Các khổ máy in UV

Các khổ máy in UV

>>Xem thêm: Máy in UV phẳng

Được cải tiến hơn kỹ thuật in offset cũ, các máy in UV được sử dụng loại mực UV rất thân thiện với môi trường và đem lại màu sắc tươi tắn hơn. Bên cạnh đó là hệ thống đèn sấy UV giúp cho sản phẩm sau khi được in ra sẽ khô ngay lập tức, không bị ảnh hưởng đến chất lượng và không bị biến dạng.

Trong quảng cáo, lựa chọn kỹ thuật in nào rất quan trọng vì các sản phẩm sau đó sẽ là bộ mặt của doanh nghiệp. Kỹ thuật in UV chính là sự lựa chọn tốt nhất cho các hộp name card, catalogue, menu,...hay thậm chí là bảng hiệu, hộp đèn của doanh nghiệp.

In UV dẫn đầu về độ bền bỉ. Nếu các sản phẩm in ấn bằng kỹ thuật UV được treo trong nhà, độ bền có thể lên đến 5 - 15 năm, còn nếu ở ngoài trời, chúng có thể chống chọi đến 3 - 5 năm mà không hề bị hư hỏng hay phai màu.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy in UV khác nhau. Nhưng để lựa chọn được chiếc máy đúng còn phải tùy vào mục đich sử dụng của bạn.

Cơ bản, kích cỡ chiếc máy in UV được chia làm hai loại:

1. Máy in UV khổ lớn

Nếu bạn có ý định kinh doanh in ấn những sản phẩm quảng cáo hay những bức tranh với kích thước lớn, bạn buộc phải trang bị loại máy khổ lớn này.

Thông thường máy in UV khổ lớn có thể in với kích thước lớn đến hơn 2x3m, phục vụ cho các nhu cầu in bạt hiflex, in pp, decal hay in backlit film,… sử dụng làm các biển quảng cáo, banner, hay hộp đèn quảng cáo…

các khổ máy in uv

Đây là chiếc máy rất thích hợp làm biển quảng cáo ngoài trời, pano, áp phích khổ lớn có kích thước thay đổi khác nhau.

Tùy vào mỗi dòng máy khác nhau mà thông số kỹ thuật cũng như tốc độ in ấn khác nhau. Bạn nên tham khảo thật kỹ trước khi lựa chọn.

2. Máy in UV khổ nhỏ

Bên cạnh các chiếc máy khổ lớn, chiếc máy in UV khổ nhỏ ra đời nhằm mục đích phục vụ các nhu cầu nhỏ hơn.

Máy in UV khổ nhỏ là cho là loại máy để bàn với các tính năng tương tự với lại máy in UV khổ lớn. Những chiếc ốp lưng điện thoại, ipad hay những tấm hình gia đình nhỏ, chúng đều là những sản phẩm của máy in UV khổ nhỏ.

các khổ máy in uv 1

Không phải nhỏ hơn mà chúng bị cắt bớt những tính năng của máy in UV, với ưu điểm nhỏ, gọn, sẽ giúp cho sản phẩm được sắc nét hơn.

Khổ in thông thường của máy in UV khổ nhỏ là khổ A4, A3. Một vài dòng máy khác có thể in được khổ A2. Nếu nhu cầu của bạn chỉ cần in trên những khổ như vậy, lựa chọn máy in UV khổ nhỏ là tốt nhất, vừa tiện lợi, vừa không tốn nhiều không gian trong nhà hoặc trong xưởng mà chất lượng sản phẩm vẫn cực kỳ tốt.

các khổ máy in uv 3

>>Xem thêm: Giá máy in UV khổ nhỏ tại tphcm

Tại công ty TNHH MayInQuangCao.com, chúng tôi cung cấp cho bạn những chiếc máy in từ khổ nhỏ đến khổ lớn, và sẽ tư vấn cho bạn đâu là chiếc máy mà bạn cần.

Chúng tôi là nhà phân phối, đại lý chính thức và lớn nhất Việt Nam của máy in Taimes, một trong những nhãn hiệu máy in UV hàng đầu thế giới, đảm bảo sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm với chất lượng tuyệt vời nhất.

Vui lòng liên hệ:

CTY TNHH mayinquangcao.com

Số 6, Đường 34A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, HCM

Website: MayInQuangCao.com

Email: [email protected]

Hotline tư vấn máy in: 0937 569 868 - Mr Quang

Công ty TNHH MayInQuangCao.com tự hào là thành viên Partner MuaBanNhanh tại chuyên mục: Máy in UV