CEO Công ty Long Hoàng tặng 500 phần quà cho người khó khăn

CEO Công ty Long Hoàng tặng 500 phần quà cho người khó khăn

Sáng 19/5 tại trụ sở Công ty TNHH Tập đoàn bảo vệ Long Hoàng, CEO Bùi Thị Hà đã trao tặng 500 phần quà cho bà con khó khăn trên địa bàn TP.HCM.

Công ty TNHH Tập đoàn bảo vệ Long Hoàng là đơn vị chuyên cung cấp nhân sự bảo vệ, vệ sĩ cho các khu công nghiệp, khu chế xuất… khắp 63 tỉnh thành. Với đội ngủ nhân sự lên đến hơn 70.000 nhân viên, đây được xem là công ty hàng đầu trong lĩnh vực bảo vệ, vệ sĩ trên toàn quốc.

Không chỉ tập trung phát triển kinh doanh, hoạt động từ thiện vì cộng đồng cũng là chiến lược ưu tiên hàng đầu của ban giám đốc công ty. Hàng năm, công ty dành hàng tỷ đồng cho các hoạt động từ thiện, cộng đồng phúc lợi xã hội như xây nhà tình thương, làm đường, xây cầu cho vùng núi, hải đảo...

CEO Bui Thi Ha anh 1

Sinh nhật hàng năm là dịp CEO Bùi Thị Hà và Công ty Long Hoàng thăm hỏi, trao quà cho người khó khăn.

Trong những dịp Tết lễ, hay mới đây nhất là sinh nhật Tổng giám đốc - CEO Bùi Thị Hà, công ty luôn tổ chức các sự kiện phát quà từ thiện cho bà con khó khăn trên địa bàn.

Ngày 19/5 vừa qua tại trụ sở công ty, CEO Bùi Thị Hà đã trao tặng 500 phần quà, mỗi phần trị giá 300.000 đồng gồm gạo, dầu ăn, nước tương và nhu yếu phẩm cho những người có hoàn cảnh khó khăn, cần giúp đỡ.

Ngoài ra, tại tiệc chiêu đãi sinh nhật, ban giam đốc công ty còn trao giải cho những cán bộ, nhân viên tham gia trò chơi cặp đôi hoàn hảo với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng.

CEO Bui Thi Ha anh 2

CEO Bùi Thị Hà hạnh phúc trong ngày sinh nhật với gia đình và công ty.

CEO - Hoa hậu Bùi Thị Hà là nữ doanh nhân có nhiều hoạt động tích cực trong công tác từ thiện.

Nữ CEO chia sẻ: “Thay vì cùng gia đình đi du lịch, nghỉ ngơi dịp sinh nhật sau những ngày kinh doanh vất vả, tôi muốn dành thời gian này cho người khó khăn. Sinh nhật hàng năm cũng là dịp tôi gặp gỡ lại bà con để hỏi thăm tình hình sức khỏe. Tôi duy trì hoạt động này hàng năm, thấy họ khỏe mạnh, an yên thì tôi cũng thấy ấm lòng và hạnh phúc”.

Trà Văn