Cách đặt tượng gà trống phong thủy giúp sự nghiệp luôn thăng tiến

Cách đặt tượng gà trống phong thủy giúp sự nghiệp luôn thăng tiến

Gà trống từ lâu đã được xem là một trong những biểu tượng phong thuỷ tốt lành. Không chỉ đem đến vận may mà còn chúng hỗ trợ trên con đường thăng tiến và sự nghiệp của gia chủ. Tuy nhiên, khi lựa chọn vị trí để đặt tượng gà trống, bạn nên xem xét thật kỹ và lựa chọn được những vị trí phù hợp nhất. Nhờ đó có thể phát huy được hết những nguồn năng lượng tích cực mà gà trống phong thuỷ mang lại.

Có thể bạn quan tâm: Cách bài trí đồng xu phong thủy mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ

Ý nghĩa của gà trống Phong thủy

Trong số các biểu tượng phong thuỷ tốt lành, gà trống phong thủy là biểu tượng được sử dụng phổ biến nhất, bên cạnh Phượng hoàng.

Theo truyền thống và phong thủy Trung Quốc, gà trống mang nhiều ý nghĩa tích cực bởi vì cách phát âm của từ gà trống trong tiếng Trung Quốc có âm giống với “điềm lành” và đó là lý do tại sao gà trống gắn liền với việc mang lại may mắn và tài lộc. Thêm vào đó, gà trống thức dậy từ rất sớm và báo hiệu bình minh của một ngày mới. Chúng sẽ xua tan bóng đêm và những linh hồn đen tối, và tượng trưng cho khả năng xua đuổi tà ma.

Ngoài ra, gà trống cũng thường được sử dụng trong phong thủy với mục đích mang đến sự thăng tiến trong sự nghiệp. Đặc biệt là với những ai đang muốn tìm kiếm thêm những sự hỗ trợ tốt nhất trong công việc hàng ngày. Đối với mục đích thăng tiến trong sự nghiệp, hình ảnh gà trống tốt nhất nên được đặt ở hướng phong thủy may mắn của gia chủ.

1 anh 1 trong so cac bieu tuong phong thuy tot lanh ga trong phong thuy la bieu tuong duoc su dung pho bien nhat ben canh phuong hoang nguon internet - Cách đặt tượng gà trống phong thủy giúp sự nghiệp luôn thăng tiến - phong-thuy
Ảnh 1: Trong số các biểu tượng phong thuỷ tốt lành, gà trống phong thủy là biểu tượng được sử dụng phổ biến nhất, bên cạnh Phượng hoàng (Nguồn: Internet)

Sử dụng và Vị trí Biểu tượng Gà trống Phong thủy

Gà trống là một biểu tượng phong thuỷ tốt lành, tuy nhiên để phát huy được những nguồn năng lượng tích cực của chúng, bạn cần lựa chọn những vị trí phù hợp để đặt gà trống phong thủy.

Đặt một con gà trống phong thủy trên bàn làm việc

Khi đặt gà trống trên bàn làm việc của bạn, bạn nên đặt sao cho chúng đối diện theo đường chéo đối với cửa ra vào văn phòng với ý nghĩa sẽ “xua đuổi” những năng lượng tiêu cực ác tính xâm nhập bên trong không gian làm việc.

Bên cạnh đó, hình ảnh gà trống ở đây cũng giúp chống lại những kẻ phản bác và những lời đàm tiếu sẽ ảnh hưởng đến sự thăng tiến trong sự nghiệp của bạn hoặc mối quan hệ cá nhân với đồng nghiệp. Trong kinh doanh, gà trống còn giúp loại bỏ sự ghen tị giữa các đối thủ cạnh tranh và quan hệ đối tác. Nhờ đó, bạn sẽ có những bước tiến mạnh mẽ hơn trong sự nghiệp của mình.

2 anh 2 ga trong la bieu tuong tot lanh nhung neu ban bo tri chung khong hop phong thuy thi co the anh huong tieu cuc len cac thanh vien trong gia dinh nguon internet - Cách đặt tượng gà trống phong thủy giúp sự nghiệp luôn thăng tiến - phong-thuy
Ảnh 2: Gà trống là biểu tượng tốt lành, nhưng nếu bạn bố trí chúng không hợp phong thuỷ thì có thể ảnh hưởng tiêu cực lên các thành viên trong gia đình (Nguồn: Internet)

Đặt tượng gà trống quay đầu theo đường chéo từ lối vào cửa chính

Với vị trí phong thuỷ này, những bức tượng gà trống được sử dụng với mục đích để bảo vệ khỏi những mối quan hệ ngoại tình và bất hòa trong gia đình. Bên cạnh đó, chúng còn giúp cắt đứt chuyện tình cảm không đáng có hoặc không mang lại kết quả tốt đẹp.

Đặt tượng gà trống đối diện với những nguồn năng lượng sát thương

Những nguồn năng lượng sát thương bên ngoài được miêu tả như “Rết” ( thường xuất phát từ đường dây điện hoặc đường ống thoát nước giống như một con rết) hướng về phía ngôi nhà của bạn có thể gây bất hòa, tranh cãi nảy lửa và đàm tiếu vào gia đình. Do đó, để hoá giải nguồn năng lượng tiêu cực này bạn có thể trưng bày gà trống theo hướng đối mặt với chúng.

Một số lưu ý khi bố trí tượng gà trống theo phong thuỷ

Gà trống là biểu tượng tốt lành, nhưng nếu bạn bố trí chúng không hợp phong thuỷ thì có thể ảnh hưởng tiêu cực lên các thành viên trong gia đình. Do đó, cần phải nắm rõ những lưu ý sau:

  • Gà trống cũng gắn liền với nhiều yếu tố liên quan đến bản mệnh, vậy nên cần tìm hiểu xem liệu bạn có hợp tuổi với gà trống hay không. Nếu bạn thuộc tuổi Thìn, Sửu, Tỵ có thể cân nhắc việc đặt tượng gà trống. Ngược lại, nếu bạn cầm tinh tuổi Mão thì không nên bày gà trống vì có xung khắc trong cung Hoàng đạo.
  • Không nên đặt nhiều hơn 1 tượng gà trống trong nhà, văn phòng vì có thể dẫn đến xung đột giữa chúng.
  • Đối với những người muốn tìm kiếm vận may về danh tiếng và danh vọng, bạn có thể đặt gà trống vào khu vực phía Nam của phòng khách nhà bạn.
  • Bạn cũng phải nhớ để gà trống phong thủy ở một góc không lộn xộn và không đặt tượng trên sàn nhà hoặc đối diện với phòng tắm. Thay vào đó, lựa chọn những vị trí thích hợp và trang trọng hơn để đặt tượng.
3 anh 3 doi voi nhung nguoi muon tim kiem van may ve danh tieng va danh vong ban co the dat ga trong vao khu vuc phia nam cua phong khach nha ban nguon internet - Cách đặt tượng gà trống phong thủy giúp sự nghiệp luôn thăng tiến - phong-thuy
Ảnh 3: Đối với những người muốn tìm kiếm vận may về danh tiếng và danh vọng, bạn có thể đặt gà trống vào khu vực phía Nam của phòng khách nhà bạn. (Nguồn: Internet)

Có thể bạn quan tâm: Cách Chọn Rùa Đầu Rồng Đẹp Và Hợp Phong Thuỷ

Trên đây là những chia sẻ liên quan đến những đặc điểm cũng như nguồn năng lượng tích cực mà gà trống phong thuỷ mang lại. Để duy trì được dòng những điềm may và mang đến những thành công trong sự nghiệp cũng như cuộc sống thì việc lựa chọn những vị trí thích hợp để đặt tượng gà trống là vô cùng quan trọng. Và để biết thêm những biểu tượng phong thuỷ may mắn khác, hãy truy cập vào trang web chính thức của chúng tôi ngay hôm nay.