Cách trang trí cửa kính Noel cực đẹp

Cách trang trí cửa kính Noel cực đẹp

RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale

Giáng Sinh là một trong những lễ lớn của văn hóa phương Tây, tuy không phải là ngày lễ chính thức được công nhận nhưng vẫn rất được nhiều người quan tâm và chào đón tại Việt Nam. Có rất nhiều kiểu trang trí vào ngày lễ Noel từ đơn giản đến cầu kỳ, không chỉ giúp không gian trang trí trở nên lộng lẫy hơn mà còn mang đến bầu không khí ấm cúng. Bài viết ngày hôm nay, RaoXYZ sẽ chia sẻ cho bạn cách trang trí cửa kính Noel cực đẹp để đón mùa lễ Giáng Sinh sắp tới nhé!

Mục lục
RaoXYZ Gợi Ý
Dùng decal trang trí cho cửa kính Noel
Cách trang trí cửa kính bằng đèn led
Trang trí cửa kính Noel bằng dây kim tuyến
Vẽ trang trí Noel trên cửa kính

RaoXYZ Gợi Ý

  • Dùng decal trang trí cho cửa kính Noel

Dùng decal để trang trí cho cửa kính là một trong những cách trang trí đơn giản nhất, không cầu kỳ, dễ thực hiện nhưng lại mang đến hiệu ứng bắt mắt, không kém cạnh gì những kiểu trang trí khác. Ưu điểm lớn nhất của phong cách trang trí này đó chính là không chiếm quá nhiều diện tích trong nhà, hình ảnh thiết kế có thể tùy thuộc vào sở thích cá nhân. Ngoài ra, decal dán kính sử dụng loại keo tĩnh điện để giúp hình dán được bám chặt lên kính, chính vì thế sau khi lột ra không hề để lại vết keo thừa như những loại keo thông thường, không làm mờ kính và dễ dàng tẩy rửa, vệ sinh.

Decal trang trí
Decal trang trí đầy màu sắc mang đến không khí ấm cúng trong mùa lễ Noel. (ảnh: azparty.vn).

Nếu như những cách trang trí cửa kính Noel khác cần phải tốn một lượng lớn chi phí cho đồ decor thì những mẫu thiết kế hình dán này lại chỉ tốn một lượng nhỏ chi phí để in ấn, rẻ hơn rất nhiều so với mặt bằng chung. Chính vì thế, nó thường được rất nhiều người lựa chọn để trang trí cho gia đình của mình.

trang trí decal
Những mẫu trang trí decal đơn sắc cũng thể hiện được đầy đủ tinh thần của ngày lễ lớn này. (ảnh: walmart.com).

decal cho cửa kính
Mẫu decal cho cửa kính Noel đơn giản. (ảnh: vi.aliexpress.com).

  • Cách trang trí cửa kính bằng đèn led

Lễ Giáng Sinh sẽ thật ảm đạm và buồn tẻ nếu như những con đường thiếu đi ánh nhấp nháy. Trang trí bằng những tấm dán decal thôi là chưa đủ, bạn có thể tận dụng đèn led để trang trí xung quanh viền cửa kính của nhà mình để tạo hiệu ứng lấp lánh, bắt mắt hơn. Dây đèn led được bán nhiều tại các cửa hàng đồ trang trí hoặc nhà sách,… với giá thành rất rẻ nhưng vẫn mang đến hình ảnh đêm Giáng Sinh lung linh, huyền ảo, ấm áp và lãng mạn trong tuyết trời se lạnh của mùa Đông.

Dùng đèn led trang trí
Dùng đèn led trang trí cho cửa kính đơn giản nhưng huyền ảo và lung linh đến lạ thường. (ảnh: whyy.org).

Tùy thuộc vào sự sáng tạo của từng người mà bạn có thể tạo ra nhiều hình thù đèn led để trang trí cho khung cửa sổ nhé. 

ngày lễ Noel
Không khí ấm cúng, lãng mạn trong ngày lễ Noel. (ảnh: elledecor.com).

 lễ Giáng Sinh
Ngày lễ Giáng Sinh không thể thiếu đi những chiếc đèn led nhấp nháy nhiều màu sắc. (ảnh: thearchitecturedesigns.com).

  • Trang trí cửa kính Noel bằng dây kim tuyến

Nếu bạn không biết cách trang trí nhà cửa trở nên độc lạ và đặc sắc cho mùa Giáng Sinh năm nay thì hãy để RaoXYZ gợi ý cách trang trí cửa kính Noel bằng dây kim tuyến sau đây nhé. Sở dĩ đây là cách trang trí này được nhiều người áp dụng nhất là vì việc thực hiện rất dễ dàng, chi phí mua đồ decor tương đối rẻ nhưng vẫn mang đến cho gia đình bạn một ngày lễ Noel trọn vẹn, ấm cúng và lãng mạn. Sau đây sẽ là một vài mẫu dùng dây kim tuyến để điểm tô cho cửa kính đơn giản mà bạn có thể tham khảo nhé. 

RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale

cách trang trí cửa kính bằng dây kim tuyến và quả châu
Sự kết hợp hoàn hảo giữ dây kim tuyến và quả châu để làm cây thông Noel dán cửa kính vô cùng nổi bật. (ảnh: pinterest.com).

Kết hợp dây kim tuyến cùng với đèn led để làm cây thông Noel dán cửa kính là một ý tưởng vô cùng tuyệt vời. Trang trí cây thông Noel dường như đã là một trong những việc làm truyền thống trong ngày lễ này ở các nước phương Tây. Tuy nhiên, nếu không có một khoảng không gian rộng rãi trong nhà, bạn có thể sử dụng cách này để thay thế cho cây thông Noel thật, vừa tiết kiệm diện tích nhưng vẫn có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho mỗi gia đình trong dịp lễ Giáng Sinh.

cây thông Noel
“Đóng giả” cây thông Noel thật bằng dây kim tuyến và đèn led. (ảnh: pinterest.com).

  • Vẽ trang trí Noel trên cửa kính

Ngoài những cách trang trí cửa kính Noel trên, bạn còn có thể tự vẽ trang trí trên cửa kính mà không cần mua bất cứ một vật dụng decor nào khác ngoài bút vẽ, có thể dễ dàng mua ở các cửa hàng chuyên bán màu, họa cụ và đồ thủ công. Nếu so sánh với việc mua đồ trang trí hoặc mua cây thông thì cách vẽ trang trí Noel trên cửa kính tiết kiệm được chi phí hơn rất nhiều. Tuy nhiên, phương pháp này đòi hỏi sự khéo léo và tỉ mỉ của người vẽ, chính vì thế hãy cân nhắc trước khi áp dụng nhé. 

Vẽ trang trí Noel
Vẽ trang trí Noel trực tiếp trên cửa kính được áp dụng nhiều cho các cửa hàng. (ảnh: bayking.vn).

Trên đây là toàn bộ những cách trang trí cửa kính Noel cực đẹp mà RaoXYZ Vietnam muốn giới thiệu cho bạn. Hy vọng sau khi tìm hiểu về bài viết này sẽ giúp bạn có thêm được nhiều ý tưởng để trang trí gia đình trong lễ Giáng Sinh sắp tới nhé. Nếu bạn còn những cách trang trí nào độc lạ hơn, hãy chia sẻ cho RaoXYZ biết với nhé.

>> Xem thêm: Trang trí cây thông Noel bằng đèn led cực sáng tạo

RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale