Căn nhà thêm sinh động chỉ qua vài thay đổi nhỏ

Căn nhà thêm sinh động chỉ qua vài thay đổi nhỏ

Bạn muốn thay đổi phong cách cho ngôi nhà của mình nhưng không có nhiều thời gian và tiền bạc? Bài viết này sẽ chia sẻ một vài cách đơn giản giúp làm mới không gian sống với chi phí cực tiết kiệm, cùng tham khảo nhé.

Bài viết liên quan:
 
 

Dùng gối dựa nhiều màu sắc và kiểu dáng

 
Phòng khách nhà bạn đang sở hữu một bộ sofa tuyệt vời nhưng bạn lại không quá quan tâm đến việc chọn lựa gối dựa hay đã lâu lắm rồi bạn chưa thay gối dựa mới. Vậy tại sao bạn không nên thử chọn những chiếc gối ôm xinh xắn, ngộ nghĩnh và nhiều màu sắc nhỉ? Tưởng chừng là một điều rất nhỏ nhặt nhưng chúng sẽ khiến cho không gian nội thất phòng khách thay đổi một cách ngoạn mục. Không chỉ khiến cho phòng khách nhà bạn sinh động hơn mà còn tràn đày sức sống. Hãy thử và cảm nhận nhé!
 
Dùng gối dựa nhiều màu sắc và kiểu dáng
Nh
ững chiếc gối dựa ngộ nghĩnh sẽ khiến phòng khách nhà bạn sinh động hơn
 

Treo tranh, ảnh mà bạn thích

 
Không cần những bức tranh đắt tiền, đơn thuần chỉ là những bức tranh, ảnh bạn thích. Chúng có thể rẻ, có thể được mua ở vỉa hè hoặc các cửa hàng văn phòng phẩm hay là các bức ảnh của bạn và gia đình. Nhưng chính chúng đã phần nào thể hiện cá tính của bạn. Hãy treo chúng lên phần tường trống trong nhà và sắp xếp theo cách mà bạn nghĩ là đẹp. Sự khác biệt của nội dung bức trang và cách bạn sắp xếp sẽ khiến ngôi nhà bạn trông thật cá tính và ấn tượng. Tết sắp đến rồi, bạn hãy thử làm mới nhà mình bằng cách này. 
 
Treo tranh, ảnh mà bạn thích
Sự khác biệt của nội dung và cách sắp xếp các bức tranh sẽ là điểm độc đáo cho ngôi nhà của bạ
 

Để những thứ linh tinh vào khay hoặc hộp xinh xắn

 
Nếu bạn hay để đồ lung tung, công thêm việc đáng trí thì sự xuất hiện của những chiếc hay những chiếc khay này sẽ rất có ích. Những chiếc khay, hộp xinh xắn nhiều mãu không chỉ giúp nhà bạn gọn gàng hơn mà còn giúp bạn nhanh chóng tìm được thứ cần thiết thì cần. Bạn có thể chọn khay, hộp được làm bằng nhiều loại chất liệu khác nhau. Có thể bằng tre, mây, gỗ hay nhựa. Những chiếc hộp, khay được làm từ nhiều chất liệu và có nhiều màu sắc khác nhau sẽ tạo nên tổ hợp khác lạ. Chính điều nãy sẽ tạo ra điều khác lạ cho ngôi nhà của bạn.   
 
Để những thứ linh tinh vào khay hoặc hộp xinh xắn
Những chiếc khay xinh xắn sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được đồ cần thiết khi cần
 

Chọn hình dán, vẽ tường có màu cơ bản

 
Nếu như bạn không muốn treo tranh, ảnh nhưng tường nhà bạn còn nhiều chỗ trống thì tại sao bạn không dán hay vẽ hình trang trí lên tường. Bọn trẻ nhà bạn chắc chắn sẽ thích điều này. Có rất nhiều hình dạng, kiểu dáng hình dán, hình vẽ để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, bạn nên chọn những hình dán, hình vẽ có màu sắc cơ bản. Vì chúng sẽ không làm mất kết cấu màu sắc nội thất, cũng như màu sơn nhà bạn. Bạn sẽ rất bất ngờ trước sự thay đổi của ngôi nhà khi được dán, vẽ hình đấy!
 
Chọn hình dán, vẽ tường có màu cơ bản
Chỉ những
hình vẽ đơn giản nhưng lại mang tới sự thay đổi lớn
 

Để thêm cây xanh

 
Một chậu xương rồng, một chậu hoa đá hay một chậu hoa nho nhỏ cũng sẽ khiến cho ngôi nhà bạn tràn đầy sức sống. Trang trí thêm cây xanh trong nhà còn giúp các thành viên trong gia đình cải thiện sức khỏe và điều hòa không khí. Nếu bạn không có quá nhiều thời gian để chăm sóc cây, bạn có thể chọn những giống cây dễ nuôi và ít chăm bón như xương rồng. Chỉ với những chậu cây nhỏ cũng đã khiến cho nhà bạn trở nên sinh động hơn.
 
Để thêm cây xanh
Những chậu cây nhỏ còn giúp cải thiện sức khỏe cho các thành viên trong gia đình
 
Chỉ với những thay đổi nhỏ thôi nhưng chúng cũng khiến cho ngôi nhà của bạn khoác lên mình một tấm áo mới. Tết sắp đến, đừng quên tô điểm cho tổ ấm của mình thêm lung linh để chào đón năm mới nhé!
Tổng hợp