Bếp từ Nhật Bản có tốt không? Có nên chọn bếp từ Nhật Bản để sử dụng không?

Bếp từ Nhật Bản có tốt không? Có nên chọn bếp từ Nhật Bản để sử dụng không?

Ngày nay, bếp từ đang dần thay thế cho bếp gas trong căn bếp của gia đình Việt bởi nấu nướng bằng bếp từ vừa sạch sẽ, an toàn mà lại tiết kiệm được nhiên liệu. Chính vì vậy, các ông lớn trong lĩnh vực sản xuất đồ gia dụng như Sunhouse, Tiger, Fagor… đã cho ra thị trường nhiều model bếp từ khác nhau nhằm đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Thế nhưng vẫn có một bộ phận lớn người dùng lại yêu thích và tìm mua các dòng bếp từ Nhật Bản.

Bếp từ Nhật Bản có tốt không?

Nếu như bạn đang muốn biết bếp từ Nhật Bản có tốt không thì hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về ưu nhược điểm của nó nhé.

Ưu điểm của bếp từ Nhật Bản

Bếp từ Nhật Bản có bếp từ dương và bếp từ âm, bếp có từ 2 – 3 lò giúp người dùng có thể dễ dàng nấu nướng cho gia đình mình. Bếp có thiết kế tinh tế, trang nhã phù hợp với không gian bếp hiện đại, mang đến sự sang trọng cho không gian bếp của gia đình bạn.

Bếp từ Nhật Bản có mặt kính làm bằng chất liệu kính chịu nhiệt, kính ceramic hay kính Schott nên có tính thẩm mỹ cao, bền bỉ và chắc chắn. Đặc biệt, kính Schott có độ chắc chắn, chống trầy xước và bám bẩn tốt nhất.

Bếp từ Nhật Bản có quạt tản nhiệt lớn giúp làm mát nhanh chóng và hiệu quả, nhằm bảo vệ các linh kiện ở trong bếp và tăng tuổi thọ sản phẩm.

Bếp từ Nhật Bản có tốt không?
Bếp từ Nhật Bản có tốt không?

Bếp từ Nhật Bản có cài đặt sẵn các chế độ nấu tự động như rán/xào, luộc, nấu canh, nấu cháo… để tiện lợi hơn cho người dùng khi sử dụng. Ngoài ra, bếp từ Nhật Bản còn được trang bị thêm các tính năng an toàn cho người dùng như khóa bảng điều khiển, cảnh báo không có nồi trên bếp, tự ngắt khi quá tải…

Bếp từ Nhật Bản có bếp từ dương và bếp từ âm, bếp có từ 2 – 3 lò giúp người dùng có thể dễ dàng nấu nướng cho gia đình mình.

Khi nhắc đến bếp từ Nhật Bản thì không thể không nhắc đến những thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản như Panasonic, Hitachi, Mitsubishi, Toshiba. Đây đều là những thương hiệu uy tín và có tên tuổi không chỉ tại thị trường Nhật Bản mà còn trên thế giới.

Nhược điểm của bếp từ Nhật Bản

Một số thương hiệu bếp từ Nhật Bản nên chọn mua

Bạn muốn mua bếp từ Nhật Bản thì có thể tham khảo ngay một số thương hiệu mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

1. Bếp từ Nhật Bản Panasonic

Bếp từ Nhật Bản Panasonic
Bếp từ Nhật Bản Panasonic

Bếp từ Nhật Bản Panasonic có giá thành tương đối rẻ nhưng vẫn đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng. Bếp có đầy đủ các kiểu bếp như bếp từ đôi và bếp từ 3 vùng nấu để cho khách hàng lựa chọn. Với các nút bấm nổi ở trên bảng điều khiển có độ bền tốt, sử dụng thuận tiện trong trường hợp tay dính nước và tránh được các lỗi cảm ứng.

2. Bếp từ Nhật Bản Hitachi

Đây chính là sự lựa chọn hợp lý dành cho các gia đình yêu thích phong cách bếp Nhật Bản với tổ hợp đặc trưng bao gồm bếp từ, bếp hồng ngoại và lò nướng. Bếp từ Nhật Bản Hitachi có mức giá phổ thông cho 1 chiếc bếp có 3 vùng nấu là 9 triệu đồng. Tuy nhiên với các model hiện đại hơn thì giá thành sẽ khá cao khoảng từ 15 – 25 triệu đồng.

Bếp từ Hitachi không có mẫu bếp từ đôi do đó bị hạn chế về sự lựa chọn tuy nhiên bảng điều khiển và mặt kính thì lại được đánh giá là sắc nét và đẹp. Cấu trúc bảng điều khiển của bếp từ Hitachi và Panasonic cũng tương tự nhau.

3. Bếp từ Nhật Bản Toshiba

Bếp từ Nhật Bản Toshiba
Bếp từ Nhật Bản Toshiba

Toshiba được mệnh danh là một trong những thương hiệu gia dụng lớn nhất tại Nhật Bản, với công nghệ hiện đại và các sản phẩm có chất lượng cao, đây là thương hiệu bếp từ Nhật Bản xuất hiện đầu tiên tại thị trường Việt Nam. So với các dòng bếp từ của Panasonic và Hitachi thì bếp từ Toshiba có mức giá thành rẻ hơn. 

Bếp có vòng hiển thị mức nhiệt, kết hợp tính năng Econavi tiết kiệm điện cùng việc tích hợp nhiều chế độ chiên rán khác nhau. Do đó, người dùng có thể dễ dàng thực hiện công việc nấu nướng.

Mong rằng qua bài viết này đã giúp các bạn hiểu hơn về bếp từ Nhật Bản và tìm kiếm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.