Biệt thự của vợ chồng Justin Bieber \

Biệt thự của vợ chồng Justin Bieber \

Hình ảnh căn nhà đẹp được vợ chồng Justin Bieber và Hailey chia sẻ mới đây khiến cho fan hâm mộ muôn phần háo hức. Đã quá lâu rồi kể từ khi anh chàng phải nhập viện điều trị bệnh trầm cảm và hoãn đám cưới thêm lần nữa, fan mới được nghe một tin vui như vậy. Có lẽ sức khoẻ của nam ca sỹ đã ổn định hơn và anh cũng nóng lòng xây dựng tổ ấm riêng trong căn hộ mới.

vợ chồng Justin Bieber và Hailey mua nhà mới
Fan hâm mộ háo hức trước thông tin Justin Bieber hồi phục sức khỏe và tậu nhà đẹp trị giá 8,5 triệu USD.

Trước đó, Justin Bieber và vợ ở thuê trong căn biệt thự tại Calabasas. Năm ngoái, anh cùng từng ghé thăm và hỏi mua nhà của Demi Lovato và Rihanna nhưng không thành. Không may mắn, cơn trầm cảm ập đến khiến bao dự định của anh thêm lần nữa vỡ lở. Cuộc sống thuê trọ của Bieber và vợ mới chỉ kết thúc ngay sau khi họ chính thức khoe không gian nhà đẹp trong căn biệt thự 8,5 triệu USD hoành tráng.

thăm nhà đẹp người nổi tiếng
Căn nhà đẹp được xây dựng trên khuôn viên rộng lớn khoảng 6.100m2.

Được biết, trước khi trở thành chủ nhân sở hữu căn nhà đẹp này, Bieber đã phải rất vất vả đi khắp nơi để tìm cho mình căn hộ ưng ý. Những khó khăn đã được đền đáp xứng đáng, căn biệt thự đã chính thức về tay chàng nam ca sỹ này sau nhiều năm phải ở nhà thuê và sống cuộc sống tạm bợ trong khách sạn.

Bieber mua nhà đắt tiền
Được biết, toàn bộ không gian căn nhà được Bieber thuê kiến trúc sư nổi tiếng thiết kế lại theo ý thích.

Theo tìm hiểu của RaoXYZ, căn biệt thự mà Bieber mới tậu được xây dựng từ năm 1932 trên khuôn viên rộng lớn khoảng 6100m2. Căn nhà đẹp này được bài trí 7 phòng tắm, phòng ngủ, phòng khách vô cùng rộng rãi. Tuy nhiên, sau khi mua được căn biệt thự này, Bieber đã thuê vị kiến trúc sư nổi tiếng là Charles Infante thiết kế lại không gian căn nhà theo đúng phong cách mà anh yêu thích.

Ngay dưới đây, hình ảnh nhà đẹp của vợ chồng nam ca sỹ Justin Bieber và Hailey sẽ được RaoXYZ chia sẻ tới bạn đọc:

nhà đẹp của Bieber
Một góc căn nhà cho thấy căn biệt thự rộng lớn và hoành tráng tới cỡ nào.

Có thể thấy, sau khi cải tạo căn nhà đẹp trở nên ấn tượng hơn rất nhiều với sự kết hợp của hai gam màu thời thượng là vàng mustard và xanh xám. Gỗ quý là chất liệu được sử dụng trong hầu hết đồ nội thất và trang trí. Ngoài ra, việc thiết kế thêm cửa kính trong suốt đã khiến cho không gian biệt thự trở nên ấm áp và tinh tế hơn rất nhiều.

Justin Bieber tậu nhà đẹp triệu USD
Quầy bar mini và tủ rượu đắt tiền được bài trí trong căn biệt thự của vợ chồng Justin Bieber.

Trong khu vực phòng khách rộng rãi, vợ chồng Justin Bieber thiết kế riêng một quầy bar nhỏ với tủ rượu được bày biện đẹp mắt. Vẫn là nội thất gỗ cùng tông màu nâu chủ đạo được dùng để trang trí không gian này nhưng với hiệu ứng của ánh đèn vàng ấm áp, căn nhà đẹp trở nên sang trọng hơn rất nhiều.

Justin Bieber và Hailey
Một căn phòng khác được bài trí tiện nghi và nội thất tương tự rạp chiếu phim.

Phòng ngủ được thiết kế chẳng khác gì rạp chiếu phim thu nhỏ. Với hai chiếc ghế sofa màu trung tính có kích thước khác nhau và ti vi màn ảnh rộng, không gian này sẽ mang tới cho hai người khoảnh khắc riêng tư, thư giãn sau những giờ phút làm việc mệt mỏi.

Phòng ngủ của Justin Bieber và Hailey
Phòng ngủ của Justin Bieber và Hailey gây ấn tượng bởi màu sáng nội thất và không gian rộng lớn.

Phòng ngủ là một trong những không gian chiếm diện tích lớn nhất tổng thể căn nhà đẹp. Gian phòng này được trang trí bởi gam màu trắng chủ đạo và thêm thoáng mở bởi thiết kế cửa kính trong suốt khá ấn tượng. Với các món phụ kiện trang trí độc đáo như thảm, tranh treo tường, đèn chùm, bình hoa, căn phòng thể hiện thêm sự tinh tế và phong cách sống của chủ nhân sở hữu.

biệt thự mới tậu của Justin Bieber
Khu vực phòng ăn và nhà bếp được bài trí đầy đủ tiện nghi và nổi bật với bàn ăn theo phong cách hiện đại.

Cả hai vợ chồng Justin Bieber đều có rất nhiều bạn bè trong làng giải trí. Chính bởi vậy mà không gian nhà bếp được bài trí rộng rãi với bàn ăn lớn theo phong cách hiện đại để thuận tiện hơn trong việc tiếp khách. 

hình ảnh nhà đẹp của vợ chồng nam ca sỹ Justin Bieber
Bể bơi ngoài trời được thiết kế ngay trong khuôn viên căn nhà đẹp.

Chiều theo ý muốn của hai vợ chồng, vị kiến trúc sư đã thiết kế một bể bơi ngay trong khuôn viên căn nhà. Với cách bài trí ánh sáng và khu nghỉ ngơi ấn tượng, khu vực bể bơi này trông chẳng khác gì tiện ích nghỉ dưỡng trong các khu resort lớn. Tuy nhiên nếu so với biệt thự của Taylor Swift “tậu” trong thời gian gần đây, có lẽ biệt thự của vợ chồng Justin Bieber chỉ là “tuổi tôm”. Và đón đọc phần sau khi RaoXYZ sẽ đưa bạn ghé thăm biệt thự của Taylor Swift. 

Thảo Trần (tổng hợp)

Xem thêm

  • “Choáng” với giá trị căn nhà của cặp đôi Nhã Phương – Trường Giang
  • Siêu biệt thự của Messi độc nhất và đắt đỏ như thế nào?