Cho thuê nhà nguyên căn Gò Vấp để thu về lợi nhuận vàng

Cho thuê nhà nguyên căn Gò Vấp để thu về lợi nhuận vàng

 Việc cho thuê nhà nguyên căn Gò Vấp là hình thức kinh doanh vô cùng hiệu quả. Nó đem lại lợi nhuận cao cho chủ sở hữu. Đó là cách tận dụng ngôi nhà bỏ không của bạn để đem lại một khoản thu không nhỏ.

 Nhưng không phải ai cũng biết cách tận dụng tối đa lợi ích mà nó đem lại. Hãy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu cách thức kinh doanh cũng như làm sao để thu về lợi nhuận vàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất nhé.

Nội dung bài viết

Cho thuê nhà nguyên căn quận Gò Vấp: Có nên hay không?

 Mặc dù việc cho thuê nhà nguyên căn đem lại lợi nhuận lớn. Nhưng không phải lúc nào cũng nên cho thuê nhà nguyên căn. Bởi căn nhà ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của bạn. Nó là một tài sản quan trọng mà bạn phải tích góp rất nhiều năm mới có được.

Bạn tò mò về việc cho thuê nhà nguyên căn tại Gò vấp
Bạn tò mò về việc cho thuê nhà nguyên căn tại Gò vấp

 Bạn chỉ nên cho thuê khi có nhà để không, đảm bảo rằng trong thời gian gia hạn hợp đồng bạn không cần dùng đến nó. Đồng thời nhận thấy nhu cầu tìm thuê nhà nguyên căn quận Gò Vấp cao, có thể thu được tiền thuê nhiều.

 Đặc biệt, bạn cũng cần đưa ra mức giá thuê hợp lý để đảm bảo số tiền thu được đủ để bạn sửa sang lại căn nhà sau khi cho thuê, từ đó có thêm một khoản thu cho bản thân.

Những lý do bạn nên cho thuê nhà nguyên căn giá rẻ Gò Vấp

 Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người chọn quận Gò Vấp là nơi cho thuê nhà kinh doanh. Đó là bởi vì những thuận lợi mà quận Gò Vấp đem lại. Nơi đây có những lợi ích riêng biệt chỉ có được khi chọn hình thức cho thuê nhà nguyên căn để sinh lời.

1. Nhu cầu của thị trường  về thuê nhà nguyên căn rất cao

 Ở các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng.. sự phát triển đô thị vượt bậc. Ngày càng có nhiều công ty, nhà máy, xí nghiệp được xây dựng. Vì thế, lượng người ngoại tỉnh tìm đến lao động là rất lớn.

Nhu cầu thực của thị trường hiện rất cao
Nhu cầu thực của thị trường hiện rất cao

 Đặc biệt là người đến từ những tỉnh lẻ, việc mua một căn nhà trong thành phố nằm ngoài khả năng của họ. Vậy nên giải pháp tốt nhất là thuê nhà. Chính vì thế, nhu cầu thuê nhà nguyên căn đang là rất lớn.

2. Lượng người tìm thuê nhà tại Gò Vấp ở thời điểm này rất lớn

 Quận Gò Vấp trực thuộc trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Tốc độ đô thị hóa của quận Gò Vấp vô cùng nhanh chóng. Hằng năm, quận Gò Vấp đón hàng chục nghìn người lao động từ khắp mọi miền tổ quốc.

 Điều đó dẫn đến nhu cầu thuê nhà nguyên căn lại quận gò vấp tăng cao. Bên cạnh đó, so với những quận khác, Gò Vấp là quận có quỹ đất lớn. Chính vì thế, không chỉ có người lao động tại quận Gò Vấp, những người lao động ở các quận lân cận cũng chọn sinh sống ở đây.

3. Tận dụng được nhà bỏ không để sinh lời hiệu quả

 Nếu bạn có một căn nhà mà không sử dụng đến, hàng năm, bạn vẫn phải nộp một khoản thuế nhà đất. Để giữ cho căn nhà được sạch sẽ, khang trang, bạn phải thường xuyên đến dọn dẹp hoặc thuê người dọn dẹp. Thật là tốn kém về tiền bạc và công sức.

Bạn có thể sinh lời từ căn nhà bỏ không của mình
Bạn có thể sinh lời từ căn nhà bỏ không của mình

 Việc quyết định cho thuê nhà nguyên căn vừa giúp cho bạn tận dụng ngôi nhà bỏ không của mình để thu được một nguồn thu không hề nhỏ. Từ đó, mang lại lợi ích kép cho bản thân.

4. Không mất công tìm kiếm khách hàng khi cho thuê nhà nguyên căn Gò Vấp giá rẻ

 Do nhu cầu thuê nhà tại quận Gò Vấp cao, lượng nhà cho thuê không đủ để đáp ứng nhu cầu đó. Vậy nên bạn sẽ không phải mất quá nhiều công sức để tìm kiếm khách hàng.

 Nên ưu tiên khách hàng có thu nhập ổn định khi tìm khách thuê. Từ đó đảm bảo rằng họ có đủ khả năng chi trả phí thuê nhà cho bạn. Và họ phải có giấy tờ tùy thân, quê quán cụ thể. Không nằm trong những đối tượng làm ăn phi pháp để tránh gặp phải những rắc rối không đáng có.

5. Không cần nhiều vốn khi cho thuê nhà nguyên căn Gò Vấp

 Việc cho thuê nhà nguyên căn với một căn nhà có sẵn của bạn thì bạn sẽ không phải bỏ ra quá nhiều vốn. Bạn chỉ cần bỏ một chút tiền ra tân trang lại căn nhà.

 Ví dụ như tiến hành sơn lại nhà, sửa chữa và thay thế đồ nội thất đã quá cũ,… Điều này sẽ kiến giá thuê căn nhà tăng lên đáng kể, mang lại cho bạn nguồn thu lớn và ổn định.

6. Không tốn nhiều thời gian quản lý trong quá trình cho thuê

Việc này không hề tiêu tốn thời gian của bạn
Việc này không hề tiêu tốn thời gian của bạn

  Tìm người thuê lại căn nhà vừa giúp bạn có thêm thu nhập, vừa giúp bạn tìm được người trông coi căn nhà. Nếu tìm được khách hàng đáng tin cậy, bạn sẽ không cần bận tâm về ngôi nhà. Họ sẽ giúp bạn giữ gìn ngôi nhà và bảo quản đồ nội thất trong nhà.

7. Thủ tục cho thuê nhà nguyên căn Gò Vấp rất đơn giản 

 Hoạt động cho thuê  nhà nguyên căn được xếp vào hình thức kinh doanh bất động sản nhưng lại không cần giấy phép kinh doanh.

 Nếu tiền thuê nhà dưới 100 triệu thì bạn sẽ không phải chịu bất kỳ loại thuế nào. Còn nếu tiền thuê nhà trên 100 triệu mỗi năm thì bạn sẽ phải đóng thuế thu nhập cá nhân, thuế giá trị gia tăng và thuế môn bài.

 Thủ tục duy nhất bạn phải thực hiện là tiến hành làm giấy tạm trú tạm vắng và làm hợp đồng với bên khách hàng.

Làm thế nào để tìm khách cho nhà cho thuê nguyên căn quận Gò Vấp của bạn?

 Có rất nhiều cách để tiếp cận khách hàng, nhanh chóng tìm được người thuê căn nhà của bạn. Bạn có thể nhờ tới các trung tâm môi giới, đăng tin lên các trang rao vặt, mạng xã hội, phát tờ rơi,…

1. Xác định mức giá thuê nhà phù hợp

 Trước khi đưa ra giá thuê cho căn nhà của mình. Bạn cần tham khảo giá thuê trên thị trường. Tìm hiểu giá của những căn nhà tương tự cùng khu vực để đưa ra mức giá hợp lý nhất. Tránh trường hợp cho thuê với giá quá rẻ, lợi nhuận thu được không cao. Bạn có thể tham khảo thông tin trên RaoXYZ một cách hoàn toàn miễn phí.

2. Đăng tin cho thuê nhà nguyên căn Gò Vấp trên các trang rao vặt

 Chúng ta đang sống trong thời đại 4.0 là thời kỳ công nghệ cực kỳ phát triển. Mọi người luôn tìm kiếm những thông tin mình cần trên Internet.

Mogi sẽ giúp bạn cho thuê nhà nguyên căn Gò Vấp
Mogi sẽ giúp bạn cho thuê nhà nguyên căn Gò Vấp

 Vậy nên việc chọn đăng tin trên các trang rao vặt là vô cùng thích hợp. Nó giúp bạn tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng, đơn giản mà hiệu quả thu được vô cùng cao. Bạn cũng sẽ không mất thêm phí hoa hồng cho bên trung tâm môi giới, phí in tờ rơi và thuê người phát tờ rơi,…

 Có rất nhiều các trang rao vặt mà bạn có thể sử dụng, ví dụ như RaoXYZ. Hàng ngày, RaoXYZ có hàng triệu lượt truy cập, lượng người tìm thuê nhà nguyên căn tại đây cũng rất lớn. Từ đó, giúp cho bạn có thêm nhiều cơ hội tiếp cận với khách hàng, nhanh chóng tìm được một khách hàng phù hợp nhất.

3. Tiếp đón và dẫn khách đi xem nhà cho thuê nguyên ngăn Gò Vấp

 Sau khi tìm được một vị khách phù hợp, bạn cần dẫn khách đi khảo sát thực tế căn nhà. Một căn nhà mới mẻ, gọn gàng và sạch sẽ sẽ lấy được ưu điểm trong mắt khách hàng. Hãy đảm bảo rằng căn nhà của bạn luôn ở trạng thái tốt nhất cả về bề ngoài lẫn nội thất trước khi dẫn khách đến xem nhà.

4. Làm hợp đồng thuê nhà 

 Sau khi thỏa thuận và thống nhất được tất cả các vấn đề về việc thuê nhà, hai bên sẽ tiến hành làm hợp đồng. Việc làm hợp đồng là hết sức quan trọng và đòi hỏi tính chặt chẽ cao. Các câu từ và con số trong hợp đồng phải chính xác tuyệt đối. Chú ý khi làm hợp đồng dài hạn, để tránh bị mất giá, bạn nên thỏa thuận việc có thể thay đổi giá thuê khi giá nhà đất tăng.

Bạn còn chờ gì mà không cho thuê nhà nguyên căn Gò Vấp?

Những lưu ý quan trọng trong quá trình cho thuê nhà nguyên căn

 Trong thời gian cho thuê, bạn nên thường xuyên ghé thăm căn nhà của mình. Chú ý kiểm tra căn nhà và các đồ nội thất. Đảm bảo trang thiết bị không bị hư hại quá nhiều khi cho thuê. Từ đó, chắc rằng người thuê không vi phạm bất kỳ điều khoản nào trong hợp đồng như đã thỏa thuận. Điều này nhằm tránh phát sinh những vấn đề và xảy ra mâu thuẫn không đáng có.

Cùng Mogi sinh lời hiệu quả từ căn nhà của mình nhé
Cùng Mogi sinh lời hiệu quả từ căn nhà của mình nhé

Lời kết

 Cho thuê nhà nguyên căn dễ nhưng không phải ai cũng làm được. Nếu như thiếu kinh nghiệm, bạn sẽ gặp phải những khó khăn như không tìm được khách hàng ưng ý. Từ đó rất có thể sẽ bị lỗ vốn, “tiền mất tật mang”.

 Bài viết trên cung cấp cho bạn một số kinh nghiệm khi cho thuê nhà nguyên căn Gò Vấp. Hy vọng nó giúp cho bạn có thêm kinh nghiệm để cho thuê nhà thu lại lợi nhuận vàng. Chúc bạn thành công.

 Content Writer – Nguyễn Lan

>>>>>> Xem thêm nếu bạn đang có ý định cho thuê nhà nguyên căn: 3 loại giấy tờ nhất định phải có khi cho thuê nhà nguyên căn.