Bức tranh cho biết bạn có phải người thông minh

Bức tranh cho biết bạn có phải người thông minh

Bạn trắc nghiệm trên trang Rightba được đánh giá đưa ra kết quả rất chính xác về tính cách của một người. Chỉ cần cho biết, ngay khi thấy bức hình này, bạn nhìn thấy mấy khuôn mặt?

a. Một khuôn mặt

b. Hai khuôn mặt

c. Ba khuôn mặt hoặc nhiều hơn

Đáp án A

Bạn là người có khả năng kiểm soát bản thân tốt, giỏi tư duy và suy luận, đặc biệt là khi đưa ra bất kỳ quyết định gì đều xem xét thận trọng và khách quan. Vì thế rất được mọi người tin cậy.

- Bên ngoài:

Vô cùng coi trọng tính hợp lý của sự việc, luôn biết cách thuyết phục khi giải quyết vấn đề và nhanh chóng tìm ra  được căn nguyên để khắc phục, giải quyết vấn đề một cách hiệu quả.

- Bên trong:

Luôn ý thức sâu sắc những thứ xảy ra xung quanh, thích sự vinh quang, cảm giác được ca ngợi. Đối với những sự việc mà mình có hiểu biết, nhiều lúc bạn tự đặt mình làm trung tâm. Bạn chỉ bị thuyết phục bởi những người có cùng suy nghĩ.

Đáp án B

Cách tư duy đôi khi làm người khác rất khó hiểu, suy nghĩ thường không có logic nào cả, rất khó nắm bắt được trong đầu bạn đang nghĩ gì. Bạn có trực giác rất mạnh đối với những sự vật đẹp đẽ.

- Bên ngoài:

Bạn là người rất coi trọng trực giác và dùng nó để quyết định nhiều việc. Coi trọng ấn tượng đầu tiên, cảm giác từ ánh mắt đầu tiên sẽ ảnh hưởng đến cảm nhận của bạn về người đối diện. 

- Bên trong:

Bạn có đầy niềm đam mê và sự chân thật với cuộc sống. bạn tin rằng thế giới rất đẹp, mỗi sự việc mới đều là một cơ hội mới. Vì thế, bạn cảm thấy không thể chấp nhận hoặc tin vào những thực tế đen tối của xã hội nếu chẳng may chúng lọt đến tai bạn.

Đáp án C

Thành công bạn đạt được dựa vào sự dũng cảm và sự sáng tạo phong phú. Bạn có tinh thần trách nhiệm rất lớn và luôn quan tâm đến người khác. Vì làm việc đều theo nguyên tắc rõ ràng nên rất được nhiều người tôn trọng.

- Bên ngoài:

Bạn có khả năng xử lý tình huống mềm dẻo, tính tình tốt. Bạn bè không nhiều, nhưng đều là những người tri kỷ.

- Bên trong:

Bạn thường che dấu không để biểu lộ ra bên ngoài hoặc không để người khác thấy được suy nghĩ, cảm xúc thật của mình. Bạn cũng ít thích chia sẻ việc cá nhân mà tự mình chịu đựng. 

Theo: Vnexpress