Bắt được chồng ngoại tình, vợ không đánh ghen mà chỉ nói một câu khiến chồng chết lặng

Bắt được chồng ngoại tình, vợ không đánh ghen mà chỉ nói một câu khiến chồng chết lặng

Chị cưới chồng được 5 năm và có 2 cậu con trai kháu khỉnh. Cuộc sống vợ chồng anh chị nói chung là thuận buồm xuôi gió. Nhưng đấy là trong công việc, còn trong tình cảm thì cũng đã có vài đợt sóng ngầm xảy ra rồi.

Cưới nhau về chị mới phát hiện anh đào hoa. Có lẽ hồi còn yêu vì yêu anh quá nên chị không nhận ra được cái tật xấu của chồng. Dạo mới sinh đứa con đầuchị đã từng bắt được tin nhắn chồng đong đưa với cô đồng nghiệp, theo dõi điện thoại chồng 2 hôm thì phát hiện họ nhắn tin rủ nhau đi nhà nghỉ. Chị đập nát cái điện thoại của chồng, anh quỳ xuống van xin.

Chị đau lắm nhưng vì con nhỏ, chị đành cắn răng cho qua chuyện, nghĩ rằng anh chỉ là đổi gió bên ngoài. Mẹ đẻ cũng khuyên chị nên nhẫn nhịn: “Đàn ông vợ sinh nở thì khó tránh con à”. Vậy là chị đành ngậm bồ hòn làm ngọt. Sau đó cô đồng nghiệp của chồng cũng chuyển chỗ làm khác, chị cũng yên tâm hơn khi thấy chồng biết hối lỗi, quan tâm tới vợ con hơn.

Mẹ đẻ cũng khuyên chị nên nhẫn nhịn: “Đàn ông vợ sinh nở thì khó tránh con à”. (Ảnh minh họa)

Nhưng đến dạo sinh đứa con thứ 2 chị lại thấy xuất hiện cáo bao cao su lạ trong túi quần chồng. Nhưng chưa kịp làm gì thì dạo đấy con chị phải đi việc cấp cứu vì viêm phổi. Lo lắng dồn hết vào con, hai vợ chồng chị phờ phạc suốt những ngày con nằm viện. Anh có lẽ là người mệt nhất, đêm toàn tranh phần thức trông con để vợ ngủ.

Ngày con ra viện nhìn chồng như già đi mấy tuổi, nghĩ cũng thương nên chị coi như bỏ qua chuyện chiếc bao cao su lạ kia. Nhưng thâm tâm thì chị biết chắc chồng mình lại linh tinh bên ngoài.

Cho tới ngày hôm nay thì chị không thể bình tĩnh thêm được nữa. Đang đi làm thì nhận được điện thoại của đứa em gái. “Chị tới nhà nghỉ X ngay đi, em vừa thấy anh rể chở một con vào đấy. Em vẫn đang đứng ở ngoài đường đối diện nhà nghỉ đây”.

Chị ngồi phịch xuống ghế. Chân tay không cử động nổi. Vừa mới cách đây mấy hôm thôi miệng anh còn sơn sớt nói rằng cuối tuần tới sẽ gửi hai con cho bà ngoại trông giúp rồi đưa vợ đi trốn 2 ngày cuối tuần để kỉ niệm 5 năm ngày cưới. Chị đã rất hạnh phúc vậy mà…

Chị gượng đứng dậy, xin phép trưởng phòng ra ngoài có chút việc rồi lấy xe phóng thẳng đến nhà nghỉ X. Chị chẳng biết trên đường mình đi như thế nào nữa, chỉ đến khi đứa em chặn đầu xe chị mới giật bắn mình.

“Chị vào đi, lễ tân sẽ chỉ số phòng. Bé lễ tân trong đó là bạn em đấy, nó bảo vào đây 2,3 lần rồi”. Chị khi ấy vẫn run, phải đứng thêm mấy phút mới đủ bình tĩnh bước tiếp.

Phải mất 5 phút mới có người ra mở cửa: “Tôi có gọi đồ đâu mà…”, chẳng để cô ta nói hết câu chị đạp mạnh cửa bước vào. (Ảnh minh họa)

Lên đến phòng chồng mình và nhân tình đang ở trong đó, chị gõ cửa. Phải mất 5 phút mới có người ra mở cửa: “Tôi có gọi đồ đâu mà…”, chẳng để cô ta nói hết câu chị đạp mạnh cửa bước vào.

“Em…”, chồng chị rối rít kéo cái chăn che vội cái thân hình khốn nạn của anh ta. Ở ngoài kia có lẽ đứa em chị đã nghĩ chị sẽ đánh đấm túi bụi cái ả cướp chồng mình như cái cách nó bày ra cho chị. Nhưng lúc này, chẳng hiểu sao chị lại không muốn động chân động tay vào những kẻ khốn kia cho bẩn thêm đôi bàn tay của chị.

Chị chẳng gào lên cũng không đánh đấm mà chỉ nhìn chằm chằm vào mặt chồng và nói: “Cái loại đàn ông dễ dãi lên giường với nhiều loại đàn bà như anh cũng chẳng khác gì cái rẻ rách lau nhà. Tôi khinh”. Rồi chị quay sang bảo với ả bồ: “Nhường cô cả đấy, cảm ơn cô đã dọn rác giúp tôi”. Câu nói của chị khiến tất cả sững sờ.

Chị ra về lòng bình thản đến nhẹ. Tối ấy chị dọn dẹp hết đồ đạc của ba mẹ con rồi sang nhà ngoại. Chị để lại cho chồng lá đơn ly hôn và vài câu nhắn: “Tuần sau anh đưa bồ đi trốn vui vẻ nhé. Biến mất khỏi cuộc đời mẹ con tôi càng sớm càng tốt”.

 Theo Một thế giới