Câu chuyện cảm động khiến nhiều người phải rơi lệ

Câu chuyện cảm động khiến nhiều người phải rơi lệ

Chồng mất sớm, chị chỉ kịp có với anh một đứa con duy nhất. Nó là kết tinh tình yêu của anh và chị, là hy vọng, là tương lai của chị, là niềm an ủi lớn nhất đời chị sau khi anh rời bỏ chị mà đi nên chị nâng niu con như nâng trứng, hứng con như hứng hoa. Chị bao bọc, che chở cho con kĩ đến mức ai cũng phải sợ.

Mọi người nói chị nuôi con cứ như trưng hoa trong tủ kính vậy, không cho con tiếp xúc với thế giới bên ngoài như vậy sẽ rất có hại cho con. Nhưng chị chẳng nghe, chị nói con chị còn nhỏ như vậy, càng được bảo vệ kĩ sẽ càng tốt hơn. Rồi một ngày, chuẩn bị kết thúc công việc một ngày bận rộn thì chị nhận được cuộc gọi gấp gáp từ cô giáo của con. Lao nhanh vào viện, chị chết đứng trước thông báo của bác sĩ. Con chị bị suy thận giai đoạn cuối. Chị hốt hoảng, lắp bắp:

– Bác sĩ ơi, liệu có nhầm gì không ạ?? Con tôi làm sao có thể??

Bác sĩ trấn an chị, lắc đầu rằng mình không nhầm. Chị ngã quỵ. Nhìn con, chị rơi nước mắt. Chị hỏi khắp nơi về cách chạy chữa cho con và cách duy nhất chính là ghép thận mà thôi. Nếu không, con chị sẽ chẳng còn cơ hội sống được bao nhiêu. Ghép thận ư?? Chị sẵn sàng hiến thận cho con nhưng thận của chị lại không thể phù hợp với con do tuổi tác của hai mẹ con quá chênh lệch.