Bí quyết viết mẫu đơn xin việc Circle K ấn tượng nhất

Bí quyết viết mẫu đơn xin việc Circle K ấn tượng nhất

1. Vì sao cần có đơn xin việc Circle K trong hồ sơ xin việc?

Đây là câu hỏi được rất nhiều người thắc mắc khi xin việc tại Circle K. Trong hồ sơ xin việc Circle K, bạn cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ như đơn xin việc, thư xin việc, sơ yếu lý lịch, viết mẫu CV xin việc hoặc mẫu CV tiếng Anh nếu ứng tuyển vào vị trí yêu cầu tiếng Anh.

Đơn xin việc Circle K không thể thiếu trong hồ sơ xin việc
Đơn xin việc Circle K không thể thiếu trong hồ sơ xin việc

Bởi vậy, đơn xin việc là giấy tờ không thể thiếu khi bạn ứng tuyển vào các vị trí làm việc tại Circle K, từ cửa hàng trưởng, bộ phận IT, nhân viên bán hàng,... Dù bạn ứng tuyển vào vị trí nào, bạn cũng cần phải có đơn xin việc để bày tỏ nguyện vọng, mong muốn của mình, cũng như chứng minh bản thân hoàn toàn phù hợp với công việc này.

Trong đơn xin việc Circle K, bạn cần phô diễn hết kỹ năng, điểm mạnh, kinh nghiệm của mình để nhà tuyển dụng tại Circle K ấn tượng với bạn và hẹn lịch phỏng vấn. Nếu bạn chưa biết viết mẫu đơn xin việc này ra sao thì tìm hiểu phần kế tiếp nhé!

Xem thêm : Nên làm nghề gì lương cao đúng với nhu cầu tuyển dụng của xã hội

2. Hướng dẫn cách viết và điền mẫu đơn xin việc Circle K

Khi xin việc tại Circle K, bạn có thể ứng tuyển theo hai hình thức là online và offline. Nếu bạn viết đơn xin việc theo cách truyền thống, bạn có thể nộp trực tiếp tại cửa hàng tiện lợi hay văn phòng nhân sự. Còn nếu bạn nộp theo hình thức online, bạn điền các thông tin cần thiết theo yêu cầu của nhà tuyển dụng và gửi về địa chỉ email đã được hướng dẫn.

Điền mẫu đơn xin việc Circle K
Điền mẫu đơn xin việc Circle K

2.1. Cách điền mẫu đơn xin việc Circle K ra sao?

Để có thể điền mẫu đơn này, bạn truy cập vào website chính thức của Circle K, trong mục “Cơ hội nghề nghiệp”, bạn sẽ chọn 1 trong 2 vị trí là cửa hàng trưởng hoặc nhân viên bán hàng để điền mẫu đơn phù hợp. Theo đó, bạn sẽ trả lời tất cả các câu hỏi do Circle K đưa ra và gửi vào zalo họ tên, số điện thoại, số chứng minh nhân dân và kèm theo ảnh chụp hai mặt của chứng minh nhân dân.

Lưu ý rằng mỗi miền sẽ có email khác nhau, bởi vậy bạn cần gửi đúng địa chỉ email của nơi bạn ứng tuyển nhé!

Tùy theo vị trí đảm nhận mà các thông tin bạn điền sẽ có một số điểm khác nhau. Tuy vậy, cả hai vị trí này đều điền khá giống nhau nên trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách điền đơn ứng tuyển với vị trí bán hàng nhé!

Bạn điền theo hướng dẫn sau:

- Bạn đã từng làm việc tại Circle K hay chưa: Nếu đã làm tại Circle K, bạn tích chọn đã từng hoặc nếu chưa thì chọn chưa từng.

- Vị trí ứng tuyển: Full-time hoặc part-time tùy theo giờ giấc của bạn.

Ghi rõ vị trí ứng tuyển của bản thân
Ghi rõ vị trí ứng tuyển của bản thân

- Bạn biết thông tin tuyển dụng Circle K qua đâu: Bạn chỉ cần tích chọn nơi mà bạn biết tới Circle K tuyển dụng như website tìm việc, fanpage, Zalo, trang chủ Circle K, bạn bè làm việc tại Circle K…

- Chọn khu vực mà bạn mong muốn làm việc: Bạn chọn quận ở thành phố mà bạn nộp đơn nhé! Tiếp đó, ngoài địa điểm này, nếu có thể làm việc ở khu vực nào khác, bạn có thể tích chọn vào ô trống.

- Thông tin cá nhân: Điền đầy đủ các thông tin cá nhân của bạn như họ tên, số điện thoại, giới tính trên chứng minh nhân dân, email, ngày tháng năm sinh, nơi sinh, nguyên quán, dân tộc, quốc tịch, số CMND/CCCD, tích chọn giấy tờ của bạn là CMND hay CCCD, ngày cấp và nơi cấp CMND/CCCD.

Sau khi hoàn thành thông tin cá nhân, bạn điền tiếp các thông tin khác như phương tiện đi lại của bạn, địa chỉ thường trú theo CMND, địa chỉ hiện tại nơi bạn đang sinh sống, tình trạng hôn nhân, tôn giáo.

- Thông tin gia đình: Bạn ghi họ tên và số điện thoại của cha, mẹ, anh/ chị/ em/ vợ/ chồng, trường hợp không có thì điền không có.

Trình độ học vấn trong đơn xin việc Circle K
Trình độ học vấn trong đơn xin việc Circle K

- Trình độ học vấn: Hầu hết, Circle K tuyển dụng nhân viên sẽ yêu cầu tốt nghiệp THPT trở nên, bởi vậy bạn cần chú ý điều này. Lựa chọn hình thức tốt nghiệp của bạn theo hình thức cao nhất, bắt đầu hình thức này từ năm bao nhiêu và kết thúc vào năm bao nhiêu, tên trường đào tạo, chuyên ngành, năm tốt nghiệp.

- Kinh nghiệm làm việc: Nêu rõ kinh nghiệm làm việc của bạn, gồm thời gian làm việc bắt đầu năm nào và kết thúc năm nào, tên công ty, vị trí, mức lương và lý do mà bạn nghỉ việc.

- Quá trình làm việc tại Circle K: Nếu bạn đã từng làm việc tại Circle K, bạn cần điền đầy đủ các thông tin như tên cửa hàng, bạn đã được nhận đủ lương khi nghỉ việc hay chưa, lý do nghỉ việc, thời gian làm việc, tên cửa hàng trưởng và quản lý khu vực. Nếu bạn chưa từng làm việc tại đây thì có thể bỏ qua phần này!

Quá trình làm việc tại Circle K
Quá trình làm việc tại Circle K

- Khai báo y tế: Trong trang cuối cùng, bạn cần lựa chọn các thông tin để khai báo y tế, đảm bảo các thông tin chính xác và bạn không bị nhiễm Covid-19 cũng như đã tiêm phòng đầy đủ.

Như vậy, sau khi hoàn tất các thông tin trong mẫu đơn xin việc Circle K cung cấp, bạn tiến hành gửi email và thông báo lại với nhà tuyển dụng qua Zalo để được liên hệ phỏng vấn nhé!

2.2. Cách viết đơn xin việc Circle K truyền thống thế nào?

Nếu bạn nộp hồ sơ trực tiếp, việc chuẩn bị đơn xin việc truyền thống là vô cùng cần thiết, giúp bạn gia tăng cơ hội trúng tuyển của mình. Giống như xin việc tại vị trí khác, đơn truyền thống khi ứng tuyển tại Circle K sẽ gồm 3 phần cơ bản như sau:

2.2.1. Phần mở đầu

Mở đầu đơn ứng tuyển, bạn cần trình bày quốc hiệu, tiêu ngữ theo đúng quy chuẩn, sau đó là viết tên lá đơn xin việc to và rõ ràng trong lá đơn của mình. Bạn có thể viết tay hoặc đánh máy đơn xin việc đều được nhưng cần đảm bảo chỉn chu và sạch sẽ nhé!

Phần mở đầu đơn xin việc truyền thống
Phần mở đầu đơn xin việc truyền thống

Tiếp theo là địa chỉ nhận đơn xin việc, bạn không được viết địa chỉ chung chung là Circle K mà cần viết rõ ràng chi nhánh cửa hàng mà mình sẽ nộp đơn xin việc.

Ví dụ:

“Kính gửi: 

- Phòng Nhân sự  Circle K chi nhánh Hà Nội

- Nguyễn Văn A – Cửa hàng trưởng Circle K Định Công”

Tiếp theo, bạn viết đầy đủ thông tin cá nhân của mình như họ tên, ngày sinh, tình trạng sức khỏe, địa chỉ hiện tại, số điện thoại, email, tên trường mà bạn theo học. Sau khi đã điền đầy đủ các thông tin trong phần mở đầu, chúng ta cùng đi tới phần tiếp theo nhé!

2.2.2. Phần nội dung

Đây có thể coi là phần quan trọng nhất trong đơn xin việc của bạn tại  Circle K. Bạn cần nêu được những điểm nổi bật, mục tiêu nghề nghiệp, những kinh nghiệm, trình độ và kỹ năng của mình phù hợp với công việc mà bạn ứng tuyển.

Khi tuyển dụng, Circle K sẽ yêu cầu nhân viên tốt nghiệp THPT trở lên và có một số kỹ năng như bán hàng, cần cù, chịu khó, có thể làm việc ca đêm, có khả năng giao tiếp tốt, trách nhiệm cao trong công việc, có thể xoay ca linh hoạt…

Tùy theo vị trí công việc ứng tuyển mà yêu cầu kỹ năng khác nhau, bạn cần tìm hiểu thật kỹ yêu cầu mà nhà tuyển dụng đưa ra với từng vị trí để đảm bảo có thể gây ấn tượng với họ qua lá đơn xin việc này nhé!

Thể hiện bản thân có kỹ năng vượt trội
Thể hiện bản thân có kỹ năng vượt trội

2.2.3. Phần kết thúc

Cuối cùng, bạn bày tỏ lại nguyện vọng của bản thân một lần nữa trong lá đơn xin việc và thể hiện mong muốn với vị trí bạn ứng tuyển tại  Circle K. Bạn cũng cần đảm bảo các thông tin mà bạn đưa ra hoàn toàn chính xác và hợp lệ, cũng như trung thực nhé!

Bạn cũng đừng quên cảm ơn nhà tuyển dụng trong phần cuối thư và để lại chữ ký, họ tên của mình, xác thực lá đơn đã hoàn tất. 

Như vậy, khi xin việc tại Circle K, mẫu đơn xin việc Circle K là thành phần không thể thiếu trong bộ hồ sơ xin việc. Bạn có thể ứng tuyển theo hai cách khác nhau là online bằng cách điền theo mẫu hoặc tự tạo cho mình một lá đơn thể hiện cá tính của bản thân. Dù cho bạn chuẩn bị đơn xin việc theo hình thức nào, bạn cần đảm bảo các thông tin bạn đưa ra là trung thực, chính xác nhé! Chúc bạn may mắn!