Cách nhận biết nội thất gỗ gõ đỏ?

Cách nhận biết nội thất gỗ gõ đỏ?

Cách nhận dạng gỗ gõ đỏ Nam Phi

Hiện tại trên thị trường có nhiều loại gõ đỏ nhưng chúng ta sẽ để bài viết sau sẽ đi chi tiết hơn về các loại gỗ gõ đỏ . bài này chỉ giúp các bạn nhận dạng gỗ gõ đỏ và ưu điểm của gỗ gõ đỏ .

Có 3 cách giúp các bạn nhận biết gỗi gõ đỏ:

  • Thứ 1: Màu của gỗ gõ đỏ thường có màu vàng đậm (khi đóng đồ nội thất bạn nên lưu ý bảo người thợ chọn màu gỗ cho giống nhau)
  • Thứ 2: Thớ gỗ (tom) gỗ gõ đỏ thường to và nổi lên nhìn thô hơn các loại gỗ trác, gỗ cẩm ,gỗ hường (khi sơn PU các bạn yêu cầu cần phải chà nhám kỹ để tom gỗ gõ đỏ nhìn mịm và không lộ).
  • Thứ 3: Quan sát vân gỗ gõ đỏ, đây là một điềurất dễ nhận biết nếu như bạn đã nhìn thấy vân gỗ gõ và đặc điểm gỗ gõ đỏ khá nặng cầm chắc tay (có thể làm khuôn cửa, cửa nhà, nội thất gia đình)

Tủ áo làm bằng gõ đỏ

Tủ áo làm bằng gõ đỏ

Ưu điểm chính của gỗ gõ đỏ Nam Phi

Bền với điều kiện tự nhiên, không bị mối mọt – mục – cong vênh, gỗ nặng, vân đẹp, càng sử dụng gỗ càng sáng bóng – phù hợp với việc thiết kế nội thất trong gia đình như: giường ngủ , bàn thờ, gỗ cửa gỗ …. .

nếu bạn bạn yêu thích phong cách hiện đại thì màu vàng của gỗ gõ đỏ rất phù hợp với bạn ….

LƯU Ý CẦN LÀM:

Các sản phẩm nội thất làm từ gỗ gõ đơ phải 100% làm từ lõi thì mới có thể đảm bảo được bền và đẹp.

Vì phần rác của gỗ gõ đỏ rất nhanh mục nát kể cả bạn có bảo quản sơn PU hay trong nhà thì cũng rất nhanh hỏng , vì thế bạn nên kiểm tra kỹ mộc trước khi mua nhé

Nội thất mỹ nghệ Mekongwood – chung tay làm đẹp ngôi nhà của bạn.