Cập Nhật Chi Tiết Giờ Làm Việc Giao Hàng Tiết Kiệm Mới Nhất

Cập Nhật Chi Tiết Giờ Làm Việc Giao Hàng Tiết Kiệm Mới Nhất

Dịch vụ giao hàng tiết kiệm là gì?

Giao hàng tiết kiệm (giaohangtietkiem) là một đơn vị dịch vụ vận chuyển hàng hóa trực thuộc công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm. Đây là đơn vị vận chuyển đã có chỗ đứng rất vững chắc trên thị trường dịch vụ vận chuyển hàng hóa. Khi nhắc đến việc gửi hàng, hầu hết mọi người đều biết đến đơn vị này.

Giao hàng tiết kiệm là dịch vụ giao hàng bằng đường bộ với thời gian vận chuyển được tính theo ngày được ra đời từ năm 2013. Trải qua 6 năm không ngừng nỗ lực và phát triển, đến nay, giao hàng tiết kiệm đã có hơn 500 bưu cục phủ sóng trên 63 tỉnh thành và hơn 11.000 huyện xã; hạ tầng kho bãi trên 220.000m2 trải dài khắp cả nước.

Bưu cục của giao hàng tiết kiệm nằm ở các trục đường chính, giúp cho các shop cũng như các cá nhân gửi hàng dễ dàng di chuyển và hạn chế thời gian gửi hàng. Đồng thời, một lý do khiến giao hàng được mọi người tin dùng đó chính là app của giao hàng tiết kiệm rất dễ sử dụng, cùng với sự hỗ trợ tận tình của nhân viên tại bưu cục, việc gửi hàng trực tiếp của shop sẽ trở nên chủ động, nhanh chóng và thuận tiện hơn bao giờ hết. Đây chính là điểm cộng của giao hàng tiết kiệm so với các đối thủ khác.

>>> Xem thêm: Tất tần tật cách đăng ký làm shipper giao hàng tiết kiệm

Cập nhật chi tiết giờ làm việc giao hàng tiết kiệm mới nhất
Cập nhật chi tiết giờ làm việc giao hàng tiết kiệm mới nhất

Dịch vụ giao hàng tiết kiệm là gói dịch vụ sẽ có thể đảm bảo cho bạn về cước phí vận chuyển thấp nhưng bù lại, thời gian vận chuyển của gói hàng này sẽ có thể chậm hơn so với các gói dịch vụ khác. Vì vậy, trước khi bạn gửi hàng bằng dịch vụ này thì nên cân nhắc kỹ về thời gian nhận hàng. Để biết rõ hơn về giao hàng tiết kiệm cũng như giờ làm việc giao hàng tiết kiệm, mời bạn theo dõi tiếp các phần tiếp theo.

Giờ làm việc giao hàng tiết kiệm

Khung giờ làm việc hành chính của giao hàng tiết kiệm

Hiện nay, tất cả các bưu cục của hệ thống giao hàng tiết kiệm làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7 và chủ nhật, với mong muốn đem lại những trải nghiệm gửi hàng và nhận hàng tốt nhất cho khách hàng. Giờ làm việc giao hàng tiết kiệm cụ thể như sau:

– Tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, giao hàng tiết kiệm làm việc từ 7h đến 22h (từ thứ 2 đến thứ 7) và từ 8h đến 18h (vào ngày chủ nhật).

– Tại các bưu cục thuộc các tỉnh thành khác trên cả nước, giao hàng tiết kiệm làm việc từ 8h đến 18h tất cả các ngày trong tuần.

Để có thể gửi hàng một cách dễ dàng và không mất thời gian chờ đợi, bạn nên biết giao hàng tiết kiệm làm việc đến mấy giờ.

>>> Xem thêm: Giao hàng tiết kiệm là gì & những điều quan trọng nên biết

Cập nhật chi tiết giờ làm việc giao hàng tiết kiệm mới nhất
Cập nhật chi tiết giờ làm việc giao hàng tiết kiệm mới nhất

Giao hàng tiết kiệm có làm việc vào thứ 7 chủ nhật không?

Câu trả lời là có. Vì khách hàng của giao hàng tiết kiệm là tất cả mọi người từ các ngành nghề khác nhau, từ công nhân viên chức đến các em học sinh, sinh viên, ngoài giờ hành chính, giờ làm việc giao hàng tiết kiệm bao gồm cả thứ 7 và chủ nhật để tạo điều kiện cho khách hàng gửi hàng cũng như nhận hàng. Giờ làm việc của giao hàng tiết kiệm vào các ngày thứ 7 và chủ nhật như sau:

  • Ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh: Thứ 7 (7h – 22h), Chủ nhật (8h -18h).
  • Ở các tỉnh khác: Thứ 7 và Chủ nhật (8h -18h).

>>> Xem thêm: Lương shipper giao hàng tiết kiệm được tính theo công thức nào?

Giao hàng tiết kiệm có giao tối không?

Cập nhật chi tiết giờ làm việc giao hàng tiết kiệm mới nhất
Cập nhật chi tiết giờ làm việc giao hàng tiết kiệm mới nhất

Hiện nay, tại các thành phố lớn, giao hàng tiết kiệm vẫn có dịch vụ giao hàng buổi tối. Việc giao hàng tiết kiệm có giao buổi tối hay không phụ thuộc rất lớn vào đội ngũ shipper. Nếu lượng shipper rảnh buổi tối nhiều thì sẽ có dịch vụ này.

Giờ làm việc của shipper giao hàng tiết kiệm?

Shipper giao hàng tiết kiệm làm việc đến mấy giờ? Thời gian làm việc của shipper giao hàng tiết kiệm khá linh động. Đối với những shipper của giao hàng tiết kiệm thì thời gian làm việc sẽ là từ 7h30 đến 17h30 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6. Shipper chỉ hỗ trợ giao hàng vào thứ 7 và chủ nhật các tỉnh thành lớn ví dụ như Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh.

Tuy nhiên, giờ làm việc giao hàng tiết kiệm có vào cuối tuần hay không phụ thuộc vào shipper, nếu shipper đăng ký giao hàng vào cuối tuần thì bạn vẫn có cơ hội được nhận hàng sớm. Vì vậy, muốn ứng tuyển làm shipper giao hàng tiết kiệm bạn cần phải nắm rõ thời gian giao hàng cũng như nhận hàng để có thể sắp xếp lịch làm việc một cách hợp lý.

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm tìm việc làm tại TP HCM nhanh chóng và dễ dàng

Cập nhật chi tiết giờ làm việc giao hàng tiết kiệm mới nhất
Cập nhật chi tiết giờ làm việc giao hàng tiết kiệm mới nhất

Hiện nay, tại các thành phố lớn, shipper còn đăng ký giao hàng buổi tối để kiếm thêm thu nhập và tạo điều kiện cho khách hàng. Trong app của giao hàng tiết kiệm tại một số địa phương đã cập nhật tính năng cho phép khách hàng lựa chọn thời gian giao hàng buổi tối.

 

Trên đây là những thông tin về giờ làm việc giao hàng tiết kiệm. Hy vọng rằng những thông tin này hữu ích đến bạn. Ngoài thông tin về các đơn vị giao hàng, RaoXYZ luôn cập nhật những thông tin mới nhất về các lĩnh vực và ngành nghề khác ví dụ như bất động sản, việc làm, chăm sóc sức khỏe… Tại RaoXYZ, bạn có thể tìm thấy tất cả những thông tin bạn cần.
>>> Xem thêm:
  • Làm thế nào để đăng ký Be đúng cách và nhanh chóng?
  • Nên chạy Grab hay Gojek trong năm 2022? Lựa chọn nào tốt nhất?
  • Hướng dẫn từ A-Z cách đăng ký làm shipper cho shopee mới nhất
  • Tác giả: Hồng Phúc.