được tin nhắn chồng hẹn đưa nhân tình về nhà: “Mai vợ anh đi công tác rồi, anh đưa em về nhà anh đỡ phải mất công ra nhà nghỉ nhé”. Lúc ấy tôi đã cố gắng giữ bình tĩnh để không bị bại lộ.

Sáng hôm sau tôi bắt taxi chở con sang gửi nhà mẹ đẻ rồi nhân tiện ra sân bay luôn nhưng thực ra là tôi sang nhà mẹ đẻ ở cùng con chứ chẳng đi đâu cả. Trước khi đi tôi đã kịp sắp xếp mọi thứ và cố tình xịt chút nước hoa vào chăn gối cho chúng thơm tho vì biết rằng tối nay thế nào nhân tình của chồng cũng về đây ngủ.

Tôi biết thế nào chồng cũng dùng tới hộp bao cao su mà tôi vẫn để đầu giường nên đã lén mở sẵn bao bôi vào đó ít ớt. Hiểu tính chồng, lúc hăng say thế nào anh cũng vơ đại bao cao su mà dùng chứ chẳng kịp để ý gì tới sự bất thường của chiếc bao mà nghi ngờ.

9 giờ tối vẫn chưa thấy gì, lẽ nào chồng tôi đã thay đổi kế hoạch. Định lừa cho con ngủ rồi mò thử về nhà xem tình hình ra sao thì bất ngờ tôi nhận được điện thoại của chồng. Lòng hồi hộp tôi nhấc máy lên nghe thì bất ngờ đầu máy bên kia chồng hốt hoảng kêu cứu: