Chàng trai đặc biệt và niềm hy vọng giữa đất Sài Gòn

Chàng trai đặc biệt và niềm hy vọng giữa đất Sài Gòn

Tập số 03 của chương trình “Để không ai bị mất đi cơ hội” vừa được phát sóng vào Chủ Nhật vừa qua là hoàn cảnh đặc biệt của một chàng trai trẻ tên Ân. Cách đây mấy năm, Ân từ quê khăn gói lên Sài Gòn lập nghiệp, mưu sinh kiếm sống từ công việc quay phim. Nhưng từ khi dịch bệnh xảy ra, công ty của cậu cắt giảm nhân lực, cậu bị thất nghiệp và không tìm được việc làm phù hợp. 

Để có thể trang trải cuộc sống, cậu đi xin việc ở khắp nơi, ở đâu cần người là cậu đến phụ, nhưng đồng ra đồng vào vẫn rất bấp bênh. Do không có thu nhập cố định nên Ân không còn đủ sức chi trả được tiền ở trọ, thế là cậu phải lang thang khắp ngõ ngách Sài Gòn, không một mái nhà che mưa che nắng. 

Vậy chương trình sẽ mang đến cho chàng trai đặc biệt này điều gì và có giúp thay đổi hoàn cảnh hiện tại của cậu? Hãy theo dõi câu chuyện ở video bên dưới.

Nếu bạn đang tìm việc, hoặc biết ai có nhu cầu tìm việc, hãy truy cập chuyên mục Việc Làm trên website & ứng dụng RaoXYZ để dễ ứng tuyển, dễ có việc. Hơn 35.000 cơ hội việc làm Lao động phổ thông đang được các doanh nghiệp đăng tuyển trên RaoXYZ chờ bạn.

Nếu bạn có biết những hoàn cảnh khó khăn nào đang cần chương trình hỗ trợ, hãy gửi thông tin về email [email protected] hoặc để lại bình luận bên dưới.