Băng vệ sinh Sofy có tốt không?

Băng vệ sinh Sofy có tốt không?

Sofy nhãn hiệu băng vệ sinh nhập khẩu cùng tập đoàn Unicharm. Vậy băng vệ sinh Sofy có tốt không? Cùng tham khảo trong bài viết sau nhé.

Băng vệ sinh Sofy, sản phẩm chăm sóc phụ nữ được đánh giá cao về chất lượng của Unicharm, nhập khẩu và được không ít chị em Việt chuộng dùng. Xuất xứ tốt, chất lượng tốt, sản phẩm đa dạng, thử xem bạn có nên chọn dùng không nhé!

`Nhập khẩu Nhật Bản, sản phẩm của Unicharm

Băng vệ sinh Sofy có tốt không?

Băng vệ sinh Sofy là nhãn hiệu thuộc tập đoàn Unicharm, sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và đạt chất lượng số 1 Nhật Bản.

Đúng như cái tên gọi, băng vệ sinh Sofy là dòng sản phẩm siêu êm mềm, nhẹ nhàng, êm ái, thật dễ chịu và an toàn cho làn da nhạy cảm khi tiếp xúc.

Công nghệ vi sợi thấm hút nhanh, thật êm ái và mỏng nhẹ

Băng vệ sinh Sofy có tốt không?

Với mặt bông vi sợi êm ái, lõi siêu thấm Duo-compact các sản phẩm băng vệ sinh của Sofy nhanh chóng thấm hút chất lỏng, thấm nhanh kể cả chất dịch đặc, giữ cho vùng nhạy cảm luôn khô thoáng, an toàn.

Mặt bông gợn sóng thoáng khí cực kỳ

Băng vệ sinh Sofy có tốt không?

Thiết kế độc quyền của Sofy giúp mặt băng giảm diện tích tiếp xúc với da, gia tăng độ thoáng khí, cho da hô hấp tự nhiên tốt, bảo vệ nhẹ nhàng cho vùng da nhạy cảm.

Thiết kế thông minh ôm sát cơ thể

Băng vệ sinh ban ngày với rãnh gập đôi giúp thu giữ chất lỏng hiệu quả, chống tràn hai bên. Băng vệ sinh ban đêm với rãnh chống tràn ngăn chất lỏng tràn ra ở cả 2 bên và phía sau, giúp chị em thoải mái vận động, tự do di chuyển, tự tin trong mọi tư thế.

Các sản phẩm và giá tham khảo băng vệ sinh Sofy

Sofy có các sản phẩm băng vệ sinh cho ngày và đêm với bao bì bắt mắt, thiết kế tiện dụng, và giá phải chăng.

- Dòng băng vệ sinh Sofy Air Fit Slim - Siêu mỏng nhẹ có sản phẩm Sofy Air Fit Slim 21 cm giá tham khảo 31.000 đ cho gói 8 miếng và Sofy Air Fit Slim 25 cm giá tham khảo 38.000 đ gói 8 miếng.

Sofy Center in dành cho bạn gái năng động

- Sofy Skin Comfort siêu mỏng siêu êm thoáng có sản phẩm Sofy Skin Comfort 23 cm và Sofy Skin Comfort 25 cm giá tham khảo 36.000 đ cho gói 8 miếng.

Băng vệ sinh Sofy có tốt không

- Sofy Night Skin Comfort siêu mỏng, siêu êm thoáng, loại chiều dài 29 cm giá tham khảo 44.000 đ cho gói 8 miếng và loại 36 cm giá tham khảo 87.000 đ cho gói 12 miếng.

Băng vệ sinh Sofy có tốt không

- Sofy Center in dành cho bạn gái năng động với hương hoa tự nhiên nhẹ nhàng, khử mùi hiệu quả, có 2 loại với chiều dài 24 cm thích hợp dùng ban ngày và loại 30 cm, có thể dùng ban đêm, giá tham khảo 79.000 đ cho gói 17 miếng.

- Sofy còn có băng vệ sinh dạng que (tampon) Sofy Soft Tampon siêu thấm, thêm lựa chọn, thêm sự tự do và an toàn cho chị em kỳ đèn đỏ. Sản phẩm giá tham khảo 55.000 đ cho hộp 9 que.

- Hiện nay, tại thị trường Việt Nam, chị em còn có thể bắt gặp sản phẩm Sofy Cooling Fresh siêu siêu mỏng 0.1, đây cũng là sản phẩm thuộc nhãn hiệu Sofy (Nhật) của Unicharm, nhưng được nhập khẩu từ Thái Lan, giá tham khảo 43.000 đ cho gói 8 miếng.

Dùng băng vệ sinh Sofy 1 lần, hẳn chị em sẽ trải nghiệm được sự êm ái, nhẹ nhàng và rất an toàn mà Sofy mang lại cho từng ngày đèn đỏ. Cùng trải nghiệm, đánh giá và chia sẻ về Sofy nhé!

Có thể bạn quanquan tâm:

  • Băng vệ sinh kích thước bao nhiêu là phù hợp với bạn?
  • Cách dùng băng vệ sinh không bị tràn trong những ngày đèn đỏ
  • Cách lựa chọn băng vệ sinh an toàn nhất

Có thể đặt mua băng vê sinh Sofy tại RaoXYZ:

Kinh nghiệm hay RaoXYZ