Chọn máy lọc nước gia đình chất lượng, an toàn, giá rẻ

Chọn máy lọc nước gia đình chất lượng, an toàn, giá rẻ

Cũng như nhiều thiết bị công nghệ gia dụng khác, sản phẩm máy lọc nước gia đình được nhiều người quan tâm. Việc sử dụng sản phẩm nhằm mang lại cho bạn nguồn nước sạch tốt cho sức khỏe.

Máy lọc nước gia đình là gì?

Sản phẩm máy lọc nước gia đình là thiết bị công nghệ gia dụng thiết yếu. Máy được thiết kế với các bộ phận hỗ trợ nhằm làm sạch nguồn nước sử dụng hàng ngày. Nguồn nước qua các thiết bị lọc sẽ được lọc sạch bụi bẩn, các yếu tố nguy cơ gây hại cho sức khỏe. Một số sản phẩm còn bổ sung thêm các khoáng chất tốt cho người dùng. Nước lọc tại máy có thể uống trực tiếp theo những đảm bảo về chuẩn nước sạch của Bộ Y tế quy định.

Các loại máy lọc nước gia đình hiện nay

Để hiểu rõ hơn về máy lọc nước gia đình, bạn có thể tìm hiểu thông tin các sản phẩm hiện có.

Máy lọc nước âm

Đúng như tên gọi của sản phẩm, máy lọc nước âm là máy được bắt âm tại các vị trí như tủ bếp, phía dưới bồn rửa chén. Đặc điểm dễ dàng nhận dạng của máy là không có lớp vỏ bên ngoài. Bạn có thể thấy các linh kiện, lõi lọc, dây kèm theo. Máy được thiết kế gọn gàng, các phụ kiện được sắp đặt tạo thành một khối chắc chắn. Thiết kế máy dễ dàng lắp đặt hay tháo gỡ theo nhu cầu. Với thiết kế này, máy giúp tiết kiệm diện tích tối ưu. Công năng của máy lọc nước âm cũng rất cao. Máy lọc khoảng 18 lít nước/giờ. Sản phẩm thích hợp cho hộ gia muốn tối ưu không gian đặt để, hoặc nơi ở có diện tích hạn hẹp. Nước lọc từ máy đảm bảo chất lượng cho nhu cầu ăn uống, sinh hoạt.

Máy lọc nước được thiết kế gọn gàng, tiện đặt để. (Ảnh: meta.vn)
Máy lọc nước được thiết kế gọn gàng, tiện đặt để. (Ảnh: meta.vn)

Máy lọc nước tủ đứng

Sản phẩm được chú trọng về hình thức bên ngoài. Tổng thể sản phẩm có thiết kế hài hòa, trang nhã và sang trọng. Thiết kế đẹp nên máy lọc nước tủ đứng có thể đặt để ở nhiều vị trí khác nhau. Phụ kiện đi kèm gồm lõi lọc, dây dẫn nước, bình chứa… đều được sắp đặt gọn gàng, ngăn nắp bên trong tủ. Vừa đảm bảo tính ổn định khi hoạt động, vừa bảo vệ sự an toàn tối ưu cho sản phẩm và người dùng. Công suất hoạt động của máy cũng gần như máy âm với lượng nước lọc khoảng 15 lít/giờ. Tủ máy lọc nước phù hợp dùng trong gia đình, văn phòng, nhà hàng, quán ăn… Máy được tích hợp thêm chức năng nóng lạnh. Một số sản phẩm được bổ sung thêm lõi lọc chức năng. Nước được lọc qua sản phẩm đảm bảo chất lượng kiểm định.

> Xem thêm: Máy lọc nước RO có tốt không?

Máy lọc nước để bàn

Máy lọc nước để bàn mang đến sự tiện lợi trong sử dụng cũng như thẩm mỹ cho không gian. Sản phẩm được thiết kế sang trọng, gọn gàng, tinh tế. Máy lắp đặt tốt cho những không gian hẹp, không chiếm quá nhiều thời gian. Tại các mặt bàn máy được lắp đặt dễ dàng. Máy tuy nhỏ nhưng vẫn đảm bảo chức năng lọc nước. Công suất máy lọc đảm bảo với khoảng 12 lít nước/ngày. Chất lượng nước được đảm bảo theo tiêu chuẩn nước được lọc. Sản phẩm nhỏ gọn nên thích hợp cho nhu cầu sử dụng ở không gian nhỏ, hạn chế.

Máy lọc nước có nhiều lõi lọc để đảm bảo tính năng lọc nước. (Ảnh: chuyengiamaylocnuoc.vn)
Máy lọc nước có nhiều lõi lọc để đảm bảo tính năng lọc nước. (Ảnh: chuyengiamaylocnuoc.vn)

Giá bán của máy lọc nước gia đình là bao nhiêu?

Giá bán của một sản phẩm máy lọc nước gia đình phụ thuộc vào các yếu tố: thương hiệu, công nghệ lọc nước được áp dụng, vị trí… Với chi phí khoảng 3.999.000 VNĐ bạn đã sở hữu một sản phẩm máy lọc nước gia đình. Hiện các sản phẩm này, bạn có thể tìm mua tại các trung tâm điện máy, các trang thương mại điện tử lớn như RaoXYZ.

Nước sau khi lọc đảm bảo theo chuẩn chất lượng của Bộ y tế. (Ảnh: dienmaycholon.vn)
Nước sau khi lọc đảm bảo theo chuẩn chất lượng của Bộ y tế. (Ảnh: dienmaycholon.vn)

Cách chọn máy lọc nước gia đình chất lượng, an toàn

Để đảm bảo chọn được thiết bị lọc nước đảm bảo chất lượng, an toàn hàng đầu cho gia đình bạn cần lưu ý các vấn đề:

  • Công nghệ lọc phù hợp nguồn nước: do nguồn nước đầu vào khá đa dạng nên cần chọn sản phẩm có công nghệ lọc tương ứng. Công nghệ RO có khả năng lọc được nhiều nguồn nước đầu vào hơn công nghệ Nano.
  • Chất lượng nước sau lọc: nước sau lọc cần được đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng của các đơn vị kiểm định uy tín như của Bộ y tế.
  • Thiết kế máy: cần chọn sản phẩm đảm bảo tính năng hoạt động và độ bền cao trong suốt quá trình sử dụng.
  • Thương hiệu uy tín, chế độ bảo hành đảm bảo: sản phẩm được cung cấp bởi các thương hiệu chất lượng với các chính sách hỗ trợ tốt nhất cho người tiêu dùng.

> Mua máy lọc nước chính hãng tại RaoXYZ Mall

Việc trang bị sản phẩm máy lọc nước gia đình là điều cần thiết. Sản phẩm đảm bảo cung cấp cho bạn và gia đình nguồn nước sạch đã được loại bỏ các tạp chất, các yếu tố gây hại cho sức khỏe.

> Xem thêm: Sản phẩm lọc nước tại vòi nào tốt?