Chi phí chạy google adwords

Chi phí chạy google adwords

Cách tính chi phí chạy google adwords

Chi phí chạy google adwords

Chi phí chạy Google Adwords sẽ bao gồm tổng chi phí các từ khóa trong các chiến dịch quảng cáo. Có 3 cách để tính phí quảng cáo google đó là:

Trả tiền theo click chuột CPC: Khi quảng cáo hiển thị và khách hàng click vào xem quảng cáo bạn mới mất phí cách này thường đảm bảo hiệu quả quảng cáo tốt. Mức phí quảng cáo thường từ 65đ/lượt click. Cách tính phí này rất thích hợp cho mục đích thúc đẩy lượt truy cập đến website.

Trả tiền theo số lần hiển thị CPM: Được áp dụng cho quảng cáo hiển thị trên mạng quảng cáo của Google mà không xuất hiện trên Google mức phí thấp nhất sẽ là 4000 vnđ/1000 lần hiển thị. Cách thức này phù hợp cho mục đích nâng cao nhận thức của khách hàng về thương hiệu của doanh nghiệp.

Trả tiền khi có chuyển đổi: Bạn chỉ trả tiền khi khách hàng tiếp cận website và thực hiện một thao tác thông qua quảng cáo. Cách tính phí này sẽ mang đến hiệu quả quảng cáo tối ưu nhất.

Kiểm soát chi phí Google Adwords

Đối với một chiến lược đảm bảo hiệu quả và tối ưu về chi phí bạn cần phải kiểm tra, theo dõi, đánh giá chi phí một cách chính xác.

Bạn nên đặt giới hạn cho ngân sách quảng cáo, số tiền bạn sẵn sàng chi tiêu mỗi ngày cho chiến dịch quảng cáo để tranh chi phí vượt quá giới hạn cho phép.

Thường số tiền cho mỗi lượt nhấp chuột sẽ khác nhau do đó bạn cũng cần chỉ định số tiền bạn sẵn sàng trả cho mỗi lượt click để tối ưu số lượt tiếp cận quảng cáo.

Sau cùng bạn cũng nên kiểm tra chiến lược thường xuyên để có những điều chỉnh nhanh chóng, hợp lý.

Tìm hiểu về công cụ quản lý quảng cáo

Để quảng cáo google hiệu quả trước hết bạn cần nắm rõ cách xác định chi phí chạy google adwords cho đến cách chạy quảng cáo sao cho phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp mình.

Với những chiến lược quảng cáo lớn DeltaMedia cũng khuyên bạn nên sử dụng các công cụ quản lý từ khóa để khảo sát về lượng truy cập, số lượt tìm kiếm và ước tính chi phí quảng cáo để đưa ra một chiến lược hiệu quả.

Nếu không có nhiều kinh nghiệm chạy quảng cáo google bạn nên thuê dịch vụ quảng cáo từ một đơn vị uy tín. Cách này vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí, công sức vừa cam kết mang đến hiệu quả quảng cáo như mong đợi.