Các kiểu nhà 2 tầng đẹp mái thái hot năm 2018 chỉ 500 triệu

Các kiểu nhà 2 tầng đẹp mái thái hot năm 2018 chỉ 500 triệu

Các kiểu thiết kế nhà đẹp, sang trọng giá phải chăng luôn là tìm kiếm của nhiều gia đình để thi công không gian sống cho riêng mình. Sở hữu trong tay khoảng 500 triệu bạn muốn xây dựng không gian sống cho gia đình nhà mình. Hãy nghĩ ngay tới các kiểu nhà 2 tầng đẹp để có không gian sống hoàn hảo với số tiền trên. Hãy cùng RaoXYZ tham khảo các mẫu nhà đẹp nhất được thiết kế 2 tầng mái thái, từ đó đưa ra quyết định.

Nội dung bài viết

Mẫu nhà 2 tầng mái thái- Xu hướng lựa chọn năm 2018

cac mau nha 2 tang dep
Mẫu nhà 2 tầng đẹp

Có thể nói rằng, các mẫu nhà hiện đại mái thái ngày càng trở thành xu hướng xây dựng được nhiều gia chủ lựa chọn cho không gian sống của mình bởi tính thẩm mỹ cao, đồng thời đáp ứng xu hướng của mọi người, lại không quá đắt đỏ về ngân sách để xây dựng.

Với những kiểu thiết kế và phong cách khác nhau, các mẫu nhà đẹp nhất mà RaoXYZ sắp chia sẻ dưới đây là một gợi ý hoàn hảo bạn nên tham khảo.

Các kiểu thiết kế nhà đẹp mái thái không chỉ trở thành xu hướng nhà ở của nhiều gia đình tại nông thôn mà ngay ở thành phố cũng được ưu ái rất nhiều.

Vậy mẫu nhà 2 tầng mái thái là gì? Để nắm rõ các kiểu nhà 2 tầng đẹp mái thái thì bạn cần hiểu được kiểu thiết kế này. Đó là kiểu nhà kết hợp phần mái thái cổ điển và phần nhà 2 tầng hiện đại. Thiết kế này phù hợp trên mọi diện tích đất, chính vì vậy, đối với những gia đình có diện tích đất nhỏ cũng có thể xây dựng được mẫu nhà này.

Điểm danh các kiểu nhà 2 tầng đẹp mái thái chỉ với 500 triệu

Đẹp ngất ngây với các kiểu nhà 2 tầng đẹp mái thái chỉ với 500 triệu đồng. Tùy thuộc vào diện tích và thiết kế của kiến trúc sư mà kiểu nhà này có thể sở hữu 1 hoặc 2 hoặc nhiều mái thái. Đồng thời, sân vườn xung quanh có thể rộng hoặc không, các hướng cửa, hướng nhà sẽ được thi công một cách chuẩn phong thủy nhất.

Hơn thế nữa, với diện tích lớn của nhà 2 tầng mái thái thì bạn còn có thể tận dụng xây dựng chỗ để xe ô tô ở cửa hậu hoặc với mẫu nhà 2 tầng chữ L cũng tương tự.

Dưới đây là các mẫu nhà đẹp nhất 2 tầng mái thái bạn có thể tham khảo:

1.Nhà 2 tầng mái thái chữ L rộng rãi, thoáng đãng

cac mau nha 2 tang dep 1
Thiết kế nhà hai tầng mái chữ L cực sang trọng

Đối với mẫu nhà 2 tầng chữ L này thì bạn có thể dễ dàng thiết kế 3-4 phòng ngủ dành cho gia đình nhiều thế hệ sinh sống, rất tiện nghi nhưng cũng không kém phần hiện đại, sang trọng mang tới sự thoáng đãng và thoải mái cho người ở.

2.Nhà 2 tầng mái thái lệch

Các kiểu nhà 2 tầng đẹp mái thái không thể bỏ qua kiểu mái thái lệch, thiết kế này được sử dụng khá rộng rãi ở nhiều gia đình bởi mang tới tính thẩm mỹ cực cao.

cac mau nha 2 tang dep
Thiết kế nhà 2 tầng mái thái lệch

3 Mẫu nhà 2 tầng mái thái giật cấp độc đáo

Có thể đánh giá rằng, thiết kế mái thái giật cấp mang lại sự độc đáo cho ngôi nhà mà bạn sử dụng, tuy nhiên cũng nên biết rằng kiểu nhà này tốn kém hơn so với mái thái thông thường.

cac mau nha 2 tang dep
Mẫu nhà 2 tầng mái thái cực sang trọng

4.Mẫu nhà 2 tầng mái thái kết hợp gara để xe

Một kiến trúc sư chia sẻ, đây là 1 trong các mẫu nhà đẹp nhất được đánh giá cao trong thiết kế năm 2018. Đối với những gia đình có xe hơi thì việc thiết kế một căn nhà có vị trí để xe hoặc gara là điều vô cùng rất cần thiết. Giải pháp thông minh cho bạn: Thay vì thiết kế hầm tối tăm, bí bách thì hãy tận dụng ngay khoảng trống trước nhà để làm gara thoáng đãng và rộng rãi cho không gian sống của mình chỉnh chu hơn.

cac mau nha 2 tang dep 4
Mẫu nhà 2 tầng đẹp có gara để xe hơi

5. Mẫu nhà vườn 2 tầng mái thái

Không còn gì tuyệt vời hơn khi gia chủ sở hữu mẫu nhà này cho mình. Tuy thiết kế này khá đơn giản nhưng nó lại gần gũi với thiên nhiên, đem đến sự thoải mái và không gian xanh cho gia chủ đối với những ai muốn chạy ngay tới vùng nông thôn, quê nhà.

cac mau nha 2 tang dep
Mẫu nhà vườn 2 tầng cực thoáng mát

6.Mẫu nhà ống 2 tầng mái thái diện tích 5x17m

Đây cũng là 1 trong các kiểu nhà 2 tầng đẹp thiết kế mái thái với diện tích 5x17m theo mô hình nhà ống. Chẳng hạn với diện tích này thì sẽ được kiến trúc sư bố trí gồm đầy đủ các công năng sử dụng nhằm phục vụ cho gia đình có 4 thành viên bao gồm: 1 phòng khách, 1 bếp kết hợp bàn ăn, phòng làm việc, 3 phòng ngủ và các phòng vệ sinh một cách chỉnh tề.

cac mau nha 2 tang dep
Các kiểu nhà 2 tầng đẹp mái thái hot năm 2018 chỉ 500 triệu

Mong rằng, với các kiểu thiết kế nhà đẹp 2 tầng mái thái mà RaoXYZ chia sẻ trên đây sẽ là nguồn thông tin hữu ích giúp các bạn chọn cho mình một mẫu nhà phù hợp với sở thích để có không gian sống chuẩn nhất cho mình chỉ với 500 triệu VNĐ.

Xem thêm:

  • Những kiểu thiết kế nhà vườn đẹp có phí tiết kiệm nhất
  • 8 cách trang trí sân vườn tiết kiệm nhưng hiệu quả không ngờ