Các thương hiệu mì ly ngon trên thị trường

Các thương hiệu mì ly ngon trên thị trường

Mì ly là món ăn quen thuộc và phổ biến đối với tất cả chúng ta. Cùng tham khảo những thương hiệu mì ly ngon trên thị trường để có thêm sự lựa chọn cho gia đình nhé!

Mì là món ăn thông thường và phổ biến đối với đại đa số con người Việt Nam. Sở dĩ, người ta thường lựa chọn mì là vì nó rẻ, ngon lại vô cùng tiện lợi, ví dụ như mì ly. Chỉ cần có nước sôi, chúng ta có thể sử dụng mì ly bất cứ lúc nào và ở bất kì đâu. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại mì ly đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Cùng điểm qua một số thương hiệu mì ly ngon và nổi tiếng để có thêm sự lựa chọn nhé!

Mì ly Omachi

Mì ly Cung Đình

Cung Đình là một trong những thương hiệu mì nổi tiếng tại Việt Nam. Cũng như một số thương hiệu khác, Cung Đình cho ra đời mì ly với nhiều hương vị khác nhau như: Mì ly Cung Đình lẩu tôm chua cay, Mì ly Cung Đình sợi khoai tây thịt hầm nấm, Mì ly Cung Đình sườn heo hầm măng… Chính vì sự đa dạng này, Cung Đình đã chinh phục được nhiều khách hàng với nhiều khẩu vị khác nhau. Bên cạnh đó, các loại mì ly của Cung Đình cũng được sản xuất từ các nguyên liệu an toàn như bột mì, bột khoai tây…không gây nhiệt miệng và nổi mụn cho người dùng.

Mì ly Kokomi

Kokomi là thương hiệu mì bình dân được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Hiện nay, Kokomi có 2 dòng mì ly chính, đó là tôm chua cay Thái và bò hầm rau thơm. Thành phần chính của 2 loại mì ly này là bột mì nguyên chất và các loại gia vị đã được lựa chọn kỹ lưỡng. Là sản phẩm giá rẻ, không sử dụng chất phụ gia và không chứa chất bảo quản nên mì ly Kokomi cũng là một gợi ý tuyệt vời cho người tiêu dùng.

Mì ly Hảo Hảo

Hảo Hảo là một trong những thương hiệu mì lâu đời nhất tại Việt Nam. Nổi tiếng với nước súp tôm chua cay và mùi vị thơm ngon nên Hảo Hảo là lựa chọn quen thuộc của nhiều gia đình. Hiện nay, Hảo Hảo có một số sản phẩm mì ly, với nhiều hương vị khác nhau như: vị thịt bằm bí đỏ, vị gà hầm hạt sen và mì ly rau củ dành cho những người ăn chay. Mặc dù là mì ly đóng gói nhưng sản phẩm vẫn cung cấp được dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể. Nếu bạn muốn thưởng thức sợi mì dai giòn cùng nước súp đậm đà thì hãy lựa chọn mì ly Hảo Hảo nhé!

Mì ly Modern

Mì ly Modern có nhiều hương vị khác nhau như lẩu thái tôm, bò hầm rau củ, canh chua tôm và cải thịt xào. Tất cả sản phẩm mì ly Modern đều được trải qua quy trình sản xuất khép kín trên nền công nghệ hiện đại nên rất an toàn cho người tiêu dùng. Thành phần chính của mì ly Modern gồm bột mì, dầu tinh luyện, gia vị và muối ăn. Các thành phần này được kết hợp hài hòa theo một tỷ lệ nhất nên rất đậm đà và tròn vị.

Trên đây là một số thương hiệu mì ly ngon và nổi tiếng trên thị trường. Các bạn hãy tham khảo và lựa chọn loại mì mình thích để sử dụng thử nhé!

Xem thêm nhiều bài viết hay khác tại chuyên mục Mẹo vặt cuộc sống.

Kinh nghiệm hay RaoXYZ