Cách Hóa Giải Hướng Nhà Xấu Cho Tuổi Kỷ Mùi Hay Nhất

Cách Hóa Giải Hướng Nhà Xấu Cho Tuổi Kỷ Mùi Hay Nhất

Trong phong thủy, hướng nhà có ảnh hưởng rất lớn đến công việc cũng những cuộc sống hàng ngày của gia chủ. Có rất nhiều yếu tố quyết định hướng nhà của một ngôi nhà có thể kể đến như: khí hậu, vị trí địa lý, hướng phong thủy hợp tuổi… Tuy nhiên theo quan niệm xưa thì nhà nên xây ở hướng ấm vào đông, thoáng mát vào hạ và ánh sáng mặt trời có thể chiếu tới. Vậy cách hóa giải hướng nhà xấu cho tuổi kỷ mùi là gì? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây, cùng đón đọc nhé!

1 anh 1 huong nha tot cho tuoi 1979 nguon internet - Cách hóa giải hướng nhà xấu cho tuổi Kỷ Mùi hay nhất - phong-thuy-theo-tuoi
Ảnh 1: Hướng nhà tốt cho tuổi 1979 (Nguồn: Internet)

Hướng nhà hợp tuổi Kỷ Mùi

Hướng Nam thuộc Đông Tứ Trạch là hướng xây nhà tốt nhất cho tuổi Kỷ Mùi 1979. Khi xây nhà ở hướng này, mùa hạ sẽ rất mát và tránh được gió Đông Bắc khi vào đông. Đây cũng là hướng có thể giảm được tối đa sự tác động của tia UV từ hướng Tây vào mùa hè.

Hướng Nam sẽ mang đến cho căn nhà nguồn năng lượng mặt trời vừa đủ không quá chói và gắt. Về mặt phong thủy, tuổi 1979 xây nhà theo hướng này làm cho phúc đức trong nhà tăng lên, con đường danh vọng tiến tới, con cháu thông minh và thành tài.

Nếu gia chủ muốn có quý nhân phù trợ trên đường công danh và gặp nhiều may mắn thì có thể xây nhà theo hướng Bắc cung Thiên Y. Hoặc chọn hướng Đông cung Phục Vị để tinh thần và sức khỏe luôn phấn khởi, gặp nhiều cơ hội cũng như bất ngờ trong cuộc sống. Nếu chọn nhà theo hướng Đông Nam cung Diên Thiên sẽ mang đến cho gia chủ nhiều mối quan hệ tốt trong xã hội, gia đình yên ấm hạnh phúc.

Có thể bạn quan tâm: Cùng Giải Đáp Cho Câu Hỏi: Hướng Nhà Tuổi Qúy Hợi Nào Tốt?

Hướng nhà xấu đối với Tuổi 1979

Tuổi Kỷ Mùi không nên chọn những hướng sau khi xây nhà để tránh gặp những điều không may: hướng Tây Nam cung Họa Hại, Tây Bắc cung Ngũ Quỷ, Đông Bắc cung Lục Sát và hướng Tây cung Tuyệt Mệnh. Nếu gia chủ xây nhà theo các hướng này về tất cả các đường công danh, sức khỏe, sự nghiệp, đạo vợ chồng đều bị ảnh hưởng rất xấu, cụ thể như sau:

2 anh 2 huong nha xau anh huong nhu the nao nguon internet - Cách hóa giải hướng nhà xấu cho tuổi Kỷ Mùi hay nhất - phong-thuy-theo-tuoi
Ảnh 2: Hướng nhà xấu ảnh hưởng như thế nào? (Nguồn: Internet)

Về công danh sự nghiệp

Hướng nhà xấu sẽ làm cho gia chủ gặp nhiều bấp bênh, nhiều tiểu nhân cản đường, bỏ lỡ nhiều cơ hội, thất thoát tài sản, đường công danh nhiều thăng trầm biến cố. Đặc biệt là những người làm kinh doanh rất dễ bị phá sản. Tuy nhiên vẫn có cách hóa giải hướng nhà xấu cho tuổi Kỷ Mùi.

Về sức khỏe

Gia chủ rất có thể sẽ mắc các bệnh liên quan đến đường hô hấp, hay ốm đau, bệnh tật liên miên. Hoặc có thể đi ra đường dễ gặp tai nạn giao thông.

Về gia đạo

Vợ chồng con cái không được hòa thuận, dễ xảy xung đột, mâu thuẫn. Con cháu không ngoan ngoãn, gia đình mất đoàn kết.

Có thể nói khi gia chủ xây nhà phạm vào hướng nhà xấu không hề mang lại bất kỳ lợi ích tốt đẹp nào. Vì vậy nếu ai đã trót xây hay mua nhà theo hướng không hợp thì nên tìm cách hóa giải hướng nhà xấu để mang lại điều tốt cho gia chủ. Để đảm bảo vượng khí và yên bề gia thất cho gia đình.

4 Cách hóa giải hướng nhà xấu cho tuổi Kỷ Mùi

Theo quan niệm truyền thống thì có 4 cách hóa giải hướng nhà cụ thể như sau:

Sử dụng một cái cửa khác

Nếu cửa chính nhà bạn phạm phải hướng xấu khiến cho dòng năng lượng tiêu cực lọt vào nhà thì gia chủ nên đóng nó lại và đi bằng cửa khác. Đây là cách giải quyết vấn đề đơn giản mà lại rất hiệu quả. Tuy nhiên cách này nên áp dụng với những ngôi nhà có thửa đất rộng như biệt thự sân vườn, ngôi nhà có 2 mặt tiền.

3 anh 3 cach khac phuc nguon internet - Cách hóa giải hướng nhà xấu cho tuổi Kỷ Mùi hay nhất - phong-thuy-theo-tuoi
Ảnh 3: Cách khắc phục (Nguồn: Internet)

Chuyển hướng của chính

Với những gia đình có điều kiện kinh tế cao thì nên xoay hướng cửa chính vì nó chính là hướng nhà của gia đình. Nếu xoay hướng cửa chính vào hướng tốt đồng nghĩa với việc bạn đã chọn đúng hướng Cát rồi!

Bảo vệ luồng Cát

Đây là cách hóa giải hướng nhà mang lại hiệu quả cao trong lĩnh vực phong thủy. Điều quan trọng để cách này thành công đó là gia chủ phải mang được nguồn năng lượng mạnh mẽ ngay từ cửa ra vào để góp phần bảo vệ ngôi nhà.

Bằng cách sử dụng gương bát quái treo trên cửa hoặc trang trí vật phong thủy khác như: tượng Quan Công- tượng trưng cho vị thần chiến tranh, nghê phong thủy để khắc chế. Có thể dùng tượng hay tranh của Quan Thế Âm Bồ Tát với lòng bao dung và tình thương cao cả phủ độ chúng sinh.

Làm suy giảm các yếu tố xấu

Đây một trong số những cách hóa giải hướng nhà xấu đối với tuổi Kỷ Mùi tuyệt vời và không thể bỏ qua trong 4 cách. Để có thể đối phó và chống lại nó thì hãy làm yếu nó đi. Ví dụ như khi bạn đặt cửa chính ở hướng Tây Bắc phạm Ngũ Quỷ thì hãy dùng yếu tố nước để áp đảo nó. Xong biện pháp này đòi hỏi gia chủ phải thật tính tế đảm bảo được sự cân bằng giữa 5 yếu tố ngũ hành trong phong thủy thì mới khắc chế thành công được.

Có thể bạn quan tâm: Làm Sao Để Hóa Giải Hướng Nhà Xấu Cho Tuổi Qúy Hợi?

4 anh 4 khac che yeu to xau nguon internet - Cách hóa giải hướng nhà xấu cho tuổi Kỷ Mùi hay nhất - phong-thuy-theo-tuoi
Ảnh 4: Khắc chế yếu tố xấu (Nguồn: Internet)

Trên đây là tất cả những thông tin cần thiết về cách hóa giải hướng nhà xấu cho tuổi Kỷ Mùi mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng, những kiến thức này sẽ giúp những người tuổi Kỷ Mùi 1979 tìm được hướng nhà hợp nhất để mang đến nhiều may mắn, tài lộc cho gia đình.

Nếu bạn đọc yêu thích bài viết của chúng tôi có thể theo dõi chuyên mục phong thủy theo tuổi để cập nhật thêm các bài viết hữu ích khác nhé!