Bật mí bí quyết chọn quần yếm cho cô nàng mũm mĩm

Bật mí bí quyết chọn quần yếm cho cô nàng mũm mĩm

Sở hữu một thân hình mũm mĩm, béo tròn dễ thương cũng là lúc bạn phải đối mặt với vấn đề lựa chọn trang phục sao cho phù hợp. Với quần yếm thì sao? Chỉ với những bí quyết dưới đây, bạn hoàn toàn có thể tìm cho mình một item ưng ý nhất. Cùng thử ngay xem sao!


1. Lựa chọn theo kiểu dáng


Cùng là mũm mĩm, nhưng bạn cần cân nhắc thêm dáng người bạn là hình quả táo hay quả lê. Nhắc lại một chút cho bạn dễ phân biệt nhé: Dáng người hình quả táo thường có lưng dài, vai rộng, phần trên cơ thể lớn hơn phần dưới, gây mất cân đối. Tuy nhiên, bạn lại may sở hữu vòng 1 căng tròn đáng ngưỡng mộ. Chính vì vậy, bạn nên chọn chiếc quần yếm có họa tiết nổi bật, hoặc đơn giản là hai chiếc túi ở phía sau mông hoặc phía trước để làm nổi bật. Tuyệt chiêu này có tác dụng tạo nên ảo giác, khiến người đối diện có cảm giác vòng 3 của bạn trở nên to tròn và cân đối hơn.

Lựa chọn quần yếm có thiết kế phù hợp dành cho người béo
Lựa chọn quần yếm có thiết kế phù hợp dành cho người béo
 
Còn thân hình trái lê thì sao? Bạn sẽ sở hữu vòng 1 khá khiêm tốn, nhưng phần đùi và hông lại to. Chính vì vậy, bạn cần lựa chọn quần yếm sao cho có thể làm nổi bật những ưu điểm, đồng thời có tác dụng che đi những nhược điểm của cơ thể. Vậy thì những chiếc quần yếm có ống rộng và xắn gấu sẽ phù hợp với bạn nhất. Thiết kế đặc biệt này sẽ tạo cảm giác phần đùi và mông của bạn không quá to và trở nên thon gọn hơn. Còn về độ dài ngắn, bạn có thể lựa chọn theo ý thích. Nếu vào mùa hè, những chiếc quần có độ dài ngắn sẽ giúp bạn khoe đôi chân dài đáng ngưỡng mộ đấy.

Quần yếm đẹp cho thân hình trái lê
Quần yếm đẹp cho thân hình trái lê
 


2. Chất liệu


Nếu chưa kể đến vấn đề chất liệu, thì quần yếm vẫn luôn là item được các cô nàng mũm mĩm yêu thích và lựa chọn. Tại sao lại như thế? Trước hết, mẫu thiết kế này có kiểu dáng thông dụng cùng kết cấu khá thoải mái, gọn gàng và có thể giúp bạn giảm bớt thêm hẳn một vài kí lô. Ngoài ra, item này còn có khả năng giúp bạn tạo nên một hình tượng với thần thái khỏe khoắn, năng động và vô cùng trẻ trung. Để đạt được hiệu quả hơn nữa, bạn nên cân nhắc đến chất liệu của quần. Hiện nay, quần yếm được thiết kế từ hai chất liệu chính là jeans và kaki. Hai chất liệu vải này đều khá bền, có khả năng tạo được nhiều mẫu mã khác nhau, đem lại cho bạn sự lựa chọn đa dạng.

Quần yếm chất liệu jeans rất được các cô nàng yêu thích
Quần yếm chất liệu jeans rất được các cô nàng yêu thích


3. Màu sắc


Trong việc lựa chọn quần yếm cho các cô nàng béo, thì việc lựa chọn màu sắc là một trong những bước quan trọng nhất. Trước tiên, có thể khẳng định rằng, những gam màu tối luôn là sự lựa chọn đúng đắn để các bạn gái mũm mĩm che khuất đi khuyết điểm. Đặc biệt hơn cả là màu đen – màu sắc trung thành cho thân hình mũm mĩm. Đây là một màu sắc đặc biệt, giúp đánh lừa thị giác người đối diện, giúp thân hình bạn trở nên thon gọn và duyên dáng hơn. Hai loại chất liệu chính là jeans và kaki màu đen đều rất thích hợp với gam màu này. Ngoài ra, màu đen có có lợi thế hơn trong việc không để lộ những đường gấp nếp bởi các hoạt động đứng lên và ngồi xuống. Chính lý do này, quần yếm sẽ giúp các cô nàng thừa cân che đi đáng kể những khuyết điểm trên cơ thể.

Quần yếm màu tối là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các cô nàng thừa cân
Quần yếm màu tối là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các cô nàng thừa cân

Cũng là gam màu đen, nhưng đối với mỗi thân hình, bạn cần có những cách phối màu và đồ khác nhau. Ví dụ, với thân hình quả lê, phần mỡ thừa thường được tích tụ ở phần trên cơ thể. Do đó, bạn nên chọn quần yếm có màu tối ở phía trên và màu sáng ở dưới, tạo hiệu ứng giúp cơ thể trở nên cân bằng hơn. Bên cạnh đó, đừng quên mix cùng một chiếc áo thun trắng và một đôi giày thể thao năng động để trẻ trung hơn nhé.

Quần yếm màu đen có tác dụng đánh lừa thị giác, giúp bạn trông thon thả hơn
Quần yếm màu đen có tác dụng đánh lừa thị giác, giúp bạn trông thon thả hơn
 
Quần yếm – một item không thể thiếu giúp các cô nàng mũm mĩm trở nên trẻ trung xinh đẹp và tự tin hơn. Với những mẹo nhỏ trên đây, hãy áp dụng ngay để chuẩn bị cho mình một bộ cánh thật tuyệt vời nhé.