Biết chồng đi du lịch cùng bồ, vợ không đánh ghen mà về nhà làm ngay 100 mâm cỗ mời họ hàng đến dự và tuyên bố 1 chuyện động trời

Biết chồng đi du lịch cùng bồ, vợ không đánh ghen mà về nhà làm ngay 100 mâm cỗ mời họ hàng đến dự và tuyên bố 1 chuyện động trời

Tối thấy chồng chuẩn bị đồ đạc để sáng sớm mai đi vào Đà Nẵng công tác gấp mà Hằng cứ thấy sai sai sao đấy. Anh đi công tác mà toàn mang đồ bơi với áo quần áo thể thao đi chơi là sao. Nghi chồng nói dối đợi lúc anh ngủ Hằng lén lấy điện thoại chồng kiểm tra xem thì ôi thôi hóa ra anh đi du lịch cùng bồ chứ công tác cái gì chứ? Bồ của anh hóa ra là ả thư ký của anh mới đau chứ.

Tắt điện thoại đi, Hằng càng nghĩ càng ức. Thích cắm sừng cô à, cô sẽ chơi lại và cho chồng 1 đòn đau mới được. Sáng hôm ấy, Hằng vẫn dậy sớm nấu cơm nước cho chồng đàng hoàng. Nhìn chồng tất cả lên đường Hằng quay vào nhà bàn tính kế hoạch chơi lại anh thay vì chạy đi đánh ghen ầm ĩ như các bà vợ thường làm.

Cả ngày hôm đó cô tất tả đi thuê phông bạt, người làm cỗ về nhà mình dựng rạp đám cưới và làm 100 mâm cỗ liền mời hết họ hàng, hàng xóm, bạn bè… đến dự vào ngày mai. Chẳng hiểu ai báo tin cho Tuấn (chồng Hằng) mà sáng hôm sau anh bỏ bồ tức tốc book vé về nhà ngay lập tức.

Cô dựng rạp cưới và làm 100 mâm cỗ để tuyên bố điều này (ảnh minh họa)

Để bữa tiệc thêm tưng bừng Hằng thuê hẳn váy cưới mặc và đi mời rượu mọi người như thể đây là đám cưới lần đầu tiên của mình không bằng đấy. Tầm hơn 10 giờ có xe rước dâu đến và xuất hiện chú rể khiến tất cả mọi người sốc ngất. Về nhà thấy cảnh tượng vợ lấy chồng mới Tuấn sốc vô cùng, anh lao vào đẩy tay chú rể kia ra mà hét lên với vợ.

– Cô làm cái trò gì thế, tôi đi công tác 2 hôm mà cô ở nhà tổ chức đám cưới với thằng khác à? May có người báo tin không thì tôi bị cô làm nhục rồi. Dừng lại hết, cô ấy chưa ly hôn với tôi anh có quyền gì đòi lấy vợ tôi làm vợ chứ? 

– Sao thế chồng cũ, chẳng phải anh đang đi hưởng tuần trăng mật với bồ hay sao? Anh đi ngoại tình được thì tôi cũng đi được chứ? Ai lại bất công như thế? Chỉ có điều là tôi chơi lớn hơn anh thôi, anh ấy yêu tôi và thề nguyện không bao giờ phản bội tôi như anh. Tôi sẽ lấy chồng mặc cho anh có ngăn cản hay chưa ly hôn. Chúng tôi sống với nhau không cần giấy kết hôn cũng được.

– Cô dám…

Thấy Hằng hùng hồn tuyên bố với quan khách rằng sẽ lấy chồng mới mặc kệ chưa ly hôn với Tuấn ai cũng sốc và hoang mang vô cùng. Người này người nọ chỉ trích Hằng không được như thế nhưng có nhiều người tức Tuấn ngoại tình mà bảo Hằng dạy cho chồng 1 bài học nhớ đời.