Cách đánh ghen cao tay của cô vợ bác sỹ

Cách đánh ghen cao tay của cô vợ bác sỹ

Chồng An là người thành đạt, điển trai nên khi cô cưới Tuân, ai cũng bảo rằng cô lo mà giữ cho kỹ, mẹ cô cũng lo dữ lắm vì bà cũng bị chồng phản bội khi sinh con được 3 tuổi. Với mẹ của An thì đó là vết thương lớn và bà luôn dặn con gái: “Lấy chồng bình thường thôi con, đừng có xuất sắc quá mà đứa khác nó cướp đấy”.

An nghe mẹ nói vậy thì chỉ cười. Với cô, vợ chồng là phải tin tưởng lẫn nhau, xấu hay đẹp gì cũng thế, chỉ cần người ta thương yêu mình là được. Thế rồi cô gặp Tuân, yêu Tuân và cả hai đi đến đám cưới mặc dù mẹ An chả thích chàng rể hào hoa của mình tí nào.

An làm bác sỹ ở bệnh viện sản, Tuân là kiến trúc sư có tiếng. Cuộc sống của hai vợ chồng cũng thoải mái về kinh tế, chỉ có điều An quá bận rộn nên cô và chồng đã thống nhất là sẽ sinh con sau 2 năm nữa.

Cứ tưởng cuộc sống của mình sẽ êm đềm như thế ai ngờ dạo này An phát hiện ra chồng mình hay đi sớm về muộn. Có những đêm cô đi trực về thì thấy giường ngủ thẳng thớm, kiểu nh ban đêm chồng cô không ngủ ở nhà vậy. An hỏi thì Tuân bảo:

– Ôi, công việc của anh dạo này bận rộn lắm luôn. Anh phải cùng mấy an hem làm thêm rồi ngủ ở công ty luôn ấy chứ.

(Ảnh minh họa)

Thế nhưng An thấy chồng cô khi nào cũng quần là áo lượt, chẳng bao giờ thấy đầu bù tóc rối của một kẻ phải thức đêm làm việc rôi sống trong cảnh túng thiếu ở văn phòng. An thì bận rộn quá, cô phải trực rất nhiều nên cũng không có thời gian để để ý kỹ chồng cho đến một ngày.

Hôm đó, cô đang ở bệnh viện thì có cô hộ lý đi vào. Cô ta bảo với An:

– Chị ơi, ngoài kia có cô bé trẻ măng cứ đòi chị khám. Nó không chịu sang bác sỹ khác chị ạ, dù em bảo hiện chị đang bận.

– Thế à? Tôi còn 2 bệnh nhân nữa cơ, cô nói với cô ta vậy xem cô ta có chờ được không?

– Vâng chị.

Cô hộ lý đi ra trao đổi gì không biết, nhưng sau khi An khám xong cho 2 bệnh nhân thì cô ta đi vào, vừa vào phòng của An, cô ta đã ngồi xuống nhìn quanh rồi cười khẩy:

– Chà, trông cũng có tay nghề đấy.

– Cô nằm lên giường kia đi. Bị làm sao mà đi khám.

– Tôi đi đến bệnh viện sản thì khám thai chứ còn làm gì nữa mà chị hỏi.

Bực lắm nhưng An cũng phải nhẫn nhịn để khám cho bệnh nhân này. Nhìn qua mới biết cô ta tên Minh, mới 18 tuổi. An nghĩ, chắc do chơi bời gì nên mới mang thai, đến đây chắc vì muốn phá.

Ai ngờ cô ta chỉ vào bụng rồi bảo:

– Con của tôi và chồng cô đó, khám cho kỹ vào nhé. Chắc chị chưa biết tôi là ai phải không? Tôi là bồ của anh Tuân, tương lai chúng tôi sẽ cưới nhau và chị sẽ bị đẩy ra khỏi nhà.