Bày kế với bồ để thử lòng chồng ngờ đâu anh ta phản ứng thế này

Bày kế với bồ để thử lòng chồng ngờ đâu anh ta phản ứng thế này

Hạnh biết chồng có bồ, cô đã vì cái gia đình nhỏ này mà khuyên nhủ chồng không biết bao lần nhưng Cương không nghe, anh cứ thản nhiên ngoại tình ở bên ngoài, thậm chí còn dẫn bồ đến các buổi liên hoan và gặp gỡ bạn bè chung của hai người. Vì quá yêu Cương và cũng vì lo cho các con không có đủ bố mẹ nếu hai người ly hôn nên Hạnh cứ chịu đựng rồi tìm cách khuyên nhủ chồng.

Nhưng rồi đến một ngày, Hạnh tận mắt nhìn thấy chồng mình ngồi đút cho cô bồ ăn ở một nhà hàng đông đúc, cô đã hiểu ra tất cả. Thì ra Cương không cặp bồ cho vui mà anh ta muốn có một sự gắn kết nghiêm túc với cô gái đó. Hạnh nghĩ mãi, nghĩ mãi rồi cô quyết định đến gặp cô bồ của chồng.

Đón Hạnh là một phụ nữ cũng trạc tuổi cô nhưng vô cùng xinh đẹp, tự tin. Cô ta hất hàm hỏi:

– Chị là ai?? Đến tìm tôi có việc gì??

– Tôi là Hạnh, vợ anh Cương. Tôi đến để nói chuyện với cô về chồng tôi.

– À, thì ra đây là cô vợ xấu xí mà anh Cương ghét cay ghét đắng đây mà.

Hạnh nén tức giận, cô nói với cô bồ của chồng:

– Tôi biết cô và chồng tôi cặp với nhau lâu rồi, nhưng tôi chỉ nghĩ anh ấy vì ham muốn nhất thời mà làm vậy. Tôi có 2 đứa con, tôi không muốn gia đình mình bị ly tán. Cô hiểu không?? Cô đang phá hoại hạnh phúc gia đình người khác đấy.

– Chị hay nhỉ?? Anh Cương yêu tôi cơ mà, sao tôi lại đi phá hoại gia đình chị được?? Chị về mà hỏi anh Cương ý. Anh ấy không yêu tôi thì tôi có cố mấy cũng không giành được anh ấy khỏi tay chị đâu.

(Ảnh minh họa)

– Ừ, cô nói cũng có lý. Giờ tôi và cô triển khai kế hoạch này, nếu như anh ấy chọn cô thì tôi nhường chồng cho cô luôn, khỏi phải tranh giành.

– Kế hoạch gì?? Chị nói đi.

– Tôi và cô giả vờ bị xe tông, nếu anh ấy cứu cô thì tôi nhường chồng cho cô luôn ok.

– À, nghe cũng hay đấy, nhưng phải thuê một người đóng kịch cùng với mình và chọn khi có chồng chị thì mới quyết định được.

– Được rồi, để tôi lo. Đúng ngày này, giờ này cô cứ bảo chồng tôi đến đó, tôi và cô giả vờ đánh ghen rồi lúc đó, thằng lái xe tôi thuê sẽ giả vờ tông chúng ta, tôi sẽ chuẩn bị bột màu để làm giả máu, đồng ý không??

– Nghe như đang đóng phim ấy nhỉ?? Nhưng mà được rồi, tôi sẽ giữ đúng lời hứa với chị. Phen này thì chị phải tâm phục khẩu phục mà nhường chồng cho tôi rồi nhé, anh ấy yêu tôi lắm.

– Thì cứ đợi đến lúc sống chết ấy rồi biết. Nói trước làm gì.

Hạnh thấy kế hoạch của mình rất ok. Dù sao thì đứng giữa sự sống cái chết, cô sẽ biết được bộ mặt thật của chồng mình và sẽ ra quyết định đúng đắn.