Chọn mua điều hòa Casper hay Midea với giá 5 triệu đồng?

Chọn mua điều hòa Casper hay Midea với giá 5 triệu đồng?

Casper và Midea là hai thương hiệu điều hòa thuộc phân khúc giá rẻ đến tầm trung được nhiều người tiêu dùng lựa chọn hiện nay. Có thể thấy, với sự đa dạng về mẫu mã, công suất cũng như chất lượng tốt sẽ khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn điều hòa Casper hay Midea cho gia đình mình. Hãy cùng Websosanh cùng khám phá nên chọn mua điều hòa Casper hay Midea với giá 5 triệu đồng? qua bài viết sau nhé.

1. Nguồn gốc xuất xứ của điều hòa Casper và điều hòa Midea

Chọn mua điều hòa Casper hay Midea với giá 5 triệu

Casper là thương hiệu điều hòa nổi tiếng của Thái Lan xuất hiện trên thị trường vào giữa năm 2016. Dù chỉ là tân binh nhưng Casper đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình nhờ việc ra mắt hàng loạt mẫu máy lạnh. Thiết kế bắt mắt, công suất đa dạng, mẫu mã và chất lượng tốt. Không những vậy, năm 2020 Casper lọt Top 3 thương hiệu điều hòa bán chạy nhất sau Daikin và Panasonic (theo GFK), vượt qua nhiều tên tuổi lớn trước đó.

Và Midea, là một thương hiệu điều hòa đến từ một tập đoàn lớn của Trung Quốc và đã đưa sản phẩm điều hòa vào thị trường Việt Nam từ nhiều năm nay. Không chỉ vậy, Midea có 2 nhà máy sản xuất tại Việt Nam nhằm mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng nhất.

2. Về tính năng của điều hòa Casper và điều hòa Midea

Chọn mua điều hòa Casper hay Midea với giá 5 triệu

Các tính năng chính của điều hòa Casper:

Các tính năng chính của điều hòa Midea:

3. Về giá cả và độ bảo hành

Vì thuộc phân khúc giá rẻ nên hai thương hiệu này có mức giá khá hợp lý, điều hòa Casper sẽ có giá từ 4 đến 15 triệu đồng còn điều hòa Midea sẽ có mức giá rẻ hơn một chút dao động từ 4 đến 13 triệu.

Về chế độ bảo hành, Casper là một trong số ít hãng điều hòa có chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong 2 năm, ngoài ra còn 3 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén. Điều hòa Midea được bảo hành 24 tháng. Như vậy có thể thấy, tuy có giá cao hơn nhưng Casper lại có chế độ bảo hành hậu mãi và giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng điều hòa.

4. Nên chọn mua điều hòa Casper hay Midea?

Chọn mua điều hòa Casper hay Midea với giá 5 triệu

Có thể thấy, tuy là 2 thương hiệu điều hòa cùng phân khúc giá rẻ nhưng Casper lại sở hữu nhiều tính năng hơn Midea. Không chỉ vậy, so về thiết kế thì Casper cũng nhỉnh hơn và đẹp hơn từ kiểu dáng đến thiết kế, ngoài ra Casper còn có thiết kế nguyên khối giúp tối ưu hóa việc lắp đặt và hạn chế tiếng ồn hiệu quả.

Nếu bạn muốn một chiếc điều hòa giá rẻ thì có thể chọn Midea, tuy không nhiều tính năng nhưng những tính năng của thương hiệu này cũng đủ đáp ứng những yêu cầu cơ bản của người tiêu dùng.

Bài viết trên là những so sánh về xuất xứ, tính năng và giá thành cũng như thiết kế của điều hòa Casper và điều hòa Midea. Như vậy, việc lựa chọn điều hòa của thương hiệu nào là dựa vào nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình và chúng tôi hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp các bạn lựa chọn được chiếc điều hòa phù hợp với gia đình mình và với giá cả hợp lý nhé.