Bật mí các trung tâm hỗ trợ việc làm thêm tại Hà Nội uy tín

Bật mí các trung tâm hỗ trợ việc làm thêm tại Hà Nội uy tín

Nhu cầu tìm việc làm thêm của các bạn sinh viên tại Hà Nội đang có xu hướng tăng nhanh trong những năm gần đây. Tuy nhiên, bên cạnh việc giúp cải thiện thu nhập, việc làm thêm đôi khi khiến các bạn tiền mất tật mang do lừa đảo hay gặp phải các trung tâm không uy tín. Vậy làm thế nào để có thể tìm kiếm việc làm thêm một cách hiệu quả, an toàn nhất? Và các trung tâm hỗ trợ việc làm thêm tại Hà Nội nào uy tín và đáng trải nghiệm, hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thể có được câu trả lời nhé.

các trung tâm hỗ trợ việc làm thêm tại hà nội 1

Tips tìm việc làm thêm an toàn và hiệu quả

Trước khi bắt tay ngay vào tìm kiếm các trung tâm hỗ trợ việc làm thêm tại Hà Nội, bạn có thể lưu ý một số tips sau đây để có thể đảm bảo an toàn tuyệt đối. 

Tìm hiểu kỹ càng thông tin

Hiện nay, khi có nhu cầu tìm việc, rất ít bạn trẻ dành ra thời gian để tham khảo thông tin việc làm. Theo đó, các bạn thường chỉ tìm kiếm các hội nhóm đông thành viên rồi tham gia tìm 

việc. Tuy nhiên, ẩn sau cách làm tưởng chừng như tiết kiệm thời gian này lại là những nguy cơ lừa đảo, tiền mất, tật mang cực kỳ lớn. Do vậy, trước khi tìm kiếm việc làm, bạn có thể tham gia các Group nhưng hãy chọn lọc cẩn thận, kiểm tra tài khoản đăng bài tuyển dụng cũng như thông tin công việc trước.

VIỆC LÀM CHUYÊN GIA TỔ CHỨC NHÂN SỰ

Tránh xa các việc làm thêm yêu cầu nộp phí vô lý

Tips tìm việc làm thêm an toàn và hiệu quả

Tips tìm việc làm thêm an toàn và hiệu quả

Theo quy định pháp luật hiện hành, không có bất cứ công việc nào, thậm chí cả việc làm thêm phải nộp phí tìm việc hay giữ việc cả. Do vậy, nếu bạn thấy tin tuyển dụng có kèm thông tin nộp các khoản phí lạ thì hãy bỏ qua ngay và tìm kiếm công việc khác nhé. 

Tuy nhiên, vẫn có một số trường hợp nộp phí trước nhưng công việc vẫn an toàn là việc làm thêm gia sư. Đây là khoản phí bạn sẽ phải trích cho trung tâm trong việc hỗ trợ tìm lớp. Nhưng dù thế nào, hãy luôn cẩn trọng với tất cả các công việc nhé.

Lưu lại các văn bản, thỏa thuận về công việc

Khi tham gia làm thêm, dù là bất cứ công việc gì, bạn hãy luôn chú ý lưu lại các văn bản thỏa thuận về công việc. Việc làm này tuy đơn giản nhưng lại giúp bạn có thể giúp bạn bảo vệ quyền lợi và giải quyết các tranh chấp mâu thuẫn trong công việc nếu có.

👉 Xem thêm: Sinh viên cần lưu ý gì khi làm thêm vào dịp Tết?

Các trung tâm hỗ trợ việc làm thêm tại Hà Nội uy tín

Do mỗi người sẽ có những nhu cầu tìm kiếm các việc làm thêm khác nhau nên chúng tôi sẽ giới thiệu các trung tâm đa dạng lĩnh vực để bạn có thể lựa chọn dễ dàng hơn:

RaoXYZ

RaoXYZ - wesite hỗ trợ việc làm uy tín, chất lượng

RaoXYZ – wesite hỗ trợ việc làm uy tín, chất lượng

Là một trong những chuyên trang hỗ trợ tìm kiếm việc làm hàng đầu hiện nay, RaoXYZ có thể đem đến cho bạn những việc làm tốt nhất, nhanh chóng và an toàn nhất. Theo đó, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các công việc trong lĩnh vực Tài chính, Kinh doanh, Marketing, Công nghệ thông tin,… Việc làm trên RaoXYZ đa phần đến từ các doanh nghiệp lớn và được cập nhật liên tục giúp bạn dễ dàng tìm kiếm công việc phù hợp. 

Đặc biệt, nếu bạn là sinh viên và muốn tìm việc làm thêm, RaoXYZ cũng có hỗ trợ rất nhiều việc làm thêm Thực tập sinh, bạn có thể lựa chọn và tích lũy thêm kinh nghiệm. Hiện tại, RaoXYZ hỗ trợ tìm kiếm đa nền tảng trên cả Website và Ứng dụng di động, bạn có thể tham khảo và sử dụng ngay.

👉 Xem thêm: 5 ứng dụng hữu ích khi tìm kiếm việc làm

Trung tâm gia sư Bảo Châu

Gia sư chắc hẳn là công việc không còn xa lại với các bạn sinh viên hiện nay. Tuy nhiên, số lượng các trung tâm lừa đảo quá lớn cũng khiến các bạn e dè và lo lắng khi tìm việc. Nếu bạn cũng đang chưa tìm được địa chỉ ưng ý thì có thể tham khảo gia sư Bảo Châu. Với trung tâm này, bạn không cần nộp phí trước mà chỉ cần tạo Profile với thông tin, thành tích và kỹ năng trên trang Gia sư Bảo Châu. Sau đó, bạn sẽ ứng tuyển khi có lớp phù hợp. Nếu được lựa chọn, bạn sẽ nộp tiền sau khi có tháng lương đầu tiên dạy học.

FreelancerViet

FreelancerViet - tìm việc làm tự do nhanh chóng

FreelancerViet – tìm việc làm tự do nhanh chóng

Nếu bạn đang theo học các ngành như Marketing, Thiết kế,… và muốn tìm kiếm các công việc tự do thì chắc chắn không thể bỏ qua trang FreelancerViet. Tại đây, bạn có thể tìm kiếm các công việc ngắn hạn và nhận tiền ngay sau khi hoàn thành như viết bài, thiết kế logo, chỉnh sửa hình ảnh,… Các tài khoản trên trang đã được xác minh nên bạn hoàn toàn không phải lo lắng về tình trạng lừa đảo.

👉 Xem thêm: Top 30 website đăng tin tuyển dụng uy tín

Hy vọng các thông tin chia sẻ trong bài viết có thể hữu ích và giúp bạn dễ dàng tìm được các trung tâm hỗ trợ tìm việc làm thêm tại Hà Nội uy tín. Đừng quên chia sẻ bài viết cũng như theo dõi chúng tôi để không bỏ lỡ các thông tin bổ ích tiếp theo nhé.