Bình nóng lạnh trực tiếp Casper EN-45TH11 có tốt không?

Bình nóng lạnh trực tiếp Casper EN-45TH11 có tốt không?

Khác với bình nóng lạnh gián tiếp, bình nóng lạnh trực tiếp không có bình chứa và đun nóng chính dòng chảy nước trước khi tới người sử dụng. Điều này đòi hỏi các dòng bình tắm nóng lạnh cần phải có được sự an toàn tuyệt đối để đảm bảo người sử dụng không bị giật điện cũng không gặp phải tình trạng nước quá nóng trong quá trình sử dụng.

Và mặc dù mới tham gia sản xuất bình tắm nóng lạnh nhưng Casper cũng đã đưa tới thị trường dòng bình tắm nóng lạnh trực tiếp, với model Casper EN-45TH11. Vậy bình tắm nóng lạnh Casper EN-45TH11 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không? Đây chắc hẳn đang là điều mà khá nhiều người thắc mắc.

Hãy cùng Websosanh tìm hiểu về dòng bình tắm nóng lạnh này và cho mình câu trả lời.

bình nóng lạnh casper

Thiết kế của bình nóng lạnh trực tiếp Casper EN-45TH11

Bình tắm nóng lạnh trực tiếp Casper EN-45TH11 có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, phù hợp với các phòng tắm khác nhau, đi kèm với hệ thống vòi hoa sen cao cấp mang tới đồng bộ cho phòng tắm.

Bình tắm nóng lạnh Casper EN-45TH11 cũng sở hữu thiết kế sử dụng với núm xoắn điều chỉnh mức nhiệt linh hoạt và đơn giản. Người sử dụng có thể tùy chỉnh mức nhiệt phù hợp với nhu cầu của mình một cách đơn giản bằng cách vặn núm để dòng nước được làm nóng trực tiếp ở mức nhiệt cài đặt.

Khả năng an toàn trong quá trình sử dụng bình nóng lạnh Casper EN-45TH11

An toàn luôn là yếu tố rất quan trọng đối với bình nóng lạnh trực tiếp và Casper cũng không quên điều này trên bình tắm nóng lạnh Casper EN-45TH11. Bình tắm nóng lạnh Casper EN-45TH11 được trang bị hàng loạt các công nghệ đảm bảo an toàn cho người sử dụng như:

+ Cầu giao công nghệ chống giật lưỡng cực i-ELCB giúp tự động ngắt dòng điện an toàn khi phát hiện rò rỉ chỉ trong 0.1 giây

+ Công nghệ Thermostat 2 trong 1 giúp gấp đôi mức độ an toàn

+ Mạc điện PCB bền bỉ, an toàn trong quá trình sử dụng

Nhìn chung, người sử dụng có thể an tâm khi tắm mà không sợ tình trạng nước bị quá nóng hoặc là điện bị rò rỉ trong quá trình sử dụng.

bình nóng lạnh casper

Độ bền bỉ của bình nóng lạnh trực tiếp Casper EN-45TH11

Bình tắm nóng lạnh trực tiếp Casper được trang bị bình chứa với chất liệu đồng,giúp mang tới hiệu quả đun nóng tốt và có khả năng chịu được nhiệt lớn, bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Lớp vỏ ngoài được trang bị cách nhiệt và hoàn thiện với chất trống rò rỉ nước, rò rỉ điện, mang tới sự an toàn, đồng thời đảm bảo cho bình luôn bền đẹp theo thời gian.

Giá bán của bình tắm nóng lạnh Casper EN-45TH11

Giá bán của bình nóng lạnh trực tiếp Casper EN-45TH11 rẻ nhất theo số liệu thống kê từ Websosanh là 1,350,000 đồng. Đây là mức giá trung bình đối với một dòng bình tắm nóng lạnh.

Nhìn chung, so với những tính năng được trang bị thì những gì mà bình tắm nóng lạnh Casper EN-45TH11 mang lại thực sự đáng đồng tiền.

Hãng cũng đưa tới thời gian bảo hành chính hãng lâu dài giúp người sử dụng có thể an tâm khi lựa chọn.

bình nóng lạnh casper

Đương nhiên, so với các dòng bình tắm trực tiếp cao cấp từ các thương hiệu khác thì bình tắm nóng lạnh Casper Casper EN-45TH11 vẫn còn thua kém về các tính năng hiện đại như là khả năng lưu nhiệt độ cài đặt của các thành viên trong gia đình, khả năng kết nối với smartphone để điều chỉnh chế độ làm nóng…

Dẫu vậy, với vai trò là một dòng bình nóng lạnh trực tiếp cho phân khúc bình dân thì bấy nhiêu đã khiến người sử dụng hài lòng.

Người tiêu dùng có nhu cầu mua bình tắm nóng lạnh Casper đừng quên sử dụng Websosanh để mua được với mức giá rẻ nhất.