Biết bạn trai làm giả kết quả vô sinh, cô gái bình tĩnh đến viện làm chuyện này

Biết bạn trai làm giả kết quả vô sinh, cô gái bình tĩnh đến viện làm chuyện này

Cô xinh đẹp, duyên dáng, nơi thôn quê yên bình không thể giữ chân được cô. Cô muốn được bay nhảy. Bố mẹ cô chỉ dặn cô phải luôn cẩn thận vì cuộc sống này vốn dĩ không hề đơn giản. Chỉ sợ cô chưa va vấp với xã hội nhiều rồi sẽ thiệt thòi. Nhìn bố mẹ, cô mỉm cười. Cô lên thành phố trong một tâm trạng rất háo hức. Cô muốn tự kiếm tiền bằng chính khả năng của mình. Cô đã thử và không hề đơn giản như cô nghĩ nhưng cô không bỏ cuộc. Cô nhất định phải tự kiếm được tiền nuôi bản thân mình để bố mẹ cô yên tâm. Tuy rằng vất vả, cuộc sống thiếu thốn nhưng cô tự nhủ với lòng rồi, cô sẽ cố gắng.

Ngoại hình của cô nhanh chóng thu hút những người khác giới. Cũng đúng thôi, ai có thể bỏ qua một cô gái xinh đẹp bao giờ đâu chứ. Nhưng cô biết, chuyện gì chứ chuyện tình cảm thì không thể vội vàng được. Cô muốn tìm cho mình một sự lựa chọn tốt nhất. Rồi cô gặp gã, cũng thật tình cờ mà thôi.

Gã trong mắt cô, đúng là một soái ca thực thụ. Hào phóng, ga lăng, lịch thiệp, lại biết cách cư xử đúng chừng mực. Cô nghe gã đang làm trưởng phòng của một công ty kinh doanh nào đó, chứng tỏ gã cũng phải rất tài giỏi. Cô được biết có rất nhiều cô gái vây quanh gã nhưng rồi cuối cùng, họ lại là người chủ động rời bỏ gã. Có vẻ như gã toàn là người bị bỏ rơi thì phải. Cô chợt thấy muốn được cảm thông với gã….

Ngoại hình của cô nhanh chóng thu hút những người khác giới. (Ảnh minh họa)

Gã có vẻ rất hợp ý cô, mọi chuyện gã làm, cô đều thấy hài lòng vô cùng. Rồi chuyện gì đến cũng đến, tình cảm của cả hai tiến triển, cô nhận lời làm người yêu của gã.

Yêu cô, gã chiều chuộng, nâng niu cô hết mực. Những món quà, những bó hồng đỏ, những cử chỉ tình cảm khiến cô nhanh chóng xiêu lòng. Gã còn hứa hẹn với cô rằng gã sẽ lấy cô nữa. Cô mừng lắm, cô không nghĩ cuộc sống lại quá ưu ái với cô như vậy.

Bạn bè cô nói với cô rằng cô không nên nóng vội quá. Chuyện tình cảm cần có thêm thời gian để khẳng định. Hơn nữa, tình yêu có khoảng cách giàu và nghèo, sẽ rất khó có thể đến được với nhau một cách trọn vẹn. Phải rồi, trong mắt mọi người, gã là người giàu, cô là kẻ nghèo, nhưng chẳng lẽ, giàu với nghèo thì không được yêu nhau. Gã sẽ không vì sự giàu nghèo mà chia tay cô đâu. Ai ngờ….

Nhìn chiếc nhẫn lấp lánh cùng những lời mật ngọt của gã, cô ngã vào lòng gã. Gã thì thầm sẽ yêu thương cô trọn đời, cô ngất ngây trong hạnh phúc. Nhưng rồi….

Tháng này cô mất kinh. Cô hốt hoảng, đêm đó với gã. Cô lao đi mua que thử thai. Nhìn hai vạch đỏ chót hiện lên, cô ngỡ ngàng. Gọi điện báo gã đến nhà, cô run run: