Các dòng xe ô tô nhập khẩu được ưa chuộng nhất hiện nay -

Các dòng xe ô tô nhập khẩu được ưa chuộng nhất hiện nay -

Thị trường xe ô tô nhập khẩu ngày phát triển đa dạng với kiểu dáng bắt mắt và tính năng hiện đại, đặc biệt phải kể đến một số loại xe đang được yêu thích nhất hiện nay.

Hiện nay, việc mua xe ô tô nhập khẩu không còn quá xa xỉ với nhiều người và thật dễ dàng để sở hữu một chiếc xe đang được yêu chuộng nhất.

cac dong xe o to nhap khau duoc ua chuong nhat hien nay

Các dòng xe ô tô nhập khẩu được ưa chuộng nhất hiện nay. Nguồn: hyundaihadong

  1. Hyundai Grand i10

Là dòng xe ô tô nhập khẩu chỉ thuộc phân khúc A (xe mini, cỡ nhỏ) nhưng Hyundai Grand i10 lại gây được ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng Việt Nam và trở thành một trong số các loại xe đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Với kích thước tổng thể vừa phải, chiều dài x chiều rộng x chiều cao tương ứng lần lượt là: 3.765 mm x 1.660 mm x 1.520 mm và chiều dài cơ sở 2.425 mm. Khoảng gầm sáng cao 167 mm giúp xe có thể dễ dàng vượt qua những đoạn đường dốc, cua hay địa hình hiểm trở. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị đầy đủ nội thất tiện nghi với ghế lái chỉnh được chiều cao, hàng ghế sau có thể ngồi đủ 3 người lớn.

  1. Ford Ranger

Với thiết kế khoẻ khoắn đầy nam tính cùng hệ thống đèn pha cỡ lớn và mặt ca-lăng 3 thanh ngang sắc nét, Ford Ranger đã tạo được hút khách ngay từ khi trình làng.

Nổi bật trong đó phải kể đến thùng xe Ranger có thể tích lớn 1.210 lít, thiết kế nắp đậy thùng dạng trượt nên rất tiện lợi và không cản tầm nhìn quan sát của gương chiếu hậu.

Nội thất đầy đủ và tiện nghi, hơn hẳn nhiều chiếc xe ô tô cũ thuộc dòng sedan hạng trung. Với bảng điều khiển thiết kế phù hợp, hiển thị đầy đủ các chức năng giúp người xe lái sử dụng dễ dàng và ghế bọc da cao cấp được trang trí thêm những đường chỉ sọc thu hút.

Động cơ tăng áp diesel 5 xy lanh Duratorq TDCi 3.2 lít, công suất 200 mã lực tại 3.000 vòng/phút, mô men xoắn 470 Nm tại dải vòng tua từ 1.500-2.750 vòng/phút và sử dụng hộp số tự động 6 cấp giúp xe vận hành khá êm ái.

cac dong xe o to nhap khau duoc ua chuong nhat hien nay 2

Ford Ranger, dòng xe bán tải được yêu chuộng nhất. Nguồn: fordthanglongs

  1. Suzuki Ertiga 2016

Đây là dòng xe ô tô nhập khẩu có ngoại hình nhỏ gọn, mảnh mai rất phù hợp với điều kiện đường sá nhỏ hẹp ở Việt Nam.

Điểm gây chú ý đầu tiên là lưới tản nhiệt  của xe khá ấn tượng với lưới tản nhiệt mạ crôm lớn, ở phiá trên có đính logo của Suzuki, hệ thống đèn pha, đèn sương mù, đèn ban ngày…

Đuôi xe Suzuki Ertiga 2016 thiết kế đơn giản, khỏe khoắn, cửa mở bằng điện, hệ thống cảm biến hỗ trợ đỗ xe, cảnh báo nguy hiểm phía sau.

Nội thất hiện đại, sắp xếp hợp lý nên vẫn tạo được không gian rất rộng rãi và đủ chỗ cho 7 hoặc 8 người. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị chìa khóa điều khiển từ xa, tay nắm cửa mạ crôm, cửa kính chỉnh điện, hệ thống âm thanh đỉnh cao, đặc biệt hệ thống loa sống động.

Đặc biệt, Suzuki Ertiga 2016 có các tính năng an toàn vượt trội hơn các dòng xe hơi cũ trước đây giúp hạn chế được các va chạm như hai túi khí phía trước SRS, hệ thống phanh ABS kết hợp với EBD.

Gây ấn tượng hơn nữa là xe được cấu tạo từ công nghệ kiểm soát lực va đập nên đảm bảo thân xe không bị biến dạng và bảo vệ được mọi người ngồi bên trong nếu có sự cố.

  1. Mitsubishi Attrage MT

Cái tên cuối cùng được nhắc đến trong danh sách dòng xe ô tô nhập khẩu đang được ưa chuộng nhất hiện nay chính là Mitsubishi Attrage MT.

Xe thu hút ngay từ ngoại hình hiện đại, đẳng cấp nhưng không kém phần trẻ trung, phong cách. Nội thất đẹp hoàn hảo đến từng milimet kết hợp với đầy đủ các tính năng an toàn nên xe thuyết phục được cả những vị khách khó tính nhất.

Ngoài ra, Mitsubishi Attrage MT còn được trang bị động cơ 3A92 DOHC MIVEC (3 xi-lanh), mô men xoắn cực đại lên tới 100 Nm, công suất 78 ps nên tốc độ có thể lên tới 172 km/h.

Không quá màu mè về hình dáng bên ngoài, chỉ chú trọng đến nội thất, động cơ, tính năng an toàn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu nên các dòng xe ô tô nhập khẩu Mitsubishi Attrage MT, Hyundai Grand i10 hay Suzuki Ertiga 2016 xứng đáng lọt top xe được ưa chuộng nhất hiện nay.