Bí quyết giúp chị em phụ nữ khỏe đẹp

Bí quyết giúp chị em phụ nữ khỏe đẹp

Cốc nguyệt san và kem tẩy lông đã không còn xa lạ với phái nữ, cả hai đều mang đến lợi ích riêng về sức khỏe cũng như vẻ đẹp cho chị em.

Ưu điểm của cốc nguyệt san

Theo Healthline, cốc nguyệt san là sản phẩm vệ sinh phụ nữ có thể tái sử dụng, hình dạng chiếc cốc nhỏ, hình phễu làm bằng cao su hoặc silicone dùng để đưa vào âm đạo trong những ngày hành kinh. Cốc nguyệt san có nhiều kích cỡ khác nhau nên có thể chứa lượng kinh nguyệt trội hơn các phương pháp khác nên được nhiều phụ nữ sử dụng thay thế cho băng vệ sinh.

Ngoài sự tiện lợi, sản phẩm vệ sinh này còn an toàn với sức khỏe chị em phụ nữ. Một phân tích tổng hợp được đăng trên tập san y khoa có tiếng (The Lancet) năm 2019 đã xem xét 43 nghiên cứu và dữ liệu về 3.319 phụ nữ và nữ sinh về việc sử dụng cốc nguyệt san tại châu Âu, Bắc Mỹ và châu Phi. Kết quả cho thấy cốc nguyệt san không làm tăng nguy cơ nhiễm trùng âm đạo đối với những phụ nữ và nữ sinh tham gia nghiên cứu.

Hơn nữa, việc sử dụng cốc nguyệt san có mức giá phải chăng với tuổi thọ 10 năm thay vì băng vệ sinh và miếng lót có thể tiết kiệm một khoản tiền đáng kể.

Cốc nguyệt san là sản phẩm vệ sinh phụ nữ trong kỳ kinh có thể tái sử dụng, dạng hình phễu làm bằng cao su hoặc silicone. Ảnh: Hecatech.

Cốc nguyệt san là sản phẩm vệ sinh phụ nữ trong kỳ kinh có thể tái sử dụng, dạng hình phễu làm bằng cao su hoặc silicone. Ảnh: Hecatech.

Công dụng của kem tẩy lông

Chị em phái nữ thường cảm thấy khó chịu, thậm chí tự ti với những vùng lông không mong muốn trên cơ thể như cánh tay, chân, nách, vùng bikini... Có nhiều phương pháp giúp loại bỏ những vùng lông trên nhưng đôi khi có thể gây bất lợi, chẳng hạn dao cạo râu có thể tạo ra những vết xước nhỏ trên da, gây đau nhức và kích ứng. Việc sử dụng kem tẩy lông có thể mang đến hiệu quả mà không gây đau mà nhiều chị em có thể sử dụng tại nhà.

Theo WebMD, hoạt chất chính trong kem tẩy lông là axit thioglycolic, thường được thêm vào dưới dạng các loại muối khác nhau như thioglycolate kali và canxi cũng như axit thioglycolic tinh khiết. Cùng với các thành phần khác, các axit này sẽ phá vỡ chất sừng, một loại protein tự nhiên trong nang lông, tóc.

Kem tẩy lông thường chứa hoạt chất axit thioglycolic giúp phá vỡ chất sừng, một loại protein tự nhiên trong nang lông, tóc. Ảnh: Hecatech.

Kem tẩy lông thường chứa hoạt chất axit thioglycolic giúp phá vỡ chất sừng, một loại protein tự nhiên trong nang lông, tóc. Ảnh: Hecatech.

Một số kem tẩy lông còn được sản xuất đặc biệt cho những nơi nhạy cảm, như vùng bikini. So với cạo lông, kem tẩy không gây kích ứng da và ít để lại vết thương hoặc nốt sần trên da hơn.

Cốc nguyệt san BeUcup và kem tẩy lông Ollie

Cốc nguyệt san BeUcup là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi công ty D+I tại Australia. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn của FDA 2019 của bộ Y tế Mỹ và được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên thị trường với số công bố 200000547/PCBA-HN.

Được làm từ chất liệu silicon y tế nhập khẩu từ Đức, dụng cụ vệ sinh này có độ mềm mại, co giãn và không gây kích ứng, giúp loại bỏ cảm giác bí bách tại khu vực vùng kín trong những ngày "đèn đỏ". Dung tích của cốc nguyệt san lớn hơn gấp 3 - 4 lần so với sản phẩm thông thường, hạn chế được tình trạng bị tràn phải thay thường xuyên.

Cốc nguyệt san BeUcup giúp chị em phụ nữ thoải mái vận động hoặc tham gia các hoạt động thể thao mà không lo ngại sự cố trong những ngày hành kinh. Sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi với một vài thao tác dễ dàng có thể đưa sản phẩm ra vào bộ phận sinh dục.

Kem tẩy lông Ollie được sản xuất theo dây chuyền của Hàn Quốc, được kiểm nghiệm trực tiếp trên cơ thể người và được Bộ Y tế cấp phép với mã 1083/22/CBMP-LA. Kem tẩy lông được làm từ các thành phần thiên nhiên lành tính như vitamin E, tinh dầu hoa trà, có mùi hương đào... không gây đau rát, kích ứng da, phù hợp với mọi loại da. Sản phẩm giúp loại bỏ vùng lông không mong muốn trên cơ thể: vùng nách, chân, tay và vùng viền bikini... giúp chị em phụ nữ tự tin diện các bộ đồ yêu thích.

Bộ đôi sản phẩm cốc nguyệt san và kem tẩy lông. Ảnh: Hecatech.

Bộ đôi sản phẩm cốc nguyệt san và kem tẩy lông. Ảnh: Hecatech.

Cốc nguyệt san BeUcup và kem tẩy lông Ollie được phân phối bởi công ty Cổ phần Công nghệ Chăm sóc sức khỏe Hecatech. Thương hiệu này chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho chị em phụ nữ như kem dưỡng da, mặt nạ bùn, dung dịch vệ sinh phụ nữ, nước hoa vùng kín...

Độc giả có thể mua cốc nguyệt san BeUcup tại:
- Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/beuofficial.vn
- Website: https://beucup.vn/
- Shopee: https://shopee.vn/beucupshop
- Lazada: https://www.lazada.vn/shop/coc-nguyet-san-beu-cup1632890593/
- Tiki : https://tiki.vn/cua-hang/hecatech?source_screen=product_detail&source_engine=organic
- Tiktok: https://www.tiktok.com/@beucupcocnguyetsan

Bảo Bảo