Cập nhật top 4 dòng kem chống nắng tốt nhất cho nam giới

Cập nhật top 4 dòng kem chống nắng tốt nhất cho nam giới

Cập nhật top 4 dòng kem chống nắng tốt nhất cho nam giới

Kem chống nắng đã trở thành một vật bất ly thân của chị em phụ nữ. Bởi công dụng ngăn ngừa sự tàn phá của ánh nắng lên làn da. Tuy nhiên, kem chống nắng không chỉ dành riêng cho hội chị em; mà cả phái mạnh vẫn nên dùng kem chống nắng hằng ngày. Trên thị trường hiện nay, các dòng sản phẩm kem chống nắng tốt nhất cho nam giới không quá khó tìm. Sau đây Blog làm đẹp của RaoXYZ sẽ giới thiệu đến bạn 4 dòng kem chống nắng tốt nhất cho nam giới

Vì kem chống nắng còn có một công dụng khác đó chính là ngăn ngừa bệnh ung thư da; mà nguyên nhân chính là do tia cực tím của mặt trời tác động trực tiếp. Làm phá hủy đi những tế bào lành của làn da, gây biến đổi cấu trúc về lâu dài. Đó là lý do vì sao kem chống nắng vô cùng cần thiết với mọi người.

1. Neutrogena Ultimate Sport Face Oil-Free Lotion – Kem chống nắng cho chàng trai yêu thể thao ngoài trời

kem chống nắng tốt nhất cho nam

Một thương hiệu kem chống nắng nổi tiếng với công nghệ độc quyền Helioplex. Có khả năng vượt trội trong việc ngăn ngừa ánh nắng mặt trời tác động trực tiếp lên da. Đây là loại kem chống nắng có phổ rộng; bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB. Kèm theo đó là khả năng chống thấm nước và những thành phần lành tính và hoàn toàn không gây kích ứng cho da.

kem chống nắng tốt nhất cho nam
Chống thấm nước và lành tính cho làn da

Ưu điểm:

  • Chỉ số kem chống nắng Neutrogena SPF rất cao (70+) phù hợp cho những anh chàng thường xuyên phải hoạt động ngoài trời; hoặc có công việc phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng.
  • Sản phẩm không chứa dầu, do đó những chàng trai da dầu cứ thoải mái sử dụng sản phẩm mà không lo bị bí tắc lỗ chân lông nhé.

Với những ưu điểm trên, Neutrogena xứng đáng là top các dòng kem chống nắng tốt nhất cho nam giới.

> Mua kem chống nắng Neutrogena giá tốt

2. Kem chống nắng cho nam Sun Bum Moisturizing Sunscreen Lotion

Kem chống nắng cho nam của hãng Sun Bum – thương hiệu được khuyến khích sử dụng bởi Hiệp Hội Ung thư da của Mỹ. Sản phẩm có độ phổ rộng cao, ngăn ngừa tia UVA và UVB tác động trực tiếp lên da.

kem chống nắng tốt nhất cho nam

Ưu điểm:

  • Kem chống nắng cho nam Sun Bum Moisturizing không chứa các thành phần gây dị ứng như paraben, PABA,… Vì vậy, những bạn nam sở hữu da nhạy cảm có thể xem đây là một trong các dòng kem chống nắng tốt nhất cần phải có.
  • Kem chống nắng của Sun Bum còn có bổ sung thêm vitamin E chống oxy hóa và trung hòa các gốc tự do, hạn chế việc xuất hiện dấu hiện lão hóa trên làn da của bạn.
  • Khả năng chống thấm nước tốt (khoảng 80 phút hoạt động trong nước). Có thể sử dụng khi đi biển hoặc đi bơi vào những ngày hè nắng nóng.

kem chống nắng tốt nhất cho nam

Chỉ số SPF trong các dòng sản phẩm kem chống nắng của hãng rất đa dạng. Vì vậy tùy vào nhu cầu sử dụng; bạn nên chọn cho mình chỉ số chống nắng cho phù hợp nhé. Nếu bạn chỉ ít tiếp xúc với ánh nắng; thì có thể chọn sản phẩm có chỉ số SPF từ 30 – 50. Còn nếu phải hoạt động nhiều ngoài trời; thì hãy chọn chỉ số SPF cao hơn để bảo vệ làn da được hiệu quả hơn.

> Mua kem chống nắng Sun Bum

3. Kem chống nắng cao cấp Clinique For Men™ UV Defense Broad Spectrum SPF 50

Cilinique là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với các sản phẩm dành cho phái nữ. Cilinique cũng đặc biệt quan tâm đến phái mạnh; khi cho ra đời dòng sản phẩm kem chống nắng dành riêng cho nam. Với chỉ số chống nắng trung bình là SPF 50. Phổ quang của sản phẩm rộng, có thể bảo vệ làn da khỏi tia UVA và UVB ở mức độ cao.

kem chống nắng tốt nhất cho nam

Sản phẩm có thể thẩm thấu qua da nhanh chóng ngay khi bôi lên da. Đây có lẽ là sản phẩm phù hợp với những anh chàng bận rộn; cần một sản phẩm kem chống nắng nhanh chóng có tác dụng. Kem chống nắng được hãng khuyến cáo dành cho da dầu và da nhạy cảm. Với thành phần lành tính hạn chế việc gây kích ứng cho da và đạt hiệu quả chống nắng cao hơn.

kem chống nắng tốt nhất cho nam
Sản phẩm nhanh chống có tác dụng trên da

Lưu ý nhỏ cho các chàng trai khi sử dụng kem chống nắng này; đó là kem chống nắng không có thành phần dưỡng ẩm. Chính vì vậy, khi thời tiết khô hanh bạn có thể sử dụng thêm một lọ kem dưỡng trước khi bôi kem chống nắng để làn da không bị khô căng nhé.

4. Kem chống nắng NIVEA Men Energy Lotion dành riêng cho cánh mày râu

Một thương hiệu khá là quen thuộc với các tín đồ làm đẹp ở Việt Nam; đã từ lâu NIVEA đã nổi tiếng trong dòng sản phẩm chăm sóc cho nam giới; như dầu gội đầu, sữa tắm, lăn khử mùi,…. Tiếp nối thành công đó, NIVEA tiếp tục cho ra đời dòng kem chống nắng tốt nhất cho nam giới dạng lotion không chỉ có khả năng bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời mà còn giúp phục hồi những làn da đang bị tổn thương do mụn hoặc viêm nhiễm.

kem chống nắng tốt nhất cho nam
Thương hiệu cho nam vô cùng quen thuộc

Đồng thời, sản phẩm còn có thêm thành phần dưỡng ẩm cho da, do đó những bạn da khô vẫn có thể sử dụng được sản phẩm. Tuy nhiên, chỉ số SPF của sản phẩm khá thấp (15+) cho nên bạn nên sử dụng sản phầm này cho da mặt và làm việc trong văn phòng, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng.