Bosch Home ưu đãi nhân dịp ra mắt tại Việt Nam

Bosch Home ưu đãi nhân dịp ra mắt tại Việt Nam

Thương hiệu ưu đãi tới 50% thiết bị gia dụng cao cấp chính hãng nhân dịp ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Thành lập tháng 1/2023, BSH Việt Nam là thành viên của tập đoàn chuyên kinh doanh các sản phẩm gia dụng cao cấp mang thương hiệu Bosch và Gaggenau tại thị trường nội địa. Thiết bị gia dụng Bosch (Bosch Home) kế thừa lịch sử 130 phát triển công nghệ Đức, không chỉ hỗ trợ người dùng giúp tiết kiệm thời gian và công sức nấu nướng, giặt giũ hay làm vệ sinh mà còn hướng tới phong cách sống tiện nghi, hiện đại.

Đại diện Bosch Home cho biết, thương hiệu ưu tiên sử dụng những vật liệu cao cấp nhằm đảm bảo chất lượng và độ bền. Bosch cũng không ngừng nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tiên tiến, kết hợp thay đổi thiết kế nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng.

Ngày 24 và 25/5, Bosch Home sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam. Nhân dịp này, thương hiệu ưu đãi nhiều sản phẩm gia dụng cao cấp.

Máy rửa chén độc lập 12 bộ Bosch SMS23BW01T Series 2

Sản phẩm có giá gốc là 21,19 triệu đồng, được giảm 42%, còn 12, 29 triệu đồng. Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội nhận voucher trị giá 200.000 đồng.

Máy rửa chén

Máy rửa chén Bosch SMS23BW01T Series 2.

Máy rửa chén Bosch SMS23BW01T được phát triển bởi động cơ EcoSilence hoạt động yên tĩnh giúp tăng hiệu quả làm sạch, và tiêu thụ điện năng ở mức thấp. Ngoài ra công nghệ Active Water có tác dụng tối ưu sức mạnh của từng giọt nước và phân phối nước đều khắp khoang rửa.

Bếp từ Bosch 3 vùng nấu PVJ631FB1E -Series 6

Đây là loại bếp được làm từ mặt kính Scott Ceran cao cấp cho khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chịu va đập tốt, giúp chống lại những cú sốc nhiệt đột ngột lên đến 750°C. Bếp được trang bị hệ thống cảm ứng nhanh nhạy một chạm DirectControl và các chức năng tiện ích như Sprint giúp giảm thời gian làm nóng đồ lỏng lên đến 50%. Bên cạnh đó, bếp còn tích hợp chức năng tự động bắt đầu, bộ nhớ, khoá an toàn trẻ em và tự động tắt máy khi không có nồi.

Bếp từ Bosch 3 vùng nấu PVJ631FB1E -Series 6.

Bếp từ Bosch 3 vùng nấu PVJ631FB1E -Series 6.

Sản phẩm đang được bán tại Bosch Home với giá 20,8 triệu đồng, giảm 29% và được tặng kèm voucher 500.000 đồng.

Máy ép chậm Bosch MESM500W (trắng)

Sản phẩm tích hợp động cơ 150W với công nghệ ép chậm giúp quá trình vận hành thu được hầu hết lượng vitamin và khoáng chất có trong thực phẩm. Với tốc độ vòng quay là 55 vòng một phút, thương hiệu hướng đến mục tiêu bảo toàn hương vị của trái cây.

Để người tiêu dùng dễ dàng sở hữu máy ép chậm, Bosch Home ưu đãi sản phẩm còn 4,2 triệu đồng.

Máy ép chậm Bosch MESM500W mang đến những ly nước hoa quả giải nhiệt mùa hè.

Máy ép chậm Bosch MESM500W giúp bạn làn nên những ly nước hoa quả giải nhiệt mùa hè.

Máy xay sinh tố cầm tay MS61A4110 (một cối)

Máy xay cầm tay Bosch MS61A4110 có công suất đến 800W cùng lưỡi xay bốn cánh Quattro Blade làm bằng thép không gỉ có độ bền cao và xay nghiền tốt. Với 12 tốc độ, máy có thể xay nghiền nước sốt, súp hoặc sốt mayonnaise, đáp ứng được các nhu cầu khác nhau của người dùng.

Sản phẩm đang giảm giá 29%, còn 1,2 triệu đồng.

Máy xay sinh tố cầm tay MS61A4110.

Máy xay sinh tố cầm tay MS61A4110.

Để người dùng tránh mua phải hàng giả, nhái, kém chất lượng, Bosch Home ra mắt gian hàng chính hãng trên Lazada/Shopee với những đặc quyền mua sắm như trả góp 0%, miễn phí vận chuyển và lắp đặt, bảo hàng chính hãng lên đến ba năm.

Tuệ Minh