Cho thuê mặt bằng quận 7: Làm sao thu lợi giữa mùa Covid đảo điên?

Cho thuê mặt bằng quận 7: Làm sao thu lợi giữa mùa Covid đảo điên?

 Cho thuê mặt bằng tại Quận 7 luôn nhận được sự quan tâm của giới đầu tư bất động sản. Hiện nay dịch bệnh suy đường hô hấp Covid-19 đã ảnh hưởng đến nền kinh tế. Rất nhiều ngành đang bị đẩy vào cảnh khó khăn cùng cực.

 Người dân hạn chế ra ngoài, các lễ hội, hoạt động mua sắm thường ngày cũng bị gián đoạn. Tình hình kinh tế khó khăn, cho thuê mặt bằng tại Quận 7 cũng ảm đạm. Trong bài viết này Mogi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để bạn có thể cho thuê mặt bằng tại Quận 7 nhanh chóng và thu lại lợi nhuận giữa mùa dịch.

Nội dung bài viết

Cho thuê mặt bằng tại Quận 7 – bí quyết thu lợi nhuận giữa mùa dịch

Cập nhập tình hình chung 

 Đại dịch Covid-19 xuất hiện đầu tiên tại Vũ Hán ( Trung Quốc ) vào 1/2020. Hiện nay dịch bệnh đã lan rộng ra nhiều quốc gia trên thế giới. Ngay cả các nước Châu Âu hay Mỹ hùng mạnh cũng tuyên bố tình trạng khẩn cấp. Việt Nam cũng không nằm ngoài ảnh hưởng của dịch bệnh. Các ngành bị ảnh hưởng nhiều nhất là sản xuất, dệt may, túi xách, da giày, khách sạn…

Bạn nên chú ý theo dõi thông tin thị trường thường xuyên
Bạn nên chú ý theo dõi thông tin thị trường thường xuyên

 Đặc biệt ngành là du lịch, dịch vụ giải trí và hàng không nước ta gần như đã bị tê liệt. Nhà hàng khách sạn cũng tạm đóng cửa chờ dịch qua. Tình hình kinh doanh ảm đạm, hoạt động cho thuê mặt bằng tại Quận 7 cũng chịu ảnh hưởng nặng nề.

 Trong thời gian này, chủ cho thuê mặt bằng tại Quận 7 hay bất kỳ loại hình bất động sản nào cần cập nhập tình hình kinh tế thường xuyên. Đăng tin cho thuê mặt bằng không có khách quan tâm cũng có lý do của nó. Đừng quá lo lắng, khi dịch qua đi tình hình sẽ được cải thiện “tươi sáng” hơn bây giờ rất nhiều.

Tích cực chống dịch cùng chính quyền địa phương

 Bên cạnh việc nắm bắt tình hình dịch bệnh trên thế giới, trong nước và địa phương. Chủ mặt bằng cũng cần phối hợp cùng chính quyền địa phương chống dịch. Vì tình hình dịch bệnh hiện tại đang có những diễn biến khó lường. Nên mọi thông tin khách hàng thuê mặt bằng cần cung cấp ngay cho bộ y tế.

Xác định đối tượng khi cho thuê mặt bằng Quận 7

 Việc xác định đúng đối tượng thuê mặt bằng Quận 7 giúp bạn có thể tiếp cận đúng hướng. Khách hàng thuê mặt bằng là ai? Mục đích thuê là gì? họ kinh doanh nhà hàng hay khách sạn? Hay chỉ đơn giản là mở quán ăn nhỏ?… Ví dụ bạn muốn tiếp cận sinh viên tại các trường đại học thì bạn nên thuê mặt bằng gần trường đại học Tôn Đức Thắng, Đại Học Tài Chính -Marketing,..

 Hiện nay, dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng nghiêm trọng đến nền kinh tế. Các hoạt động kinh doanh, mua bán hầu hết đều bị ảnh hưởng hoặc ngưng trệ. Các nhà đầu tư lo duy trì kinh doanh, tránh lâm vào tình trạng phá sản. Nên khách hàng thuê mặt bằng tại Quận 7 cũng sẽ giảm đi.

Đừng quên xác định rõ ràng khách hàng của mình là ai
Đừng quên xác định rõ ràng khách hàng của mình là ai

 Nếu bạn muốn có khách hàng đến thuê mặt bằng của mình thì bạn cần xác định được đối tượng sẽ thuê mặt bằng của mình là ai. Trong tình hình dịch bệnh đang diễn biến khó lường. Bạn nên cho những khách hàng đang có ý định mở tiệm thuốc phòng khám hay tiệm tạp hóa thuê mặt bằng của mình.

Giảm giá cho thuê mặt bằng

 Chủ cho thuê mặt bằng cần nghiên cứu đưa ra mức giá thật hợp lý. Mức giá này đưa ra cần dựa trên những yếu tố:

  • Vị trí của mặt bằng kinh doanh.
  • Mặt bằng có thuận tiện giao thông không?
  • Bạn cho thuê mặt bằng nhỏ Quận 7 hay mặt bằng lớn?
  • Mặt bằng có buôn bán sinh lời được không?
  • Hạ tầng xung quanh mặt bằng có tốt không?
  • Diện tích của mặt bằng .
  • Chiều rộng mặt tiền.

 Trong tình hình các nhà đầu tư đang gặp khó khăn, chủ nhà cũng có thể chia sẻ cùng bằng nhiều cách. Chẳng hạn như giảm 1 phần hay giảm 1 nửa giá thuê mặt bằng cho họ. Hoặc kéo dài thời gian đóng tiền nhà. Tốt hơn nữa, nhiều chủ mặt bằng còn free 1 đến 2 tháng tiền thuê để giúp nhà đầu tư có thể duy trì kinh doanh.

Cho thuê mặt bằng Quận 7 ở đâu nhanh chóng nhất?

 Có rất nhiều cách để bạn có thể cho thuê mặt bằng như phát tờ rơi, đăng tin tìm kiếm khách hàng lên mạng xã hội… Nhưng cách để tìm được khách hàng một cách nhanh chóng nhất là đăng tin lên mạng xã hội hoặc các trang web uy tín.

Mogi: Kênh mua bán bất động sản uy tín nhất hiện nay

 Hiện nay Mogi là kênh mua bán bất động sản hàng đầu nước ta. Mỗi ngày Mogi thu hút được trăm nghìn lượt truy cập. Chính vì vậy khi đăng tin lên Mogi bạn sẽ có cơ hội cho thuê mặt bằng của mình cực kỳ nhanh chóng với một mức giá hợp lý.

Mogi sẽ giúp bạn tìm kiếm khách hàng và cho thuê mặt bằng Quận 7 nhanh chóng hơn
Mogi sẽ giúp bạn tìm kiếm khách hàng và cho thuê mặt bằng Quận 7 nhanh chóng hơn

 Mohi còn có rất nhiều các chức năng thông minh như định giá nhà đất, so sánh giá… Từ đó bạn có thể nhanh chóng tìm cho mình một khách hàng phù hợp và cho thuê mặt bằng của mình đấy.

Những lợi ích có được khi cho thuê mặt bằng Quận 7 cùng Mogi

 Tính đến thời điểm này Mogi là kênh mua bán nhà đất, giao dịch bất động sản, cho thuê mặt bằng lớn nhất cả nước.Khi đăng tin cho thuê mặt bằng lên Mogi bạn sẽ có được những lợi ích sau:

  • Đăng tin hoàn toàn miễn phí.
  • Có cơ hội tiếp xúc với rất nhiều các khách hàng khác nhau.
  • Được sử dụng nhiều công cụ hữu ích của Mogi trong việc cho thuê mặt bằng giá rẻ Quận 7.

Hướng dẫn cho thuê mặt bằng cùng Mogi

 Nếu bạn muốn cho thuê mặt bằng cùng Mogi thì không nên bỏ qua các bước dưới đây:

Chụp ảnh mặt bằng cẩn thận

 Chụp ảnh mặt bằng là một chuyện rất quan trọng. Nó sẽ giúp bạn thu hút được rất nhiều khách hàng nếu bạn chụp ảnh mặt bằng của mình đẹp. Chính vì vậy, dành một chút tâm huyết cho việc này. Công sức của bạn sẽ được đền đáp một cách xứng đáng đấy.

Đừng quên chụp ảnh mặt bằng thật cẩn thận nhé
Đừng quên chụp ảnh mặt bằng thật cẩn thận nhé

Đăng tin cho thuê mặt bằng với đầy đủ thông tin rõ ràng 

 Bạn cần để lại đầy đủ thông tin liên lạc của mình dưới mỗi bài đăng. Có như vậy khách hàng mới có thể liên lạc với bạn nếu họ có nhu cầu thuê mặt bằng của bạn. Thông tin liên lạc bao gồm:

  • Họ và tên của bạn.
  • Địa chỉ nơi cho thuê mặt bằng.
  • Địa chỉ email của bạn.
  • Số điện thoại liên lạc của bạn
  • Tài khoản mạng xã hội như facebook, zalo…( nếu có )

Dẫn khách đi xem nơi cho thuê mặt bằng Quận 7

 Sau khi bạn đăng tin chắc chắn sẽ có người muốn đi tham quan trực tiếp mặt bằng của bạn. Lúc này bạn cần tiếp đón khách hàng thật cẩn thận và chu đáo. Sau đó bạn cần dẫn họ đi tham quan mặt bằng của mình, giới thiệu và phải nêu bật được hết tất cả các điểm thuận lợi khi kinh doanh của nó.

 Bạn cần luôn giữ thái độ vui vẻ và thân thiện để có thể lấy được thiện cảm trong mắt khách hàng. Từ đó thuyết phục họ thuê mặt bằng của mình với một mức giá phù hợp nhất. Việc này sẽ giúp bạn cho thuê mặt bằng Quận 7 mới nhất nhanh chóng và hiệu quả nhất đấy.

Thỏa thuận cho thuê mặt bằng giá rẻ Quận 7

Hãy thỏa thuận cụ thể với khách hàng của bạn nhé
Hãy thỏa thuận cụ thể với khách hàng của bạn nhé

 Dẫn khách hàng đi tham quan xong thì bạn cần thỏa thuận về những điều khoản cho thuê mặt bằng như giá cả, thời hạn cho thuê… Khi hai bên đã thỏa thuận xong thì sẽ tiến hành ký hợp đồng cho thuê mặt bằng.

Làm hợp đồng cho thuê mặt bằng

 Khi hai bên đã thỏa thuận về giá cả và những điều khoản cần thiết xong thì sẽ tiến hành ký hợp đồng cho thuê mặt bằng. Bạn cần chú ý tới tính chính xác của các điều khoản để có thể bảo vệ được quyền lợi của mình nhé.

Hợp đồng là văn bản có ý nghĩa vô cùng quan trọng với việc cho thuê nhà!

Những lưu ý quan trọng khi cho thuê mặt bằng cùng Mogi

 Nếu bạn muốn cho thuê mặt bằng một cách nhanh chóng và thu lại lợi nhuận cao thì bạn không nên bỏ qua các lưu ý quan trọng dưới đây:

  • Cần đưa ra giá cho thuê hợp lý.
  • Phải để lại thông tin liên lạc dưới mỗi bài đăng.
  • Hãy chắc chắn rằng những thông tin do bạn đưa ra đều chính xác.
  • Lựa chọn hình ảnh đăng đẹp để chèn lên bài đăng tìm kiếm khách hàng.
  • Làm hợp đồng cho thuê mặt bằng ngay khi tìm được khách hàng tiềm năng.
  • Có thể cùng lúc đăng tin tìm kiếm khách hàng lên mạng xã hội hoặc nhiều trang web khác nhau.

Lời khuyên cần thiết khi cho thuê mặt bằng Quận 7

 Trên đây là những bí quyết giúp bạn có thể cho thuê mặt bằng một cách nhanh chóng và thu lại lợi nhuận cao giữa mùa dịch Covid-19. Những mẹo nhỏ này tuy đơn giản nhưng nó sẽ giúp bạn cho thuê mặt bằng một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Chúc bạn thu lời từ việc cho thuê bất động sản của mình
Chúc bạn thu lời từ việc cho thuê bất động sản của mình

 Trong trường hợp có bất kỳ khó khăn nào, hãy nhanh chóng đến với Mogi. Mogi sẽ giúp bạn có thêm thật nhiều những thông tin hữu ích về việc cho thuê mặt bằng. Chúc bạn thành công và có thể cho thuê mặt bằng một cách nhanh chóng và thu lợi giữa mùa dịch.

Content Writer – Lan Nguyễn

 Tìm hiểu thêm những thông tin thú vị trong những bài viết hấp dẫn sau đây:

  • Thủ tục cho thuê nhà đối với người nước ngoài tại Việt Nam.
  • Kinh nghiệm mua đất dự án đối với 5 yếu tố cơ bản nhất.