Bật mí cách chọn hướng nhà tuổi 1984 mang đầy tài lộc vào nhà. -

Bật mí cách chọn hướng nhà tuổi 1984 mang đầy tài lộc vào nhà. -

Chọn hướng nhà tuổi 1984 Giáp Tý sao cho nhiều may mắn, tài lộc vào nhà. Cùng tìm hiểu với các chuyên gia phong thủy.

Hướng nhà tuổi 1984

Hướng nhà tuổi 1984

Từ xưa đến nay các cụ đã có câu “An cư lạc nghiệp”, nghĩa là có nhà cửa đàng hoàng thì mới có thể lập nghiệp được. Và để có một một ngôi nhà vừa ý thì việc chọn hướng nhà tuổi 1984 là điều cực kỳ quan trọng. Hãy cùng tìm hiểu cách chọn hướng nhà tuổi 1984 dành cho gia chủ nam và nữ cùng các chuyên gia phong thủy hàng đầu.

Những yếu tố ảnh hưởng đến hướng nhà tuổi 1984

Việc xem hướng nhà tuổi 1984 dành cho cả nữ hay nam đều dựa trên lịch âm, đối với phong thủy thì âm lịch năm 1984 bắt đầu từ Lập xuân. Vì vậy, tuổi Giáp Tý được tính cho những người sinh từ ngày 4/2/1984 đến ngày 3/2/1985 dương lịch. Bạn cần nhớ kỹ điều này, vì nếu không sẽ tính sai tuổi thì sẽ ảnh hưởng đến cả đời của gia chủ.

Những yếu tố ảnh hưởng đến việc chọn nhà hướng 1984

Những yếu tố ảnh hưởng đến việc chọn nhà hướng 1984

Ngoài ra, còn có thêm những yếu tố khác ảnh hưởng đến việc chọn hướng nhà 1984 nam mạng và nữ mạng đó là Bản mệnh và Quẻ mệnh gia chủ. Nếu như bản mệnh theo ngũ hành năm sinh thì Quẻ mệnh sẽ theo cung mệnh của mỗi người và nam nữ sẽ có cách tính hướng tuổi xây nhà khác nhau.

Chọn hướng nhà tuổi 1984 nam

Khi các chuyên gia phong thủy tính hướng nhà thì người ta tính nam tuổi này có Mệnh quái Đoài. Theo Kinh Dịch, Đoài là Đầm, có ngũ hành Kim, thuộc Tây tứ mệnh, vì vậy mà hợp với các hướng thuộc Tây tứ trạch.

Những hướng nhà tốt mà gia chủ nam 1984 nên chọn sẽ mang tài lộc vào nhà

Những hướng nhà tốt mà gia chủ nam 1984 nên chọn sẽ mang tài lộc vào nhà

Dựa theo Bát Quái, ta tính được các hướng tốt để chọn hướng nhà tuổi 1984 nam cho tốt:

  • Tốt nhất là hướng Tây Bắc: được Sinh khí, đây là cung tốt nhất trong bốn cung tốt của Bát trạch, tốt cho cả sức khỏe, tài lộc, danh tiếng và đường con cái, lại được trường thọ. Hướng này đặc biệt có lợi cho nam giới.
  • Thứ hai là hướng Tây Nam: được Thiên y, hướng này gia đình không bị bệnh tật, được trường thọ, tiền của tăng thêm, thịnh vượng, hạnh phúc, có âm lực trợ giúp lúc nguy nan như được quý nhân phù trợ.
  • Thứ ba là hướng Đông Bắc: được Diên niên, tuy không bằng hai cung trên nhưng được hướng này cũng khá tốt vì gia đình hạnh phúc lâu dài, sống hòa thuận và sung túc, tốt cho tài lộc, nhân khẩu và thường gặp may mắn. Đây là cung hòa thuận nên còn tốt cho ngoại giao và quan hệ xã hội cũng như trong gia đình.
  • Thứ tư là hướng Tây: được Phục vị, đây là cung bình yên, trấn tĩnh, rất có lợi cho việc ổn định cả về gia đình lẫn công danh, sự nghiệp. Được hướng này sẽ vững cho chủ nhà, tình duyên nam nữ gắn bó, khả năng tài chính tốt, quan hệ cha mẹ, vợ chồng, con cái đều tốt.

Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng chỉ có hướng nhà tốt mà trong đó nếu không cẩn thận chọn hướng nhà bạn sẽ gặp phải những hướng nhà rất xấu và có thể ảnh hưởng đến cả sức khỏe của bạn và gia đình. Có thể kể đến các hướng xấu:

  • Xấu nhất là hướng Đông: phạm Tuyệt mệnh,
  • Xấu thứ hai là hướng Nam: phạm Ngũ quỷ,
  • Xấu thứ ba là hướng Đông Nam: phạm Lục sát
  • Xấu thứ tư là hướng Bắc: phạm Họa hại.
Những hướng nhà xấu mà gia chủ không nên chọn

Những hướng nhà xấu mà gia chủ không nên chọn

Chọn hướng nhà tuổi 1984 nữ mạng

Giống như nam mạng 1984, các chuyên gia phong thủy dựa vào phi cung Bát Quái để tính ra  được người nữ tuổi Giáp Tý – 1984 có Mệnh quái Cấn. Theo Kinh Dịch, Cấn là Núi, có ngũ hành Thổ, thuộc Tây tứ mệnh, hợp với các hướng thuộc Tây tứ trạch.

Những hướng nhà tốt mà gia chủ nữ 1984 nên chọn sẽ mang tài lộc vào nhà

Những hướng nhà tốt mà gia chủ nữ 1984 nên chọn sẽ mang tài lộc vào nhà

Dựa theo du niên Bát Quái theo Tây tứ trạch cho người cung Cấn, mệnh Thổ sẽ có các hướng tốt sau:

  • Tốt nhất hướng Tây Nam: được Sinh khí, đây cung tốt nhất trong bốn cung, chọn hướng nhà theo cung này sẽ tốt cho cả sức khỏe, tài lộc và đường con cái, được trường thọ. Hướng này cũng lợi cho danh tiếng, tạo ra sức sống dồi dào cho con người. Ngoài ra, khi chọn hướng nhà này sẽ thuộc cung Phục vị, sở hữu cung này sẽ vững cho chủ nhà, tình duyên nam nữ gắn bó, khả năng tài chính tốt, quan hệ cha mẹ, vợ chồng, con cái đều tốt.
  • Tốt thứ hai hướng Tây Bắc: được Thiên y, chọn nhà theo hướng này đặc biệt tốt với nữ giới. Được hướng này gia đình gia chủ nữ 1984 không bị bệnh tật, được trường thọ, tiền của tăng thêm, thịnh vượng, hạnh phúc, có âm lực trợ giúp lúc nguy nan như được quý nhân phù trợ.
  • Tốt thứ ba hướng Tây: được Diên niên, là cung tốt thứ 3 trong 4 cung. Nếu chọn nhà theo hướng này thì gia chủ sẽ gia đình hạnh phúc lâu dài, sống hòa thuận và sung túc, tốt cho tài lộc, nhân khẩu và thường gặp may mắn. Đây là cung hòa thuận nên rất tốt cho ngoại giao và quan hệ xã hội cũng như trong gia đình.
  • Tốt thứ tư hướng Đông Bắc: được Phục vị, là cung tốt cuối cùng trong 4 hướng. Gia chủ chọn Hướng Đông Bắc là cung bình yên, trấn tĩnh, rất có lợi cho việc ổn định cả về sức khỏe, tài chính và sự nghiệp. Được hướng này sẽ vững cho chủ nhà, tình duyên nam nữ gắn bó, khả năng tài chính tốt, quan hệ cha mẹ, vợ chồng, con cái đều tốt.

Ngoài việc có 4 hướng tốt khi chọn hướng nhà tuổi 1984 nữ mạng thì song hành đó cũng là 4 hướng nhà xấu mà gia chủ nữ 1984 cần tránh:

  • Xấu nhất hướng Đông Nam: phạm Tuyệt mệnh,
  • Xấu thứ hai hướng Bắc: phạm Ngũ quỷ,
  • Xấu thứ ba hướng Đông: phạm Lục sát
  • Xấu thứ tư hướng Nam: phạm Họa hại.

Trên đây là những kiến thức phong thủy về nhà đất mà RaoXYZ Nhà cung cấp cho gia chủ sinh năm 1984 khi đang muốn chọn hướng nhà tuổi 1984. Ngoài ra, các bạn cũng có thể truy cập website của RaoXYZ Nhà để tìm chọn nhà hoặc các thông tin hữu ích khác.