Bose ra mắt loa di động Soundlink Flex

Bose ra mắt loa di động Soundlink Flex

Bose vừa giới thiệu sản phẩm Bose SoundLink Flex thuộc dòng loa SoundLink Bluetooth. Không chỉ sở hữu âm thanh sắc nét, mẫu loa di động này có kích thước nhỏ gọn, thiết kế đẹp.

SoundLink Flex trang bị công nghệ độc quyền của Bose, mang đến trải nghiệm âm thanh sắc nét, phù hợp không gian trong nhà lẫn ngoài trời. Ngoài ra, thiết bị được tích hợp công nghệ Bose PositionIQ giúp tự động phát hiện hướng loa. Thêm vào đó, thiết bị có tính năng chống nước và chống bụi IP67, thời lượng pin lên đến 12 giờ.

Hiệu suất tối ưu

SoundLink Flex có hiệu suất âm thanh tối ưu, giúp người nghe trải nghiệm chi tiết âm sắc của từng nhạc cụ, giọng hát và âm trầm khi nghe nhạc, xem phim. Củ loa còn kết hợp bộ tản âm thụ động kép đặt đối lập, giúp biến rung động thành âm thanh và phát ra rõ nét. Công nghệ xử lý tín hiệu kỹ thuật số (DSP) độc quyền của Bose giúp người dùng trải nghiệm âm thanh tự nhiên và trọn vẹn.

Bose,  Soundlink Flex anh 1

SoundLink Flex mang đến hiệu suất âm thanh tối ưu.

Thông qua công nghệ Bose PositionIQ, SoundLink Flex còn có thể phát hiện hướng loa và tự động điều chỉnh. Dù đặt đứng, nằm ngang hay treo cao, loa vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh sống động.

Tính năng kháng nước và thiết kế đẹp

Được sản xuất từ vật liệu cao cấp, SoundLink Flex có vỏ ngoài chắc bền. Thêm vào đó, mặt lưng silicone mềm và lưới thép sơn tĩnh điện giúp bảo vệ loa khi rơi rớt hay va đập, chống ăn mòn và phai màu.

Với chuẩn kháng nước - chống bụi IP67, loa có khả năng chống nước và bụi bẩn, hạn chế ảnh hưởng đến hiệu suất âm thanh. Theo nhà sản xuất, sản phẩm có thể nổi lên mặt nước khi vô tình rơi vào bể bơi, bồn tắm... Đai treo tiện ích giúp người dùng dễ dàng gắn loa vào túi xách, móc treo.

Với kích thước rộng 20 cm, cao 9,1 cm, dày 5,3 cm, trọng lượng khoảng 0,5 kg, loa Flex có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm và di chuyển. Loa có ba lựa chọn màu là đen, trắng khói và xanh đá.

Bose,  Soundlink Flex anh 2

SoundLink Flex trang bị chuẩn kháng nước - chống bụi IP67.

Kết nối nhanh

Người dùng có thể dễ dàng thiết lập loa SoundLink Flex bằng giọng nói, kết nối Bluetooth với điện thoại hoặc máy tính bảng sau vài giây. Loa ghi nhớ tối đa 8 kết nối gần nhất để chuyển đổi liền mạch từ thiết bị này sang thiết bị khác.

Nếu sử dụng ứng dụng Bose Connect, người dùng có thể điều khiển loa, cá nhân hóa cài đặt và nhận các bản cập nhật phần mềm. Các nút bấm cho phép bật/tắt nguồn, tăng/giảm âm lượng, kết nối Bluetooth và phát, tạm dừng hoặc chuyển đổi bản nhạc. Bạn cũng có thể truy cập trợ lý giọng nói của điện thoại hoặc gọi/nghe thông qua micro tích hợp trên loa.

Flex sử dụng pin sạc lithium-ion, cho thời gian phát nhạc đến 12 giờ. Bên cạnh đó, thiết bị có cổng sạc USB-C ở phía đối diện với đai treo loa, vì vậy người dùng có thể vừa sạc vừa sử dụng.

Bose,  Soundlink Flex anh 3

Thiết kế sang trọng, kết nối nhanh là ưu điểm lớn của SoundLink Flex.

Người dùng có thể ghép nối loa SoundLink Flex với một loa Bose Bluetooth khác để sử dụng chế độ Stereo (chia hai kênh trái - phải) hoặc chế độ Party (phát 2 loa giống nhau). Nhằm nâng cao trải nghiệm với công nghệ Bose SimpleSync. Khi ở nhà, bạn có thể dùng Flex kèm một hoặc nhiều loa thông minh, thanh loa của Bose. Khi được kết nối, người dùng có thể phát đồng thời nhạc trên loa thông minh và SoundLink Flex.

SoundLink Flex ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 16/2. Thiết bị được bán tại Bose Store và các cửa hàng bán lẻ ủy quyền với giá 4,19 triệu đồng. Độc giả tham khảo thêm tại BosebyUPSV.com.

Tập đoàn Bose được thành lập năm 1964 bởi tiến sĩ Amar G. Bose (nguyên giáo sư kỹ thuật điện tại Viện Công nghệ Massachusetts), hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu, phát triển các công nghệ mới. Sản phẩm của tập đoàn được ứng dụng trong nhà, trên ôtô, khu vực công cộng... Những phát minh, nghiên cứu của Bose suốt nhiều thập kỷ góp phần tạo nên cuộc cách mạng trong ngành công nghiệp âm thanh.

Mộc Trà