Các Sàn Giao Dịch Bitcoin Tại Việt Nam Uy Tín Nhất Thị Trường Hiện Nay

Các Sàn Giao Dịch Bitcoin Tại Việt Nam Uy Tín Nhất Thị Trường Hiện Nay

Trước khi quyết định tham gia vào thị trường tiền ảo, bạn cần phải có những kiến thức cơ bản về thị trường này. Đặc biệt là biết về các sàn giao dịch bitcoin tại Việt Nam uy tín nhất. Lựa chọn một sàn giao dịch uy tín sẽ giúp bạn đảm bảo an toàn và tối đa được lợi nhuận của mình. Để biết được đó là những sàn giao dịch nà, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Cách kiếm tiền với giao dịch tiền ảo Bitcoin

Nếu các bạn áp dụng được những cách kiếm tiền với giao dịch tiền ảo Bitcoin mà chúng tôi đề cập ở dưới đây, chắc chắn bạn sẽ rất thành công trong thị trường tiền ảo này. Dù ở bất kỳ sàn giao dịch nào bạn vẫn sẽ luôn ở thế chủ động.

Mua tích trữ

Mua tích trữ là một cách được khá nhiều người sử dụng để kiếm tiền với giao dịch tiền ảo Bitcoin. Tuy nhiên, bạn không nên quá lạm dụng cách này bởi giá BTC luôn biến động, không ai có thể lường trước được.

Giả dụ nếu bạn mua 1 BTC vào thời điểm phát hành với giá 280.000 VNĐ vào năm 2013 thì bây giờ giá 1 BTC là 220.000.000 VNĐ, ngay lập tức bạn sẽ trở thành triệu phú. Tuy nhiên điều này sẽ không lặp lại lần nữa. Vì thế, trước khi giao dịch Bitcoin, bạn cần phải hiểu và nắm chắc các kiến thức cơ bản, các phương pháp phân tích để có thể đưa ra cách đầu tư tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm: Góc Hỏi: Cách Đầu Tư Bitcoin Như Thế Nào Là Hiệu Quả Nhất?

Giao dịch ngắn hạn

Giá Bitcoin luôn giao động liên tục bởi chúng chịu sự tác động của nhiều yếu tố. Nếu bạn có kiến thức và kỹ năng phân tích tốt, bạn hoàn toàn có thể kiếm được lợi nhuận từ các giao dịch Bitcoin ngắn hạn. Từ các giao dịch đó, bạn sẽ được hưởng chênh lệch như thị trường chứng khoán hoặc thị trường FX.

1 anh 1 cach kiem tien voi giao dich tien ao bitcoin nguon internet  - Các sàn giao dịch bitcoin tại việt nam uy tín nhất thị trường hiện nay - tai-chinh-chung-khoan-bds
Ảnh 1 : Cách kiếm tiền với giao dịch tiền ảo Bitcoin ( Nguồn : Internet )

Các sàn giao dịch Bitcoin tại Việt Nam uy tín nhất

Dưới đây là những sàn giao dịch Bitcoin uy tín nhất tại Việt Nam, các bạn có thể tham khảo những thông tin của các sàn này và bắt đầu đầu tư nhé.

Sàn giao dịch Remitano

Có thể nói, sàn giao dịch Remitano là sàn giao dịch tiền ảo số 1 tại Việt Nam. Nhiều nhà đầu tư đã nhận xét Remitano là một sàn giao dịch uy tín, giá rẻ nhất thời điểm hiện tại. Không chỉ vậy, sàn Remitano còn hỗ trợ mua bán các loại đồng tiền điện tử như Bitcoin, Ethereum, USDT,…. Bên cạnh đó, sàn giao dịch này cũng cung cấp các dịch vụ mua bán tiền ảo ở nhiều quốc gia trên thế giới như Trung Quốc, Mỹ, Việt Nam, Malaysia,…

2 anh 2 san giao dich remitano la san giao dich bitcoin uy tin nhat tai viet nam nguon internet  - Các sàn giao dịch bitcoin tại việt nam uy tín nhất thị trường hiện nay - tai-chinh-chung-khoan-bds
Ảnh 2 : Sàn giao dịch Remitano là sàn giao dịch Bitcoin uy tín nhất tại Việt Nam ( Nguồn : Internet )

Ưu điểm của sàn giao dịch Remitano :

  • An toàn, giá rẻ
  • Có tính thanh khoản cao và các giao dịch được thực hiện nhanh chóng.
  • Hỗ trợ ví VNĐ
  • Giao diện web được thiết kế tốt, bảo mật an toàn
  • Hỗ trợ nhiều ngân hàng trong nước
  • Có app trên ứng dụng điện thoại

Sàn giao dịch Aliniex

Dù chỉ mới bước chân vào thị trường tiền ảo ở Việt Nam, nhưng sàn giao dịch Aliniex được biết đến như là một đối thủ cạnh tranh với sàn Remitano khi đưa ra hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn. Về cơ bản thì sàn Aliniex cũng hoạt động giống với cách sàn Remitano hoạt động, sàn giao dịch này cũng hỗ trợ mua bán các đồng tiền ảo như Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash,…

Ưu điểm của sàn Aliniex :

  • Nạp coin vào sàn không mất phí.
  • Phí giao dịch thấp chỉ từ 0,6%
  • Có tốc độ giao dịch nhanh chóng và không bắt buộc xác minh danh tính.
  • Giao diện dễ dàng sử dụng và có 2 lớp bảo mật để đảm bảo an toàn cho người dùng.
  • Hỗ trợ thanh toán tại nhiều ngân hàng trong nước.
3 anh 3 aliniex san giao dich bitcoin tai viet nam co muc do uy tin hang dau tren thi truong nguon internet  - Các sàn giao dịch bitcoin tại việt nam uy tín nhất thị trường hiện nay - tai-chinh-chung-khoan-bds
Ảnh 3 : Aliniex – Sàn giao dịch Bitcoin tại Việt Nam có mức độ uy tín hàng đầu trên thị trường ( Nguồn : Internet )

Sàn giao dịch Fiahub

Sàn giao dịch Fiahub cũng là một thương hiệu mới nổi gần đây trên thị trường tiền ảo tại Việt Nam. Tuy chỉ là một sàn giao dịch trẻ nhưng Fiahub đã khẳng định được tên tuổi của mình nhờ vào để lại dấu ấn cho các nhà đầu tư với sàn giao dịch tiền ảo Bitcoin và Ethereum độc đáo.

Fiahub có trụ sở chính tại Singapore, cũng là một công ty trung gian giống với Remitano và Aliniex. Nhưng sàn giao dịch này khác với Remitano ở điểm chúng cung cấp 2 tùy chọn vào giao dịch là cơ bản và nâng cao. Nếu bạn chọn vào cơ bản thì giao dịch cũng sẽ giống với các sàn ở Việt Nam, còn tùy chọn nâng cao các giao dịch sẽ giống với các sàn ở quốc tế.

Sàn giao dịch Vicuta

Sàn giao dịch Vicuta là nền tảng giao dịch điện tử dựa trên giá trị chung của thị trường giao dịch thế giới và biến đổi theo tỷ giá chung. Đây chính là sự khác biệt nổi trội nhất của sàn Vicuta so với các sàn giao dịch khác.

Có thể bạn quan tâm: Giá Bitcoin Hôm Nay Bao Nhiêu ? Cập Nhật Giá Bitcoin Mới Nhất

4 anh 4 san giao dich vicuta nguon internet  - Các sàn giao dịch bitcoin tại việt nam uy tín nhất thị trường hiện nay - tai-chinh-chung-khoan-bds
Ảnh 4 : Sàn giao dịch Vicuta ( Nguồn : Internet )

Vicuta có liên kết chặt chẽ với một blog tin tức về tiền điện tử có uy tín tại Việt Nam. Tuy vậy, chúng ta vẫn chưa thể biết được đâu là công ty quản lý của Vicuta, những gì chúng ta biết về sàn giao dịch này chính là sàn giao dịch trực tuyến giúp các nhà đầu tư mua bán tiền ảo.

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã biết các sàn giao dịch Bitcoin tại Việt Nam uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Mong rằng các bạn sẽ tìm cho mình một sàn giao dịch phù hợp để mua bán Bitcoin nhé. Cảm ơn các bạn đã chú ý theo dõi!