Cập Nhật Giá Xe Sirius 2021 Mới Nhất Trên Thị Trường Hiện Nay

Cập Nhật Giá Xe Sirius 2021 Mới Nhất Trên Thị Trường Hiện Nay

Yamaha Sirius là mẫu xe số có thiết kế thể thao, mạnh mẽ và hơn nữa giá xe Sirius tương đối rẻ nên là sự lựa chọn của rất nhiều người tiêu dùng. Trong bài viết này sẽ giúp bạn đọc cập nhật giá xe Sirius 2021 mới nhất trên thị trường hiện nay. Qua đó, đánh giá xem giá xe Yamaha Sirius có biến động gì nhiều so với thời gian trước không.

Cập nhật giá xe Sirius 2021 cùng OKXE

Cập nhật giá xe Sirius 2021 trên thị trường hiện nay

Yamaha Sirius là dòng xe số có động cơ bền bỉ xuất hiện tại thị trường xe Việt Nam đã hơn 20 năm. Theo thời gian, đến nay Sirius đã được Yamaha cải tiến rất nhiều về thiết kế cả động cơ. Giá xe Sirius hiện nay có giá bán lẻ đề xuất của hãng từ 18.8 đến 21.8 triệu đồng lần lượt cho các phiên bản Sirius phanh cơ, phanh đĩa và Sirius vành đúc.



*Lưu ý: Bảng giá xe Yamaha Sirius được OKXE cập nhật tuy nhiên giá có trên thị trường có thể có sự chênh lệch và còn tùy vào thời điểm của thị trường.

Riêng với dòng Sirius GP, dòng xe này đã ngừng cập nhật. Hiện tại, giá xe sirius GP xanh trắng mới chỉ còn sót lại ở một số đại lý bán lẻ với giá khoảng 23.000.000 đồng.


Đánh giá dòng xe Sirius đời mới nhất

Năm 2021, Yamaha cho ra mắt phiên bản xe Sirius đời mới để kỷ niệm 20 năm của dòng xe này. Yamaha Sirius bản kỷ niệm 20 năm được trang bị vành đúc, phanh đĩa trước. Sirius vẫn giữ nguyên khối động cơ 110cc, công suất max là 9 mã lực ở vòng tua 8.000 vòng/phút, cho mô-men xoắn max là 9Nm ở vòng tua 5.000 vòng/phút.

Xe Sirius đời mới nhất, bản kỷ niệm 20 năm

Yamaha cũng thay đổi tem xe và bổ sung màu sắc mới trên tất cả các phiên bản khác của Sirius.

Các phiên bản Sirius sử dụng bộ chế hoà khí gồm Sirius phanh thường, phanh đĩa và vành đúc sẽ được thay đổi tem xe. Yamaha Sirius RC phiên bản 2021 vành đúc sẽ được bổ sung thêm màu cam đen, các đường nét trên yếm xe được thiết kế hài hòa cùng logo RC màu cam vô cùng nổi bật.


Cùng đánh giá xe Sirius Fi đời mới xem chúng có gì đặc sắc không nhé.

Yamaha Sirius Fi 2021 sở hữu nét thiết kế trẻ trung, năng động nhưng lại gọn gàng. Mang trên mình vẻ ngoài rất đơn giản nhưng lại sở hữu bộ tem xe mang đậm nét thể thao.

Phần mặt nạ xe được trang bị bộ tem xe mang đậm chất thể thao, hệ thống đèn chiếu sáng có thiết kế nguyên khối gồm đèn pha halogen và cả đèn xinhan.

Đầu xe Sirius mang đậm phong cách thể thao

Thiết kế đèn hậu cũng dạng nguyên khối gồm đèn chiếu hậu dạng bức xạ và đèn xinhan có thiết kế dạng phản quang đa chiều.

Đèn hậu của xe cũng được thiết kế tinh tế

Để tăng độ an toàn cho xe, bánh trước được Yamaha trang bị phanh đĩa và vành đúc.

Dàn chân trước Sirius

Hệ thống giảm xóc sau của xe là lò xo trụ đôi và hệ thống treo là dạng ống lồng. Chiếc xe trông cứng cáp và có nét thể thao mạnh mẽ khi khoác trên mình bộ tem trẻ trung và màu sơn đen cho hệ thống giảm xóc cá tính.

Hệ thống giảm xóc sau cùng bộ tem độc đáo

Mặt đồng hồ xe hiển thị đầy đủ các thông số cần thiết gồm: vận tốc, mức nhiên liệu, cấp số và các loại đèn báo khác. Thiết kế đồng hồ xe cũng rất sáng sủa, dễ nhìn.

Mặt đồng hồ xe có thiết kế rõ nét

Yamaha Sirius được trang bị hệ thống phun xăng điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu. Sau đây là bảng thông số xe Sirius bạn đọc tham khảo.

Bảng thông số kỹ thuật Sirius 


Về màu sắc, xe Sirius đời mới có các bản màu cho từng phiên bản như sau:

  • Sirius Fi RC vành đúc có: màu cam, sirius trắng, xe sirius màu xanh, màu đỏ

Bản màu cam đen mới nhất của Sirius RC Fi vành đúc


Xe Sirius trắng FI RC

Xe Sirius màu xanh

  • Sirius phanh cơ/đĩa có các màu: Sirius Fi màu trắng, Sirius Fi màu tím, Sirius màu đen và màu đỏ.

Sirius Fi phanh cơ màu đỏ

Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn đọc cập nhật gia xe Sirius 2021 sớm nhất và một số đổi mới của xe Sirius 2021.