Cách Nagami tạo niềm tin với khách hàng

Cách Nagami tạo niềm tin với khách hàng

Nagami mong muốn nâng cao trải nghiệm của khách hàng và trở thành một trong những địa chỉ làm đẹp yêu thích tại Hà Nội.

Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Nagami tọa lạc tại 22 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội từ năm 2021. Đơn vị này trực thuộc công ty TNHH Apa Medic năm 2021. Từ những ngày đầu thành lập, Nagami đặt sứ mệnh là nơi đồng hành cùng chị em trên con đường làm đẹp.

Đại diện Nagami cho biết, phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ của đơn vị hoạt động dựa trên bộ quy chuẩn chăm sóc khách hàng riêng biệt. Bên cạnh đó, đơn vị này cam kết tuân thủ đầy đủ những quy định về an toàn trong và sau làm đẹp nhằm giúp khách hàng an tâm trải nghiệm dịch vụ.

Không gian thư giãn

Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Nagami hiện có 8 tầng với nhiều không gian làm đẹp khác nhau gồm: phòng công nghệ cao, spa, khu tư vấn, phòng nghỉ dưỡng. Mỗi điểm đều được Nagami lựa chọn lối trang trí hiện đại kết hợp yếu tố sang trọng.

Nagami lựa chọn thiết kế theo lối trang nhã xen lẫn hiện đại. Ảnh: Nagami

Nagami lựa chọn thiết kế theo lối trang nhã xen lẫn hiện đại. Ảnh: Nagami

Bên cạnh không gian, Nagami còn tạo nên sự khác biệt thông qua những hành động nhỏ như ghi nhớ tên khách hàng, ngày sinh nhật, các sự kiện quan trọng, hoặc sở thích cá nhân. Điều này đem lại cho khách hàng cảm giác được lắng nghe, quan tâm,...

"Chúng tôi mong muốn khách hàng sẽ cảm nhận sự thoải mái, gần gũi mỗi khi đặt chân đến Nagami thực hiện dịch vụ", đại diện Nagami nói thêm.

Quy trình chăm sóc khách hàng

Tiêu chí của Nagami là lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam hoạt động. Do đó, đơn vị này đã xây dựng nên bộ quy chuẩn chăm sóc khách hàng riêng biệt. Cụ thể:

Nhân viên tư vấn: giữ thái độ thân thiện, sử dụng ngôn ngữ linh hoạt và luôn lắng nghe nhu cầu của khách hàng. Đồng thời, am hiểu về sản phẩm và dịch vụ của Nagami để cung cấp thông tin khi khách hàng thắc mắc.

Nagami đặt mục tiêu sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam hoạt động. Ảnh: Nagami

Nagami đặt mục tiêu sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam hoạt động. Ảnh: Nagami

Bộ phận chăm sóc khách hàng: thông báo chương tình ưu đãi, chúc mừng dịp quan trọng của khách, xin phản hồi sau mỗi liệu trình. Trong thời gian chăm sóc sau liệu trình, nhân viên sẽ trao đổi thêm những điều nên làm và cần tránh.

Đội ngũ bác sĩ

Chất lượng chuyên môn của bác sĩ là điều kiện tiên quyết mang đến sự hài lòng cho người trải nghiệm. Vì vậy, đội ngũ bác sĩ tại Nqgami đều là những bác sĩ có chứng chỉ hành nghề và có thời gian công tác trong chuyên ngành da liễu.

Trước mỗi một liệu trình, khách hàng đều được tư vấn về kỹ thuật thực hiện, kết quả và những cam kết của phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Nagami. Điều này giúp khách hàng yên tâm hơn trước, trong và sau khi thực hiện các dịch vụ tại đây.

BS Nguyễn Hoàng Hà tư vấn về dịch vụ cho khách hàng. Ảnh: Nagami

BS Nguyễn Hoàng Hà tư vấn về dịch vụ cho khách hàng. Ảnh: Nagami

Ngoài ra, Nagami còn trang bị công nghệ và cập nhật các máy móc hiện đại. Hàng tuần, đội ngũ nhân sự sẽ tổ chức các buổi tập huấn nội bộ về các kỹ năng chuyên môn thiết yếu như: sơ cấp cứu, quy trình theo dõi và chăm sóc khách hàng sau phẫu thuật,..

Đại diện Nagami cho biết: "Các hoạt động trên không chỉ là môi trường để bác sĩ, nhân viên, chuyên viên của Nagami trau dồi thêm kiến thức, tay nghề mà còn là những trải nghiệm nhằm giúp họ sẵn sàng ứng phó cho mọi tình huống".

Thanh Minh