Cam ép Vfresh 100% - Vitamin C tự nhiên cho người bận rộn

Cam ép Vfresh 100% - Vitamin C tự nhiên cho người bận rộn

Vừa qua thương hiệu Vfresh nổi tiếng vừa cho ra đời sản phẩm hộp nước cap ép 100% dung tích 180ml hứa hẹn sẽ là nguồn cung cấp Vitamin C dồi dào dành cho người bận rộn. Cùng xem dòng sản phẩm này như thế nào nhé.

Nước cam không chỉ là một thức uống thơm ngon, mát lạnh, giúp giải khát ngay tức thì được nhiều người yêu thích mà nước cam còn là nguồn cung cấp Vitain C khác dồi dào.

Thế nhưng với nhịp sống hối hả như hiện nay, các gia đình dần ít làm những thức uống trái cây để bổ sung vitamin cho các thành viên trong gia đình mình.

Hiểu được điều đó, Vfresh vừa cho ra đời một dòng sản phẩm hoàn toàn mới đó là Vfresh Cam ép 100% hộp 180ml, đây là sản phẩm hứa hẹn mang đến cho các bạn nguồn Vitamin C dồi dào mỗi ngày.

Thức uống thơm ngon, ấn tượng

Nhiều người nghĩ rằng, thức uống trái cây đóng hộp thì chẳng thể nào ngon bằng nước cam nguyên chất ép ra cả. Thế nhưng với Vfresh, suy nghĩ này dần được phá bỏ.

Thành phẩn của sản phẩm gồm 0,5kg cam tươi và hoàn toàn không chứa bất cứ hóa chất bảo quản nào, đảm bảo được độ tươi ngon như một ly nước cam ép truyền thống mang lại.

Bạn thử tưởng tượng xem, nếu bạn dùng cam để ép, nếu ép không khéo có thể bị đắng hoặc làm sẵn để qua ngày thì vị lại không ngon. Nhưng với nước ép cam Vfresh thì khác, độ tươi ngon luôn được giữ trọn vẹn khi bạn khui hộp.

Thuận tiện cho người dùng

Không chỉ là thức uống thơm ngon, Vfresh còn tinh tế thiết kế sản phẩm dưới dạng hộp giấy, nhỏ chỉ 180ml dễ dàng mang theo bên mình đến bất cứ nơi đâu.

Nếu bạn sử dụng nước cam ép hộp lớn, điều gì sẽ xảy ra sau khi bạn mở hộp mà chẳng dùng hết. Chỉ cần qua vài ngày thôi, nước cam ấy sẽ mau chóng biến vị và không còn giữ được độ tươi ngon nữa. Bên cạnh đó với những hộp lớn, bạn chỉ có thể sử dụng tại nhà mà thôi, rất khó để mang theo bên người.

Vfresh đã tinh tế thiết kế sản phẩm này với hộp giấy 180ml vừa đủ một ly nước cam thông thường, giúp bản thoải mái thưởng thức ở bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào mà bạn muốn.

Nước cam ép 100% Vfresh được sản xuất với dây chuyền hiện đại, đạt chuẩn an toàn thực phẩm, quan trọng hơn nguyên liệu sản xuất cũng từ những quả cam tươi ngon nhất. Nước cam ép Vfresh xứng đáng là một sản phẩm tốt được người tiêu dùng tin yêu và chọn lựa.

Chọn mua cam ép Vfresh tại RaoXYZ

Kinh nghiệm hay RaoXYZ