Cho thuê chung cư Botanica Premier và một số căn hộ khác gần sân bay

Cho thuê chung cư Botanica Premier và một số căn hộ khác gần sân bay

Cho thuê chung cư Botanica Premier và một số căn hộ cao cấp khác ở khu vực quanh sân bay Tân Sơn Nhất đang khá nóng. Nguyên nhân là do host, chủ nhà ở khu vực này mất một lượng khách nước ngoài khá lớn do dịch Virus Vũ Hán.

Tuy nhiên, xét về mặt tích cực thì đây là lúc người cho thuê có cơ hội chỉnh trang căn hộ của mình. Còn người thuê sẽ dễ dàng tìm được căn hộ phù hợp với giá deal tốt nhất. Như đã đề cập, ngoài Botanica Premier ra thì các căn hộ ở The Botanica, Sky Center, Saigon Airport Plaza cũng đang cho thuê khá nhiều.

Nội dung bài viết

1. Cho thuê chung cư Botanica Premier

Vị trí Botanica Premier

Vị trí Botanica Premier
Vị trí Botanica Premier

Botanica Premier không chỉ nằm sát nhà ga nội của sân bay Tân Sơn Nhất, tuyến giao thông huyết mạch; mà còn cở hữu một không gian xanh siêu lớn. Nhờ vậy có thể đáp ứng mọi yêu cầu chuẩn mực “sống xanh” ngay giữa khu sân bay sầm uất.

Trong vòng bán kính 1km, bạn có thể dễ dàng tiếp cận đến trung tâm thương mại, văn phòng, phòng gym và nhiều dịch vụ cao cấp khác. Địa chỉ giao dịch của Botanica Premier: Số 108-112B-114 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Quy mô và tiện ích của chung cư Botanica Premier

Cho thuê chung cư Botanica Premier
Botanica Premier về đêm đẹp lung linh khi nhìn từ fly-cam

Botanica Premier được xây dựng trên khu đất rộng hơn 17.000 m2 với 3 tòa nhà 20 tầng và 2 tầng hầm để xe. Nên bạn cũng không cần quá lo lắng đến vấn đề tìm chỗ để xe cho xế cưng của mình. Ngoài căn hộ ra thì dự án này còn có Officetel nữa. Thêm một lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn thuê căn hộ vừa có thể lưu trú, vừa có thể đăng ký kinh doanh.

Ngoài ra, Botanica Premier còn có 6000 m2 mảng xanh trong nội khu. Nếu nhiêu đó vẫn chưa làm hài lòng bạn thì bạn cũng không cần bận tâm nhiều đâu. Vì ngay sát khu căn hộ cao cấp này chính là công viên Gia Đình 32ha. Thật tuyệt vời phải không nào?

Tất nhiên, Botanica Premier Hồng Hà không chỉ sở hữu mảng xanh. Nó còn sở hữu một loạt các tiện ích, tiện nghi đáp ứng cho khách thuê ngắn hạn và dài hạn. Cụ thể, bạn sẽ được hưởng thụ tận  2 hồ bơi, Coffee House, nhà hàng BBQ, phòng gym, hair salon, giặt ủi, cửa hàng tiện lợi, phòng cộng đồng, sân chơi cho trẻ em,….

Đến Danh sách căn hộ Botanica Premier đang cho thuê

2. The Botanica – cái tên luôn xuất hiện cạnh tin đăng cho thuê chung cư Botanica Premier

Vị trí The Botanica

Vị trí the botanica
The Botanica có vị trí rất gần nhà ga sân bay Tân Sơn Nhất.

The Botanica tọa lạc ngay khu sầm uất nhất Quận Tân Bình, cách nhà ga Tân Sơn Nhất chưa đến 5 phút di chuyển và cách Botanica Premier chỉ vài phút đi bộ. Tòa nhà này sở hữu vị trí rất đẹp ngay công viên Gia Định và khu dân cư hiện hữu. Bạn có thể “lạc” mất mình khi đến thuê căn hộ tại khu vực này đấy. Địa chỉ giao dịch của The Botanica: Số 104 Đường Phổ Quang, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Quy mô và tiện ích của chung cư The Botanica 

Phối cảnh The Botanica
Phối cảnh The Botanica

Nhìn chung thì tòa The Botanica có quy mô nhỏ hơn Botanica Premier nhiều. Nhưng những giá trị cốt yếu của một căn hộ sân bay thì chủ đầu tư vẫn giữ nguyên vẹn. Cùng với thiết kế kiến trúc hiện đại, sang trọng. The Botanica được đánh giá là rất cao vì có môi trường ống an toàn, tiện nghi và có thể đáp ứng mọi nhu cầu cho cư dân sinh sống lâu dài.

Khi thuê nhà dài hạn tại đây, bạn sẽ được tận hưởng những tiện ích nội khu cơ bản như hồ bơi, shophouse khối đế, phòng gym, spa, an ninh 24/24, hầm gửi xe rộng rãi,…

Đến Danh sách căn hộ The Botanica đang cho thuê

3. Cho thuê chung cư Sky Center

Ảnh phới sáng Sky Center
Ảnh phới sáng Sky Center

Tổng thể Sky Center có 4 tòa nhà cao 16 tầng (3 tòa căn hộ thương mại và 1 tòa officetel) được xây dựng trên khu đất hơn 11 nghìn m2. Không gian xanh là điểm cộng của căn hộ này khi chiếm hơn 50% diện tích. Ngoài ra Sky Center cũng tương tự như các dự án khác trong bài viết này – đều có 2 tầng hầm. Bạn không cần phải mệt mỏi đi tìm nơi đậu xe ô tô đâu.

Ngoài quy mô khá lớn ra thì ngôn ngữ thiết kế nội ngoại thất của Sky Center rất sang trọng, hiện đại và có gì đó rất nghệ thuật. Không những vậy, hầu hết các căn hộ Sky Center đều có view cực kỳ đẹp và thoáng mát.

Một điều khá đáng tiếc là Sky Center lại sở hữu tiện ích nội khu khá ít. Chỉ dừng lại ở mức cơ bản như hồ bơi, khu vui chơi mini,… Nhưng bù lại, chất lượng dịch vụ quản lý của căn hộ này được cư dân đánh giá rất cao. Bạn hoàn toàn có thể an tâm về sự an toàn của bản thân và tài sản khi thuê nhà tại Sky Center.

Vị trí Sky Center
Vị trí Sky Center

Địa chỉ Sky Center: Số 10, đường Phổ Quang, Quận Tân Bình, Sài Gòn.

Đến Danh sách căn hộ Sky Center đang cho thuê

4. Saigon Airport Plaza – đối thủ của các chủ nhà cho thuê chung cư Botanica Premier

Vị trí Saigon Airport Plaza
Vị trí Saigon Airport Plaza

Saigon Airport Plaza được phát triển trên khu đất lên đến 1,6 hecta và sở hữu vị trí cực gần sân bay Tân Sơn Nhất. Với quy mô lớn như vậy, không khó hiểu khi khu phức hợp này sở hữu luôn cả căn hộ, văn phòng, khách sạn, mall và 2 tầng hầm đậu xe rộng rãi,…

Tổng thể khu phức hợp Saigon Airport Plaza có 5 block: 1 block văn phòng, 3 block căn hộ, và 1 block khách sạn với đầy đủ tiện ích nội khu như.: trung tâm thương mại, phòng gym, spa, hồ bơi và các dịch vụ giải trí – nghỉ dưỡng cao cấp khác. Điều đặc biệt là tất cả “thú vui chơi” tại khu phức hợp này đều hoạt động 24/7. 

Phối cảnh Saigon Airport Plaza
Phối cảnh Saigon Airport Plaza

Chủ đầu tư cũng rất tinh ý khi cố gắng quy hoạch những view đẹp nhất cho khối khách sạn, căn hộ cao cấp. Cụ thể, tại hướng Tây và Tây Nam, khách thuê có thể ngắm nhìn khu công viên sân bay. Nếu phòng bạn ở hướng Tây Bắc thì bạn đừng bỏ lỡ những khoảnh khắc cất hạ cánh của máy bay nhé. Còn hướng Bắc chính là 10.000 m2 không gian sân vườn được bố trí cực kỳ cân xứng.

Còn điều gì có thể ngăn bạn thuê căn hộ tại Saigon Airport Plaza?

Đến Danh sách căn hộ Saigon Airport Plaza đang cho thuê

5. Ưu điểm và nhược điểm khi đi thuê căn hộ gần sân bay Tân Sơn Nhất 

Nhược điểm

Nhược điểm lớn nhất của các khách sạn, homestay, căn hộ cho thuê ở khu vực sân bay Tân Sơn Nhất chính là tiếng ồn lúc máy bay cất hạ cánh. Sự khó chịu này kéo dài từ 15 giây đến 30 giây. Đây cũng là “đặc sản” của khu này, nhiều cư dân thiếu nó lại cảm thấy trống vắng. Nhưng đối với khách vãng lai thì đây thực sự là cực hình.

Chính vì vậy. Khi tìm bất động sản thuê, bạn cần lưu ý xem căn hộ, phòng khách sạn đó có cách âm tốt hay không. Về cơ bản thì hầu hết căn hộ thuộc dự Botanica Premier, Sky View, The Botanica, Saigon Airport Plaza đều được chủ đầu tư thiết kế và trang bị những cơ chế cách âm khá tốt. Nên bạn không cần quá lo lắng nhé.

Thêm 1 nhược điểm nữa của khu vực này đó là kẹt xe. Kẹt xe mọi nẻo đường, từ đường lớn cho đến đường … hẻm. Đặc biệt vào giờ cao điểm thì tốc độ di chuyển sẽ cực kỳ chậm. Vì vậy, bạn nên căn chỉnh thời gian hợp lý khi xuất hành nhé.

Ưu điểm

Mặc dù có khuyết điểm nhưng về tổng thể thì đây là khu vực cực kỳ đáng sống. Tất cả căn hộ cho thuê trong bài viết Mogi đề cập đến đều nằm trong “bán kính vàng”. Tức bạn chỉ cần bước chân xuống sảnh hoặc ra cửa là có thể tiếp cận với mọi dịch vụ vui chơi, giải trí, chăm sóc sức khỏe, ăn uống.

Ngoài ra, không căn hộ cho thuê nào tại Sài Gòn có thể giúp bạn lên máy bay nhanh như ở đây. Thậm chí một số dự án trong bài viết trên cực gần với nhà ga nội địa. Bạn chỉ cách xách vali và đi bộ qua đường là tới.

>> Xem thêm: chuyên mục Review khu vực Quận Tân Bình

6. Tìm thông tin cho thuê chung cư Botanica Premier, Airport Plza, The Botanica, Sky View ở đây?

Bạn có thể tìm thông tin cho thuê chung cư Botanica Premier và các căn hộ xung quanh sân bay Tân Sơn Nhất tại chuyên mục Thuê Nhà Đất của RaoXYZ – website mua bán và cho thuê bất động sản hàng đầu hiện nay.

Trần Anh – Content Writer

>>> Xem thêm:

Top các dự án căn hộ tại quận Tân Bình đáng để bạn đầu tư

Cho thuê phòng trọ Tân Bình và những điều bạn cần biết

Thuê phòng trọ quận Tân Bình cân nhắc trong mùa dịch Covid-19!