“Choáng” với giá trị căn nhà của vợ chồng Bi Rain & Kim Tae Hee

“Choáng” với giá trị căn nhà của vợ chồng Bi Rain & Kim Tae Hee

Sau một thời gian sống chung với gia đình chồng, cặp đôi được xem là quyền lực nhất nhì thế giới giải trí Hàn Quốc đã quyết định chi số tiền lớn để mua một căn nhà.

Kể từ chính thức cùng “khép đôi mi chung một giường” vào tháng 1-2017, vợ chồng nhà Bi Rain phần nào tỏ ra “kín” tiếng trong chuyện ăn ở. Và dường như ngoài các vấn đề về công việc liên quan đến giải trí ra, ít tai biết Bi Rain – Kim Tae Hee sống ra sao.

Biệt thự xinh xắn của Bi Rain

Có thời điểm người ta đồn rằng cả hai đã có những vấn đề về rạn nứt tình cảm khi trong một số sự kiện, Bi Rain không còn đeo nhẫn cưới và nhắc đến vợ. Tuy nhiên, vào cuối tháng 2 vừa qua, báo chí Hàn còn đồn đoán nhà cặp vợ chồng quyền lực nhất nhì showbiz Hàn đang chuẩn bị đón đứa con thứ hai. Ngay sau đó, phía công ty quản lý của người đẹp là BS Company cũng xác nhận thông tin trên.

Đại diện công ty cho biết: “Sau khi sinh con gái đầu lòng, hiện Kim Tae Hee đang rất vui mừng khi chuẩn bị chào đón con thứ hai. Cô ấy hiện sẽ tạm ngừng mọi công việc để tập trung chăm sóc sức khỏe. Cô cũng gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ đã động viên và gửi lời chúc phúc”. Ngoài ra công ty cũng tiết lộ em bé thứ hai dự kiến sinh vào tháng 9 năm nay.

Tất nhiên, để chào đón đứa con thứ hai chào đời, cùng với đó là tối ưu nhất những điều kiện chăm sóc và dạy dỗ con cái. Vợ chồng nhà Bi Rain đã quyết định chọn mua một căn nhà mới.

Trước đây họ ở chung với ba của Bi Rain và cô em gái của anh. Tuy nhiên, với việc chi ra 5 tỷ won cho một căn biệt thự xinh xắn 3 tầng ở khu Itaewon (Seoul), cả hai xem như đã quyết định chọn môt không gian riêng thoải mái hơn rất nhiều. Cả hai cũng đã bắt tay vào việc mua sắm nội thất cho ngôi biệt thự. Điều đáng nói ngôi nhà của cả hai nằm gần ngọn núi, nên phong cảnh rất tuyệt vời.

Biệt thự xinh xắn của Bi Rain

Điều đặc biệt là căn biệt thự xinh xắn của vợ chồng Bi Rain rất gần trường học. Nói về điều này Kim Tae Hee cho biết: “Đó là mơ ước của anh ấy (Bi Rain), và điều này đã thành sự thật.”

Cao Chí (tổng hợp)

Xem thêm

  • Bảo vệ nghiêm ngặt, siêu “biệt thự” của Neymar đặc biệt thế nào?
  • Biệt thự của vợ chồng Justin Bieber “nằm” đâu so với Taylor Swift?