Cho thuê phòng trọ Gò Vấp: Lựa chọn an toàn giữa mùa dịch

Cho thuê phòng trọ Gò Vấp: Lựa chọn an toàn giữa mùa dịch

Hiện nay, khá nhiều người đang muốn cho thuê phòng trọ tại Gò Vấp. Tuy nhiên họ cũng không khỏi lo lắng về mức lợi nhuận có thể thu được từ việc này. Nếu bạn cũng đang có ý định đầu tư cho thuê phòng trọ, đọc ngay bài viết dưới đây. Mogi sẽ giúp bạn có thêm thật nhiều thông tin hữu ích về việc cho thuê nhà trọ Gò Vấp. Từ đó bạn có thể tìm cho mình khách hàng tiềm năng để thu lợi ổn định đấy.

Nội dung bài viết

Kinh nghiệm kinh doanh phòng trọ cho thuê đem lại lợi nhuận cao

 Thị trường bất động sản là “mỏ vàng” không bao giờ cạn nếu như bạn biết cách khai thác. Tuy nhiên nó cũng có thể khiến cho bạn mất tất cả những gì mình đang có nếu như mắc phải sai lầm.

Nếu biết cách, bạn hoàn toàn có thể kiếm được bộn tiền từ bất động sản
Nếu biết cách, bạn hoàn toàn có thể kiếm được bộn tiền từ bất động sản

 Người ta thường nói “thương trường như chiến trường”. Vì vậy trước khi ra “chiến trường” thì bạn cần chuẩn bị cho mình đầy đủ những kỳ năng và “chiến thuật” riêng. Từ đó, cơ hội thành công của bạn sẽ được tăng lên nhiều đó.

Xác định đối tượng cho thuê

 Đầu tiên thì bạn cần xác định đối tượng mà mình sẽ cho thuê phòng trọ. Điều này sẽ giúp bạn có thể lựa chọn phân khúc phòng trọ cho thuê phù hợp. Lựa chọn này cũng phải dựa trên nhiều yếu tố như đất đai, vị trí và nguồn vốn mà bạn đang có.

 Ví dụ như vị trí đất của bạn gần trường học thì bạn nên xây những nơi cho sinh viên thuê nhà trọ Gò Vấp giá rẻ. Với giá thuê khoảng 1.5-2 triệu đồng một tháng mỗi phòng. Và kích thước mỗi phòng khoảng từ 15-20m2.

 Còn nếu nguồn vốn của bạn lớn, vị trí đất của bạn lại gần các khu đô thị thì lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn là xây dựng những chung cư mini, homestay… Phân khúc này sẽ làm tăng lượng phòng cho thuê. Từ đó nguồn lợi nhuận mà bạn thu lại cũng sẽ tăng cao

Đầu tư xây dựng phòng trọ cho thuê

 Để có thể xây và cho thuê nhà trọ quận Gò Vấp, homestay hay chung cư mini thì bạn cần huy động nguồn vốn lớn. Nó bao gồm những chi phí như thiết kế bản vẽ, vật liệu xây dựng và nguồn lao động xây dựng công trình. Bên cạnh đó còn có các chi phí mua sắm đồ nội thất, trang thiết bị cần thiết và còn nhiều các chi phí phát sinh khác.

Hãy đầu tư xây dựng phòng trọ một cách bài bản
Hãy đầu tư xây dựng phòng trọ một cách bài bản

 Hãy liên hệ với các công ty xây dựng uy tín để đảm bảo rằng công trình của bạn sẽ được hoàn thành một cách nhanh chóng với chất lượng tốt nhất. Ngoài ra bạn cũng cần được cấp giấy phép xây dựng, giấy phép kinh doanh. Đặc biệt,  là bạn cũng cần phải trả những loại thuế, phí trong quá trình xây dựng.

Quảng bá phòng trọ để bạn có thể tìm được khách hàng tiềm năng

 Có rất nhiều cách để bạn có thể đưa phòng trọ của bạn đến cận khách hàng hơn. Tuy nhiên lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn là đăng tin lên các trang mạng internet. Cách tìm kiếm khách hàng này không những đơn giản mà còn đem lại hiệu quả mà bạn không ngờ tới.

Viết nội dung bài đăng

 Trước tiên bạn cần lựa chọn nội dung đăng của bạn. Hãy đưa ra một tiêu đề thật hấp dẫn để bạn có thể thu hút được người đọc. Bên cạnh đó, nội dung tin đăng của bạn cần có đầy đủ những thông tin về diện tích, vị trí, giá nhà trọ cho thuê quận Gò Vấp.

  Dưới đây là một vài tiêu đề gợi ý cho bạn:

  • Cho thuê phòng trọ Gò Vấp giá 1 triệu.
  • Nhà trọ cho thuê Gò Vấp giá cực rẻ.

  Lưu ý bạn luôn phải để lại thông tin liên lạc của mình dưới mỗi bài đăng. Việc đính kèm hình ảnh vào bài đăng của bạn sẽ khiến cho nó thu hút được nhiều người xem hơn.

Chọn ảnh để chèn vào bài đăng

Đồng thời giúp người xem hình dung cụ thể về phòng trọ của bạn hơn. Vậy nên bạn hãy lựa chọn những hình ảnh thật đẹp và nêu bật những ưu điểm mà phòng trọ của bạn có được.

Đừng quên chụp ảnh phòng trọ của bạn một cách cẩn thận
Đừng quên chụp ảnh phòng trọ của bạn một cách cẩn thận

Sau đó bạn hãy đăng tin tìm kiếm khách hàng lên những trang web uy tín và mạng xã hội. Bạn cũng có thể nhờ người thân, bạn bè chia sẻ giúp để bạn có cơ hội tiếp xúc với những khách hàng khác nhau. Từ đó việc kinh doanh của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Những lợi ích vàng khi cho thuê phòng trọ tại Gò Vấp 

   Nếu như bạn vẫn chưa yên tâm khi cho thuê phòng trọ? Đọc ngay bài viết này để bạn có thêm thật nhiều những thông tin hữu ích. Từ đó bạn có thể đưa ra quyết định kinh doanh “mạnh mẽ” và hiệu quả.

Không tốn quá nhiều chi phí đầu tư

 Nếu như bạn đang có đất để không, bạn có thể xây phòng trọ sau đó cho thuê mà không mất quá nhiều chi phí. Đó là do nhà cho thuê thường xây theo dạng tối giản, không mất quá nhiều chi phí cho việc thiết kế.

 Ngoài ra bạn cũng có thể tận dụng nhà ở bỏ không. Từ đó phân chia thành nhiều phòng rồi cho thuê một cách hiệu quả nhất. Từ đó, tiết kiệm khoản đầu tư cho phòng trọ của bạn một cách hiệu quả nhất.

Chỉ tốn phí một lần khi xây phòng trọ

 Với những hình thức kinh doanh khác, bạn sẽ liên tục phải đổ vốn vào. Nguồn vốn cần xoay vòng chóng mặt để có thể duy trì kinh doanh của bạn cũng như đảm bảo thu lợi ổn định.

 Với phòng trọ thì khác bạn chỉ cần bỏ vốn vào một lần duy nhất để xây dựng phòng trọ. Sau  đó bạn chỉ cần chi một chút cho việc bảo trì, sửa chữa khi cần thiết nhưng những khoản chi này rất ít.

 Đây thật sự là lợi ích tuyệt vời đối với những người cho thuê phòng trọ. Nó sẽ giúp bạn giảm được rất nhiều áp lực khi kinh doanh thu lời.

Có lượng khách hàng thuê phòng trọ dồi dào

 Nhu cầu tìm kiếm phòng trọ tại Gò Vấp đang tăng từng ngày. Do đó, lượng khách hàng tìm kiếm phòng trọ luôn ở mức cao đến đáng ngạc nhiên.

Nhờ đông người nhập cư, lượng khách thuê phòng trọ của bạn sẽ luôn dồi dào
Nhờ đông người nhập cư, lượng khách thuê phòng trọ của bạn sẽ luôn dồi dào

 Khi xây và cho thuê phòng trọ tại thời điểm này, bạn sẽ có được lượng khách hàng tiềm năng lớn. Từ đó bạn có thể thu lời nhanh chóng mà không cần phải lo lắng không có ai đến thuê.

Thu được lợi nhuận khủng

Không phải tự nhiên mà người ta lại ví có một mảnh đất tại Gò Vấp như có một chĩnh vàng. Lợi nhuận khi cho thuê phòng trọ tại thời điểm này thực sự là một con số vô cùng khủng.

Với một khu trọ có khoảng 20 phòng, một tháng bạn sẽ có thể thu được từ 30 cho tới 70 triệu tùy vào khu vực và chất lượng của phòng trọ. Sau khi trừ chi phí số tiền bạn có được thực sự rất lớn. Chẳng mấy mà bạn có thể thu hồi lại vốn mà mình bỏ ra mà không hề mệt mỏi.

Những lưu ý quan trọng khi cho thuê phòng trọ tại Gò Vấp

 Nếu như bạn cũng đang có ý định cho thuê phòng trọ thì bạn cần lưu ý những điều quan trọng dưới đây:

  • Bạn nên định hình rõ phòng trọ của mình thuộc phân khúc nào. Từ đó có giá thuê phù hợp với thực tế và có thể thu hút được thật nhiều khách hàng.
  • Bạn nên đăng tìm kiếm khách hàng trên các kênh rao vặt lớn, uy tín như Mogi. Từ đó, bạn sẽ có thể tiếp cận với nhiều khách hàng khác nhau và có thể cho thuê phòng trọ một cách nhanh chóng với một mức giá phù hợp.
  • Khi cho thuê phòng trọ nhất định bạn phải làm hợp đồng để tránh gặp các rủi ro không đáng có.
  • Hãy yêu cầu người thuê đặt cọc để hạn chế rủi ro.

Những gì bạn nhận được khi cho thuê phòng trọ với Mogi

  Hiện nay Mogi là kênh rao vặt lớn nhất nước ta trong lĩnh vực bất động sản. Nếu như bạn đang sở hữu phòng trọ và đang tìm khách thuê thì hãy truy cập vào Mogi.

  Mogi sẽ mang tới cho bạn những lợi ích tuyệt vời sau:

  • Được tiếp cận với rất nhiều khách hàng tiềm năng khác nhau.
  • Truy cập dễ dàng với hàng ngàn thông tin hữu ích.
  • Sử dụng thông tin trên Mogi hoàn toàn miễn phí.

Lời kết

Đến với Mogi để thu lời hiệu quả từ việc cho thuê phòng trọ nhé!
Đến với Mogi để thu lời hiệu quả từ việc cho thuê phòng trọ nhé!

 Trên đây là những bí quyết vàng  giúp bạn có thể tìm được khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng. Những mẹo nhỏ này tuy đơn giản nhưng rất hữu ích nó có thể giúp bạn tìm được khách hàng dễ dàng hơn.

 Nếu bạn có gặp bất kỳ khó khăn nào thì đừng quên truy cập vào Mogi. Nó sẽ giúp bạn có thêm thật nhiều những thông tin hữu ích giúp bạn có thể tìm được khách hàng một cách nhanh chóng. Chúc bạn thành công và có thể tìm được khách hàng tiềm năng.

Content Writer – Lan Nguyễn

Xem thêm những bài viết hấp dẫn dưới đây:

  • Căn hộ Mia Trung Sơn: Có nên đầu tư hay không?
  • Cho thuê phòng trọ Đà Nẵng: Làm sao để khách thuê không bỏ bạn mà đi?