Bộ dụng cụ sửa xe máy – Bộ “đồ nghề” không thể thiếu của dân phượt

Bộ dụng cụ sửa xe máy – Bộ “đồ nghề” không thể thiếu của dân phượt

Xe máy là phương tiện được sử dụng để đi lại nhiều nhất hiện nay. Những phượt thủ cũng thường sử dụng xe máy để ngao du khắp mọi miền. Bộ dụng cụ sửa xe máy sẽ giúp cho bạn khắc phục được sự cố trong quá trình di chuyển.

Những người yêu thích phượt thì lúc nào cũng chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đi. Ngoài chuẩn bị tinh thần, bạn còn phải chuẩn bị đủ những vật dụng cần thiết. Chẳng hạn như “bộ đồ nghề” để sửa xe máy. Nếu lỡ như đang trên chặng hành trình mà xe gặp phải một trục trặc nào đó thì bạn vẫn có thể xử lý được. Bởi ở những vùng xa xôi và vào ban đêm thì khó có thể kiếm được tiệm sửa xe.

Với những người sử dụng xe máy làm phương tiện di chuyển. Sau khoảng 3 năm sử dụng, xe sẽ có những dấu hiệu hư hỏng ban đầu. Bộ dụng cụ sửa xe máy cũng rất cần thiết trong những trường hợp này.

Vậy, bộ dụng cụ sửa xe máy đa năng này là gì? Nó bao gồm những gì? Và vì sao bạn nên sắm cho chính mình một bộ dụng cụ này? Hãy xem ngay những thông tin dưới đây.

>>> 8 dụng cụ sửa xe mà phượt thủ nên trang bị sẵn

Bộ dụng cụ sửa xe máy là gì?

Trả lời một cách đơn giản nhất, đây là bộ dụng cụ bao gồm tất cả những dụng cụ sửa xe máy. Với những dụng cụ này, bạn có thể tháo lắp và sửa chữa xe máy trong những lần trục trặc. Bộ dụng cụ sửa xe máy đa năng này được thiết kế rất nhỏ và gọn. Bạn có thể mang chúng theo được bên mình, và sử dụng ở bất cứ khi nào.

Bộ dụng cụ sửa xe máy đa năng

Bộ dụng cụ sửa xe máy đa năng

Đôi khi trên những chặng đường đi, bạn sẽ gặp phải những sự cố không mong muốn từ chiếc xe của mình. Chẳng hạn như thủng lốp, thay bình hay sửa thắng. Thì những lúc này, bộ dụng cụ sửa xe máy đa năng rất hữu dụng. Dù biết rằng, bạn không phải là một thợ sửa xe chuyên nghiệp, thế nhưng với những dụng cụ này thì bạn có thể tự mình làm được. Bởi tính hữu dụng của nó là rất cao, bao gồm những dụng cụ dễ dàng sử dụng được.

>>> Xe tay ga đề không nổ và cách khắc phục

Không những chỉ sửa được cho xe máy, bộ dụng cụ sửa xe máy đa năng này còn có thể sử dụng để sửa những lỗi nhỏ khác của xe ô tô, hoặc những phương tiện di chuyển khác. Ở những trường hợp bất khả kháng thì bộ dụng cụ sẽ phát huy được hết tất cả những điều hữu dụng của chính nó.

Vì sao bạn nên có một bộ dụng cụ sửa xe máy?

Không thể bàn cãi, là bởi vì bộ dụng cụ sửa xe máy này vô cùng tiện lợi. Nó có thể cứu bạn bất cứ khi nào bạn gặp phải sự cố. Với những người hay đi phượt, chắc chắn sẽ phải vượt qua rất nhiều những địa hình khác nhau. Dĩ nhiên, qua những đoạn đường gồ ghề hay sỏi đá thì xe sẽ dễ bị hư hỏng. Có bộ dụng cụ sửa xe máy đa năng bên người thì bạn không còn phải ngại điều này nữa.

Bộ dụng cụ sửa xe máy đa năng

Bộ dụng cụ sửa xe máy đa năng

Sản phẩm này đã được rất nhiều người chọn mua và đánh giá tốt về chất lượng và hiệu quả của nó. Vậy thì cũng là người sử dụng xe máy, tại sao bạn lại không chọn cho mình một bộ? Những dụng cụ trong bộ sửa xe máy đa năng hầu hết đều là những dụng cụ cần thiết nhất của một người sửa xe. Có nó, bạn sẽ có thể chữa được khá nhiều những “căn bệnh” của chiếc xe bạn.

Đã gọi là đa năng thì tất nhiên thiết kế của bộ sản phẩm này cũng đặc biệt. Bộ dụng cụ sửa xe máy đa năng được thiết kế nhỏ gọn, nhẹ, tiện lợi và dễ dàng di chuyển. Bạn có thể đặt chúng ở cốp xe hoặc mang theo cùng trên mọi chặn đường. Nó sẽ giúp bạn sửa chữa được những hư hỏng thường thấy của những chiếc xe.

>>> Xe tay ga đề không nổ và cách khắc phục

Giá của bộ dụng cụ sửa xe máy là bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay đang bày bán rất nhiều những bộ dụng cụ sửa xe máy như thế này. Tùy thuộc vào mỗi nơi, nó sẽ có những giá bán khác nhau. Thế nhưng, giá tốt nhất trên thị trường nếu như bạn muốn mua bộ dụng cụ sửa xe máy đa năng thì chỉ tầm khoảng 400 nghìn đồng. Và tùy vào độ tiện dụng và số lượng của những dụng cụ trong bộ sản phẩm mà giá của bộ dụng vụ sửa xe máy đa năng cũng sẽ thay đổi theo. Trên thị trường cũng có vài bộ sản phẩm chỉ có những dụng cụ vừa đủ, giá rẻ hơn. Bộ sản phẩm kiểu này sẽ phù hợp với những người di chuyển gần.

Bộ dụng cụ sửa xe máy đa năng

Bộ dụng cụ sửa xe máy đa năng

Những bộ dụng cụ sửa xe máy đa năng được nhiều người tin dùng và chọn mua phải kể đến:

  • Bộ dụng cụ đa năng 16 món giá rẻ
  • Bộ Dụng Cụ Sửa Chữa Đa Năng Berent IN.35-005
  • Bộ Dụng Cụ Sửa Chữa Đa Năng Berent IN.35-005
  • Bộ dụng cụ đa năng kèm máy khoan
  • Bộ dụng cụ đa năng Dremel 3000

>>> 8 dụng cụ sửa xe mà phượt thủ nào cũng nên trang bị trong mỗi chuyến đi
>>> Nguyên nhân lỗi và một số cách khắc phục, sửa chữa máy rửa xe ngay tại nhà

An Hải