Bỏ người yêu 8 năm để lấy gái trinh về làm vợ và cái kết choáng

Bỏ người yêu 8 năm để lấy gái trinh về làm vợ và cái kết choáng

Yêu nhau từ hồi còn học cấp 3 đến giờ Thành và Hiên đã có thời gian sống thử với nhau như vợ chồng sau khi học đại học xong. Nhiều lần Hiên giục Thành về quê xin bố mẹ cho cưới vì năm nay cô cũng 27 tuổi rồi nhưng Thành vẫn khất lần vì hàng ngàn lý do khác nhau. Buồn lắm khi cứ yêu mà không biết bao giờ mới về chung 1 nhà với Thành nhiều lúc Hiên cũng nản, nhưng nghĩ vì tình yêu 8 năm trời của mình cô đành cố chờ bạn trai đến rước vậy.

Đang sống cùng nhau như vợ chồng, Thành đòi sống riêng với Hiên. Bất ngờ về quyết định này của bạn trai, nhưng Hiên cũng chiều anh. Sống với Thành lâu rồi mà không có danh phận gì cô cũng chán, thôi thì nhân cơ hội này dành chút không gian riêng cho mình vậy.

Ở riêng được 1 thời gian, Thành bắt đầu ít quan tâm và gặp Hiên hơn. Nhiều hôm Hiên nhắn tin rủ Thành đi hóng gió anh từ chối đây đẩy, rồi bảo thời gian này Hiên hạn chế gặp anh thôi. Thấy bạn trai càng ngày càng lạ, Hiên tỏ vẻ nghi ngờ và đinh linh điều gì đó sẽ xảy ra. Và đúng như cô dự liệu hơn tháng sau Thành bất ngờ hẹn Hiên ra quán café đưa thiệp cưới cho cô và đề nghị chia tay để anh còn đi cưới vợ.

Sốc trước những gì bạn trai nói và tấm thiệp mời in hình cô dâu chú rể cười rạng rỡ, Hiên khóc lóc van xin Thành hủy hôn với kia quay lại với mình nhưng anh không thương Hiên và thẳng thừng ném những câu chát chúa vào người con gái yêu mình 8 năm.

Loại con gái mất trinh và dễ dãi như em, anh chỉ yêu được chứ không cưới được (Ảnh minh họa)

- Loại con gái mất trinh và dễ dãi như em, anh chỉ yêu được chứ không cưới được. Đàn ông khi yêu và cưới họ sẽ có tiêu chuẩn chọn vợ em hiểu không? Anh xin lỗi vì em đã mất trinh, anh không thể làm điều đó được. Phụ nữ mà đôi khi màng trinh còn quan trọng hơn cả mạng sống, vậy mà những người con gái nhẹ dạ cả tin như em lại sẵn sàng dâng hiến. Thật là buồn…

- Em mất trinh là vì ai? Ai đã cướp đi đời con gái của anh chứ? 8 năm yêu nhau, 8 năm em cung phụng, chăm sóc anh để rồi ngày hôm nay anh cho em cái kết đắng chát vậy sao ?Anh nghĩ anh có đáng mặt đàn ông không?

- Anh nói rồi mà, em ngu thì em tự chịu đừng trách đàn ông bọn anh đểu.

Thành đi thẳng chẳng thèm ngoái lại nhìn Hiên đau khổ thế nào. Cô uất ức lắm, giận Thành vô cùng. 8 năm yêu nhau để rồi anh sỉ nhục cô như vậy sao? Anh coi trọng cái màng trinh hơn cả tình cảm chân thành ư? Cô sẽ trống mắt xem anh sẽ hạnh phúc được bao lâu khi phũ phàng ruồng bỏ mình ngày hôm nay.

Đến ngày cưới của Thành, Hiên cũng đến nhưng cô đi cùng 1 người đàn ông khác. Hôm nay Hiên xinh đẹp lạ thường khiến bao gã đàn ông ở đó phải nuốt nước bọt thèm muốn. Nhìn Hiên khoác tay trai lạ, õng ẹo đến bên vợ chồng Thành chúc rượu, anh khó chịu vô cùng vì mới chia tay mình chưa lâu Hiên đã có trai mới cặp kè rồi.

Gạt bỏ những bực tức, ghen tuông về người cũ Thành háo hức tân hôn với cô vợ còn trinh mà mình đã cất công tìm kiếm. Kể ra Hân (vợ Thành) không xinh, không giỏi như Hiên nhưng cô ấy còn trinh. Đó là điều Thành mong đợi hơn tất cả, giờ cũng đến lúc anh vui vẻ tân hôn với cô vợ trinh nguyên này.

Thế này là thế nào (ảnh minh họa)

Hùng hục gần tiếng đồng hồ tân hôn điên cuồng với vợ, Thành dậy bật điện và kiểm chứng vết máu đỏ trên ga giường. Điện vừa sáng, Thành đã sốc toàn tập khi không thấy giọt máu nào xuất hiện và tấm ga giường kia vẫn trắng trơn. Cau mày tức giận Thành trợn mắt nhìn vợ quát tháo.

- Thế này là thế nào, cô nói cô còn trinh vậy mà trắng trơn thế này ư?

- Anh làm gì mà bực tức vậy? Thời đại nào rồi còn quan trọng trinh tiết nữa chứ, thú thực với anh em mất trinh từ năm 18 tuổi rồi cơ. Chuyện còn trinh chỉ là câu nói đùa anh thôi, hóa ra anh tin thật à. Con gái 20+ mà còn trinh chắc có vấn đề mất.

- Cô đã ngủ với nhiều gã khác rồi ư? Cô lừa tôi, bảo sao kỹ năng giường chiếu của cô giỏi đến vậy?

- Anh không thích sao mà tỏ vẻ nghi ngờ thế? Thôi đi ngủ đi, tôi mệt rồi.

Hân vô tư đánh 1 giấc thật ngon đến sáng, trong khi Thành ngồi đần mặt suy nghĩ cả đêm. Cả đêm suy nghĩ về chuyện vợ lừa mình, anh chưa bao giờ nghĩ chuyện này lại xảy ra. Quyết tâm lấy vợ trinh dốt cuộc lại cưới ngay gái hư thế này đau đớn làm sao. Biết thế này anh lấy Hiên cho nó lành chứ cái kiểu gái hư thế này chắc gì mai này đã chung thủy được với chồng.

Gần 1 tháng sau, Hân đưa que thử thai 2 vạch cho chồng khiến Thành hoang mang. Chẳng lẽ đêm tân hôn hôm đó vợ chồng anh lại nhạy thế sao, vợ anh có bầu mà sao anh chẳng vui chút nào cả. Tình cờ 1 hôm mở tủ lấy đồ cho vợ, Thành sốc khi đọc phiếu khám thai của vợ. Vợ anh mang thai được 3 tháng rồi chứ không phải mới đậu thai. Lẽ nào đứa con này là con của thằng khác và Thành là người đỏ vỏ, anh mới cưới Hân được gần 1 tháng chuyện Hân mang bầu 3 tháng thì ắt hẳn đứa bé này không phải của anh.

Cứ ngỡ cưới được vợ trinh nên Thành mới hạ quyết tâm chia tay bằng được với Hiên, ai ngờ vợ mất trinh đã đành lại còn bắt anh đổ vỏ nữa. Giờ anh mới thấy hối hận và biết mình ngu si thế nào khi từ bỏ mối tình 8 năm để cưới 1 người quen được 3 tháng.

 Theo Một thế giới