Celadon City Tân Phú – Bạn đã hiểu rõ về nó chưa?

Celadon City Tân Phú – Bạn đã hiểu rõ về nó chưa?

Celadon City Tân Phú thuộc khu vực phía Tây Thành phố Hồ Chí Minh, ngay từ khi dự án được công bố đã thu hút được rất nhiều khách hàng. Vậy quý khách hàng đã thực sự hiểu rõ về dự án chưa?

celadon-tan-phu-hinh-anh 1
Toàn bộ dự án Celadon Tân Phú

 

Chủ đầu tư là tập đoàn nước ngoài

Nếu như không tìm hiểu thì chắc chắn ít ai biết được dự án Celadon City Tân Phú là do một chủ đầu tư nước ngoài có tên là Gamuda Land. Gamuda Land là một tập đoàn của Malaysia với hơn 40 năm kinh nghiệm trong nghề. Thị trường chính của thị trường hầu hết ở Malaysia, Singapore, Australia và lần này là một dự án danh tiếng Celadon City ở thị trường Việt Nam.

celadon-tan-phu-hinh-anh 2
Gamuda Malaysia là chủ đầu tư của dự án Celadon

 

Vào năm 2016, dự án Celadon City được lọt vào 15 dự án hấp dẫn nhất ở Việt Nam, vì đánh giá trên những nguyên tắc như: uy tín, chất lượng của chủ đầu tư và vị trí đẹp, thiết kế hoàn hảo, tiện ích đầy đủ của dự án. Và đúng như danh hiệu mà dự án đã nhận được, chủ đầu tư mang đến cho cư dân một cuộc sống đầy đủ tiện nghi và đem lại cộng đồng dân cư văn minh, phát triển bền vững.

Celadon City Tân Phú đánh vào phân khúc hạng sang

Theo như chia sẻ của phía nhà đầu tư thì số lượng người trẻ ở Việt Nam chưa có nhà rất nhiều và trong khi quỹ đất thì đang ngày càng thu hẹp lại, làm cho việc sở hữu một lô đất để xây nhà càng thêm khó khăn. Cho nên họ đang hướng đến sở hữu một căn hộ chung cư, vừa tiết kiệm được kinh phí, vừa tiết kiệm thời gian.

Và hiện nay thị trường căn hộ chung cư ở khu vực Thành phố Hồ Chí Minh diễn ra rất nhộn nhịp, nhiều nhà đầu tư đổ vốn vào. Xuất hiện nhiều phân khúc như: căn hộ giá rẻ, căn hộ tầm trung, căn hộ hạng sang,… Để đảm bảo cuộc sống tiện nghi thì khách hàng đa phần chọn căn hộ chung cư hạng sang để hưởng nhiều tiện ích cao cấp, cải thiện sức khỏe và hoàn toàn yên tâm về an ninh.

Theo như trao đổi của người đại diện chủ đầu tư với giới báo chí, hiện nay thị trường căn hộ phát triển mạnh nhưng cũng đang có những dấu hiệu bão hòa. Tuy nhiên, sự phát triển này không đồng đều, ở khu vực phía Đông và phía Nam Thành phố Hồ Chí Minh đang có sự cạnh tranh gay gắt, tuy nhiên khu vực phía Tây và Bắc (đặc biệt là khu vực gần sân bay Tân Sơn Nhất) thì nhu cầu của khách hàng về căn hộ chung cư cao cấp còn cao và nguồn cung còn có nhiều hạn chế.

Celadon City Tân Phú đang tập trung vào phân khúc hạng sang, nơi quy tụ những gì tốt đẹp nhất và giúp cho cuộc sống thêm hoàn thiện. Vì nhà ở không chỉ đơn giản là nơi để ở mà còn là nơi thể hiện phong cách sống.

Để chứng minh cho những quan điểm trên thì chủ đầu tư đã bàn giao 50% số lượng căn hộ cho khách hàng và cũng đang tiến hành hoàn thành những hạng mục tiện ích để đáp ứng nhu cầu cuộc sống cho cư dân sớm nhất.

Quẳng gánh âu lo an ninh và vui sống

Một cuộc sống bon chen, chật chội, quánh đặc trong khói bụi và những tệ nạn xã hội đang rình rập xung quanh, làm cho tinh thần hoang mang, lúc nào cũng sống trong sợ hãi và phòng thủ. Nhưng cuộc sống ở Celadon City Tân Phú giúp cho bạn quên đi nỗi sợ hại và sống thoải mái, vui vẻ, không lo lắng.

celadon-tan-phu-hinh-anh 3
Cuộc sống ở Celadon City Tân Phú đảm bảo an ninh cho cư dân

 

Có 3 lớp bảo vệ an ninh, giúp cho cư dân hoàn toàn yên tâm. Lớp đầu tiên là chốt bảo vệ cổng, bảo vệ từng tiểu khu làm việc 24/24 và mỗi tầng đều có camera quan sát, nhằm đảm bảo an ninh cho cư dân. Việc quan trọng nhất của cư dân sống ở Celadon City là tận hưởng cuộc sống thoải mái, an toàn, tập trung vào cải thiện tinh thần, sức khỏe.

Kéo dài thời gian thanh toán, giảm áp lực về tài chính

Phân khúc khách hàng của dự án là hạng sang cho nên rất nhiều người áp lực về vấn đề kinh tế, hiểu được nỗi lo lắng tài chính nên chủ đầu tư kéo dài thời gian thanh toán, giảm áp lực về tài chính, tạo mọi cơ hội tốt nhất để cư dân sở hữu một căn hộ cao cấp, hoàn thiện cuộc sống.

Chủ đầu tư quyết định cho khách hàng thanh toán trong vòng 48 tháng với mức lãi suất 0%. Bên cạnh chính sách mua hàng nhiều ưu đãi trên thì nhà đầu tư còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: bốc thăm may mắn, chương trình quà tặng cao cấp cho khách hàng. Nếu như quý khách hàng còn có nhiều băn khoăn thì nên tham khảo thêm 4 điều cần lưu ý trước khi quyết định mua căn hộ Celadon City Tân Phú.

Như vậy cơ hội sở hữu một căn hộ Celadon City Tân Phú sang trọng và đầy quý phái không còn xa lạ đối với người dân nữa. Việc quan trọng là cư dân có thể tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, an toàn và tiện nghi giữa lòng thành phố nhộn nhịp và nhiều đe dọa rình rập.

Hiện tại tại RaoXYZ đang bán hơn 200 căn hộ Celadon City Tân Phú với nhiều diện tích và mức giá đa dạng, đáp ứng được nhiều nhu cầu cho khách hàng.

Hơn 200 căn hộ Celadon City Tân Phú đang được bán tại RaoXYZ với diện tích và giá cả đa dạng

Nếu các bạn muốn biết thêm những thông tin chi tiết về dự án bằng hình ảnh sinh động, trực quan thì dành ít phút theo dõi đoạn Video dưới đây trước khi đưa ra quyết định đúng đắn nhất: